Mua thảm về tập thể dục, cô gái khiến tất cả ngao ngán vì pha cuộn người... nằm nghịch

Chiếc thảm không được phát huy tác dụng thực sự của nó khi chủ nhân là một cô nàng lười biếng.

Loạt ảnh hài hước xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người bật cười. Cô gái mua thảm về tập thể dục nhưng chẳng được bao lâu thì chán.

Ảnh chụp cô nàng nằm co người trên thảm, mắt dán vào màn hình điện thoại. Buổi tập nhanh chóng bị gián đoạn bởi nhiều cám dỗ. Nào là mệt, nào là những tiện ích, thú vui sẵn có trên điện thoại. Không cưỡng lại nổi, cô gái quyết định "đầu hàng".

Mua thảm về tập thể dục, cô gái khiến tất cả ngao ngán vì pha cuộn người... nằm nghịch-1Mua thảm về tập thể dục, cô gái khiến tất cả ngao ngán vì pha cuộn người... nằm nghịch-2

Dân mạng lắc đầu ngán ngẩm vì sự kiên trì bằng 0 của cô gái này. Rèn luyện thể dục, nâng cao sức khỏe đòi hòi sự nỗ lực không hề nhỏ. Dễ buông xuôi thế này, biết bao giờ cô gái mới có thân hình dẻo dai, săn chắc.

"Lười giống hệt vợ tôi, mua bộ đồ và đôi giày rõ xịn để tập chạy bộ nhưng để mấy năm rồi vẫn chưa hề đụng tới", tài khoản Tuấn Tùng bình luận.

"Thế mới nói không phải ai cũng có thể tự học, tự tập luyện được. Đến phòng tập, có người kèm cặp mà còn lười nữa là ở nhà tự tập thể dục. Có mà tập ngủ ấy", một thành viên khác dí dỏm.

Khá nhiều dân mạng cũng có cái kết giống cô gái.

Mua thảm về tập thể dục, cô gái khiến tất cả ngao ngán vì pha cuộn người... nằm nghịch-3

Sự nản chí ập đến rất nhanh

Mua thảm về tập thể dục, cô gái khiến tất cả ngao ngán vì pha cuộn người... nằm nghịch-4

Không trừ một ai

Mua thảm về tập thể dục, cô gái khiến tất cả ngao ngán vì pha cuộn người... nằm nghịch-5

Cậu bé này không ngủ nhưng lại mang khô gà đến "tẩm bổ" trong lúc chạy bộ

 


 Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mua-tham-ve-tap-the-duc-co-gai-khien-tat-ca-ngao-ngan-vi-pha-cuon-nguoi-nam-nghich-162202309150211569.htm

tập thể dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.