Nam sinh tỏ tình nhưng bị từ chối, hành động sau đó khiến bạn bè xung quanh tái mặt, hoảng giùm cho bạn nữ

Hành động bất ngờ của nam sinh khiến bạn bè xung quanh ngỡ ngàng.

Tình yêu tuổi học trò là thứ tình cảm trong sáng, thuần khiết nhất. Cảm giác thích cô bạn bàn bên, có cảm tình với anh chàng lớp kế sẽ mãi là những điều đáng nhớ mà không điều gì có thể thay thế. Nhưng ở cái tuổi mới lớn, đôi khi chúng ta vẫn còn những bồng bột, non nớt trong cách thể hiện tình cảm.

Một đoạn TikTok ngắn gần đây trở nên viral quay lại cảnh một nam sinh tỏ tình với bạn học ngay trong lớp. Anh chàng chuẩn bị khá công phu gồm một bó hoa và một hộp quà xinh xắn. Dù đã tốn nhiều công sức cho màn tỏ tình này nhưng kết quả lại không được như ý muốn, cô bạn kia đã từ chối.

Nam sinh không được đáp lại sau khi tỏ tình và hành động bất ngờ (Nguồn: @lehoanglong339)

Tỏ tình thất bại, nam sinh quay mặt đi và được các bạn an ủi. Nhưng anh chàng lại có hành động khiến mọi người tái mặt. Cậu bạn này đã ném hộp quà, đập nát bó hoa và xé luôn mảnh giấy trên bàn, tâm trạng thất vọng và tức giận được thể hiện rõ. Dường như anh chàng đã rất mong chờ nhận được một cái gật đầu từ bạn nữ nên khi bị từ chối, mọi bức dọc, nóng nảy là cảm xúc duy nhất mà nam sinh có.

Sau khi xem đoạn clip, netizen dù rất thông cảm với nam sinh nhưng cũng phải lên tiếng về hành động quá khích trên. Một số dân mạng cho rằng, thay vì bực tức, nam sinh nên ngồi xuống và ngẫm lại xem tại sao mình chưa chiếm được cảm tình của người ta, mình cần phải thay đổi những gì để khiến bạn nữ gật đầu.

Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng cho rằng, tỏ tình nơi đông người không phải là một lựa chọn hay khi bạn không chắc được tình cảm của đối phương có dành cho mình. Chưa kể, với tâm lý con gái, họ rất ngại khi bất thình lình trở thành tâm điểm của đám đông bằng một màn tỏ tình như thế. Nên chăng, bạn nam hãy tìm cách thể hiện tình cảm sao cho tinh tế hơn, hoặc tốt nhất là hãy cố gắng học tập thật chăm chỉ, biết đâu một ngày nào đó cô bạn sẽ vì điểm này mà "xiêu lòng" thì sao?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-sinh-to-tinh-nhung-bi-tu-choi-hanh-dong-sau-do-khien-ban-be-xung-quanh-tai-mat-hoang-gium-cho-ban-nu-161210310202933023.htm

tỏ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.