Ông chú 43 tuổi được nữ sinh 2001 tỏ tình nhưng từ chối, 4 năm sau nhận cái kết không ngờ

Chuyện tình lệch tuổi của Hằng Giang và Đăng Đảo khiến nhiều người cảm thấy thú vị. Bất ngờ nhất, người chủ động theo đuổi lại không phải là "đàng trai".

Cách đây 4 năm, Hằng Giang (SN 2001, ở Đà Nẵng) gặp người đàn ông cùng quê tên Đăng Đảo (SN 1981). Cả hai quen nhau trong một lần ba Giang nhờ Đảo lái xe, chở gia đình đi chơi. Trước đó, cặp đôi đã gặp nhau nhiều lần nhưng không để lại ấn tượng đặc biệt. Thấy Đảo hiền lành, dễ thương, "đúng gu" mình thích, Giang chủ động "tấn công".

"Khi biết anh độc thân, chưa có mối quan hệ nào, mình đã xin số điện thoại và nhắn tin cho anh", Giang kể.

Ông chú 43 tuổi được nữ sinh 2001 tỏ tình nhưng từ chối, 4 năm sau nhận cái kết không ngờ-1Ông chú 43 tuổi được nữ sinh 2001 tỏ tình nhưng từ chối, 4 năm sau nhận cái kết không ngờ-2
Đăng Đảo lớn hơn Hằng Giang 20 tuổi

Tính Đảo hơi ít nói. Ban đầu, người đàn ông 43 tuổi không đồng ý làm người yêu của Giang vì sợ cô còn quá nhỏ, sẽ xao nhãng chuyện học hành. Cả hai vẫn xưng chú - cháu như lần đầu gặp.

"Mình đã quyết tâm thuyết phục anh, để anh đồng ý quen sau 3 tháng nói chuyện với nhau. Sau đó tụi mình mới đổi cách xưng hô", Giang cho biết.

Những ngày tháng hẹn hò với nữ sinh kém gần 2 con giáp, Đảo cảm thấy như "trẻ ra chục tuổi". Anh vui vẻ, yêu đời, luôn dành cho bạn gái sự quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ. Thời điểm dịch, xung quanh nhà Giang phải gắn rào cách ly, Đảo cũng đều nhiệt tình chạy đi mua và gửi cho Giang.

"Dù là sáng hay trưa hay tối anh đều như vậy mặc dù bên cạnh đó anh cũng rất bận công việc. Anh không ngại thể hiện tình cảm trước mặt mọi người, luôn nắm chặt tay mình mỗi khi ra đường. Lúc mình đau ốm, anh tận tâm chăm sóc. Có lần, anh chở mình từ Đà Nẵng đến Huế để khám bệnh", Giang kể.

Ông chú 43 tuổi được nữ sinh 2001 tỏ tình nhưng từ chối, 4 năm sau nhận cái kết không ngờ-3Ông chú 43 tuổi được nữ sinh 2001 tỏ tình nhưng từ chối, 4 năm sau nhận cái kết không ngờ-4
Giang kiên trì "cưa cẩm" ông chú lớn tuổi

Chấp nhận lời gièm pha để hạnh phúc được thăng hoa

Chuyện tình lệch tuổi của Hằng Giang và Đăng Đảo được hai bên gia đình ủng hộ nhiệt tình. Giang cho biết, dù chênh lệch tuổi tác nhưng cô thấy cả hai rất hợp nhau về suy nghĩ và quan điểm sống. Đặc biệt là sự tôn trọng dành cho đối phương.

“Không có sự phân biệt nào trong mối quan hệ của tụi mình. Anh không vì mình nhỏ tuổi mà cho rằng mình trẻ con, mình cũng không vì anh lớn tuổi mà thấy anh cổ hủ.

Anh ấy chiều mình tới mức, mọi người bạn bè xung quanh đều nói: Phải để cho Bống tự làm mới lớn được. Mọi thứ xung quanh, anh đều lo cho mình, chỉ cần nhờ là anh sẽ làm", Giang nói.

Ông chú 43 tuổi được nữ sinh 2001 tỏ tình nhưng từ chối, 4 năm sau nhận cái kết không ngờ-5Ông chú 43 tuổi được nữ sinh 2001 tỏ tình nhưng từ chối, 4 năm sau nhận cái kết không ngờ-6
Cô gái trẻ hạnh phúc vì được người yêu rất mực cưng chiều

Kể từ khi yêu, Giang không ngại đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của mình lên mạng xã hội. Kênh Tiktok của của Giang có hơn 4 triệu lượt thích, hàng loạt video, clip của cặp đôi "chú - cháu" nhận được hàng nghìn lượt "tim".

Có người chúc phúc, nhưng cũng có người xì xào, bàn tán với những bình luận khiếm nhã. Nhưng Giang không bận tâm, cô thấy tình yêu lệch tuổi như cô quả thực rất hiếm có, nên không ngại công khai.

"Tụi mình đến với nhau không phải vì vật chất hay kinh tế gì cả mà chỉ đơn giản vì tình yêu. Mọi người cứ nghĩ quen người lớn tuổi sẽ vì lợi ích của mình nhưng thật sự thì không vậy, tình yêu ở lứa tuổi nào cũng như nhau thôi nên em mong mọi người đón nhận việc này cởi mở hơn", Giang nói.

Ông chú 43 tuổi được nữ sinh 2001 tỏ tình nhưng từ chối, 4 năm sau nhận cái kết không ngờ-7
Đảo cầu hôn Giang sau 4 năm yêu

Hiện cô gái sinh năm 2001 vẫn đang đi học, còn Đăng Đảo đã có công việc ổn định. Cuối năm nay, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới. Thay vì để tâm đến những bình luận tiêu cực, Giang muốn dành thời gian chăm sóc, vun vén cho tổ ấm nhỏ trong thời gian tới.

Theo Đời sống pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ong-chu-43-tuoi-uoc-nu-sinh-2001-to-tinh-nhung-tu-choi-4-nam-sau-nhan-cai-ket-khong-ngo-a434509.html

tỏ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.