Năm xưa hứa cùng nàng ngồi trên chiếc xe hoa lộng lẫy nhất, nay anh chàng đã thực hiện được nhưng đoạn kết lại gây cười đau ruột

Những năm tháng yêu nhau, chàng trai này từng hứa sẽ cùng ''cô dâu của đời mình'' ngồi trên chiếc xe hoa lộng lẫy để về chung một nhà. Thế mà duyên phận run rủi, cái kết của cuộc tình tuy không có gì thay đổi nhưng lại... đổi vai, chàng trai ấy vẫn ngồi trên xe hoa cùng cô gái năm ấy nhưng... trong một vai trò khác!

Những năm tháng yêu nhau, chàng trai này từng hứa sẽ cùng ''cô dâu của đời mình'' ngồi trên chiếc xe hoa lộng lẫy để về chung một nhà. Thế mà duyên phận run rủi, cái kết của cuộc tình tuy không có gì thay đổi nhưng lại... đổi vai, chàng trai ấy vẫn ngồi trên xe hoa cùng cô gái năm ấy nhưng... trong một vai trò khác!

Người ta từng nói, nôm nay yêu nhau thắm thiết, sôi nổi và ồn ào… nhưng không ai có thể biết được mai sau chuyện tình yêu của mình sẽ đi tới tận đâu. Chúng ta có thể đoán định mọi thứ, lường trước được mọi chuyện, nhưng khó nhất vẫn là việc đoán định lòng người, đoán định tình cảm...

Có rất nhiều lý do dẫn đến việc đôi lứa từng yêu nhau sống chết rồi buộc phải tạm biệt nhau trên một đoạn đường mà không thể cùng bước tiếp. Có người vì hoàn cảnh, có người vì công việc, có người vì khoảng cách địa lý, vì có người thứ 3 hoặc vì tính cách đã không còn phù hợp với nhau, chẳng đủ khoan dung để tha thứ, chấp nhận nhau... nên đành tạm biệt nhau để nhường cho nhau cơ hội tìm được mảnh ghép mới.

Mặc dầu vậy, những năm tháng đã từng bên nhau, những lời hẹn thề tưởng như đã từng ''khắc cốt ghi tâm'' không phải cứ nói quên là quên luôn được. Cũng giống như câu chuyện của chàng trai dưới đây, từng thề thốt, từng hứa hẹn tương lai với bạn gái mình, nhưng cuối cùng... nhân duyên ngắt quãng, chẳng thể đi cùng nhau được nữa, dù lời hứa năm nào vẫn sẽ thực hiện cùng nhau, nhưng trái ngang lại ở vai trò hoàn toàn khác.

Lời tâm sự của chàng trai có nickname C. đăng trong một group lớn dành cho các bạn trẻ đã thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý bởi một hình huống vừa éo le lại vừa ngang trái.

Dòng caption ngắn, chàng trai tâm sự: ''Ngày trước mình từng tự hứa với bản thân mình sẽ ngồi cùng em trên chiếc xe hoa lộng lẫy vào ngày mà em hạnh phúc nhất. Đến hôm nay mình đã thực hiện được điều đó, cơ mà buồn quá các bạn ạ''.

Đính kèm dòng tâm sự là bức ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa anh chàng và cô bạn gái cũ. Cụ thể với nội dung, cô gái ngỏ ý mời chàng trai đến lái xe hoa giúp mình trong ngày cưới. Đáp lại lời đề nghị, chàng trai chỉ dám dằn lòng mình xuống và trả lời ''Ừ, mai anh sẽ đến".
Năm xưa hứa cùng nàng ngồi trên chiếc xe hoa lộng lẫy nhất, nay anh chàng đã thực hiện được nhưng đoạn kết lại gây cười đau ruột-1

Hoàn cảnh éo le của chàng trai khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Chỉ là một dòng tin ngắn gọn, nhưng bài viết của chàng trai này đã nhận được rất nhiều bình luận, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng. Người thì tỏ ra đồng cảm, thấu hiểu với nỗi buồn mà chàng trai đang mang. Người thì hài hước trêu chọc, dù sao, cũng đã ''sở nguyện như ý'' rồi.

Thành viên Chương Nguyễn an ủi: ''Quên một người đâu phải dễ đâu. Dù gì cũng phải mạnh mẽ lên chàng trai!''.

''Mình từng y như vậy, nhưng khác là đến dự thôi, cảm giác nhìn người mình từng yêu giờ hạnh phúc bên người khác nó khó tả lắm. Thôi thì, mình đã không mang được hạnh phúc cho cô ấy thì chúc cô ấy hạnh phúc bên người khác'', nickname Nguyễn Trung Hiếu viết.
Năm xưa hứa cùng nàng ngồi trên chiếc xe hoa lộng lẫy nhất, nay anh chàng đã thực hiện được nhưng đoạn kết lại gây cười đau ruột-2

Những tưởng rằng sẽ được làm chú rể để đón cô gái trong ngày cưới, nhưng thực tại lại hoàn toàn khác... (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, rất nhiều bình luận trêu đùa rằng, dù không được làm chú rể trên xe hoa ấy, nhưng sở nguyện coi như đã được như ý rồi.

Bạn Thu Vũ viết: ''Sao hồi xưa không ước rõ ra, ước thế nên giờ cũng được ngồi trên xe hoa rồi đấy, nhưng lại là lái xe. Thôi thì âu cũng là cái liễn, ngồi trên xe hoa rồi thì cố mà lái xe an toàn vào nhé''.

''Đúng như lời hứa rồi, nhưng chỉ ngồi khác vị trí thôi'', bạn Nguyễn Xuân Hiếu nhận xét.

Bạn Quân Lại lại đưa ra phương án khác: ''Hối hận không? Hay là cướp dâu đi''.

Còn nickname Bóng Đêm thì gợi ý: ''Việc này dễ chịu quá, bạn mà còn vương vấn thì cứ lái xe vòng vòng cho chậm giờ dâu vào nhà là ok mà, cảm giác hay lắm''.

''1 là lấy tiền thật đắt, 2 là tặng cho cô ấy chuyến xe. Đấy, thớt chọn đi'', tài khoản Long Nguyễn bình luận.

Chẳng biết sau một hồi đọc bình luận với đủ các sắc thái, chàng trai này có đỡ buồn đi chút nào không, thôi thì, chỉ biết khuyên rằng, khi duyên phận đã hết thì chúng ta nên chấp nhận thực tại, dẫu không còn tình yêu thì tình nghĩa vẫn là điều đáng trân quý nhất!

Theo Helino


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.