Mẹ vợ Phan Thành tiết lộ 2 gia đình mất ngủ trước đám cưới vì COVID-19, không thể mời hết khách khi chỉ có 800 chỗ

Mẹ của Primmy Trương đăng lời cảm ơn chân thành trên trang cá nhân sau đám cưới con gái.

Sẽ không sai chút nào nếu khẳng định siêu đám cưới của cặp đôi Phan Thành và Primmy Trương là một trong những sự kiện hoành tráng nhất đầu năm 2021. Bằng chứng rõ rệt nhất là dù đã kết thúc nhưng mọi thông tin về cô dâu chú rể, nhà trai nhà gái vẫn liên tục được dân tình cập nhật và bàn tán rôm rả suốt mấy ngày vừa qua.

Dù là ngày vui nhưng gia đình 2 bên vẫn rất quan tâm đến việc phòng chống dịch COVID-19, 100% khách mời khi đến tham dự tiệc cưới đều được yêu cầu xịt khuẩn tay, phòng ngừa virus.

Mẹ vợ Phan Thành tiết lộ 2 gia đình mất ngủ trước đám cưới vì COVID-19, không thể mời hết khách khi chỉ có 800 chỗ-1

Mẹ của Primmy (đứng kế cô dâu) trong ngày vui của con gái

Mẹ vợ Phan Thành tiết lộ 2 gia đình mất ngủ trước đám cưới vì COVID-19, không thể mời hết khách khi chỉ có 800 chỗ-2

Mẹ vợ Phan Thành tiết lộ 2 gia đình mất ngủ trước đám cưới vì COVID-19, không thể mời hết khách khi chỉ có 800 chỗ-3

Mẹ của Primmy Trương đã có những chia sẻ khá dài trên trang cá nhân hậu đám cưới của con gái

Mới đây, bà Võ Thị Xuân Trang - mẹ của Primmy Trương vừa có một chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Trong đó, bà thay mặt hai bên gia đình gửi lời cảm ơn đến sự có mặt của những vị khách quý: “Xin cảm ơn người! Tối hôm qua 29/1/2021 là một đêm tràn ngập hạnh phúc của hai gia đình chúng tôi. Hạnh phúc vì gia đình, người thân và bạn bè đã có mặt trong lễ cưới của Thành và Thảo. Ba mẹ hai bên dường như không ngủ vì 2 ngày tới ngày cưới thì Covid lại xảy ra. Thật sự là một thách thức cho cả hai gia đình: nếu có lệnh giãn cách xã hội thì phải chấp hành và nếu chưa có thì có thể khách sẽ không đến dự.

Cả hai gia đình đều chuẩn bị tâm lý: Yêu thương và Biết ơn tất cả những khách đến dự, những khách không thể đến dự và cả gia đình bạn bè mà chúng tôi không thể gửi thiệp mời….”.

Không chỉ thể hiện sự biết ơn, trân quý đến những vị khách đã có mặt trong ngày vui của con gái, bà Trang còn chia sẻ, giải thích thêm về việc đã không gửi thiệp mời cho một số bạn bè, gia đình, đối tác vì nhà hàng chỉ có 800 chỗ. Bà cho biết cảm thấy rất buồn và áy náy vì không thể mời được hết những người mà gia đình yêu quý. Đồng thời bà cũng mong mọi người sẽ thông cảm và hiểu cho cả hai gia đình.

Sau khi đám cưới khép lại, chiều 30/1, tổng giám đốc Phan Thành cũng đã viết một bức tâm thư khá dài lên trang cá nhân. Tương tự như mẹ vợ, anh cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã đến chung vui tại hôn lễ của mình.

"Một ngày thật là lên xuống với bao nhiêu cảm xúc. Chuẩn bị kỹ lưỡng mấy tháng trời cho 1 ngày. Mà tin Covid-19 lại ập đến. Cứ ngỡ mọi thứ sẽ vỡ lở. Ai ngờ rằng tất cả ông bà, cô bác, chú, anh chị, bạn bè các em đều đến đông đủ trong hoàn cảnh như vậy. Một lần nữa gia đình rất cảm kích và xin chân thành cám ơn tình cảm của toàn thể mọi người đã dành cho. Một đêm thật sự không còn gì có thể hoàn hảo hơn được nữa.

Chân thành cám ơn tất cả mọi người...", Phan Thành viết.

Sau đây, hãy cùng nhìn lại loạt khoảnh khắc hạnh phúc trong siêu đám cưới của cặp đôi Phan Thành và Primmy Trương.

Mẹ vợ Phan Thành tiết lộ 2 gia đình mất ngủ trước đám cưới vì COVID-19, không thể mời hết khách khi chỉ có 800 chỗ-4

Mẹ vợ Phan Thành tiết lộ 2 gia đình mất ngủ trước đám cưới vì COVID-19, không thể mời hết khách khi chỉ có 800 chỗ-5

Mẹ vợ Phan Thành tiết lộ 2 gia đình mất ngủ trước đám cưới vì COVID-19, không thể mời hết khách khi chỉ có 800 chỗ-6

Cặp đôi Phan Thành - Primmy Trương đã chính thức "về chung một nhà" vào tối 29/1

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-vo-phan-thanh-tiet-lo-2-gia-dinh-mat-ngu-truoc-dam-cuoi-vi-covid-19-khong-the-moi-het-khach-khi-chi-co-800-cho-162213101103507919.htm

Phan Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.