Nghe nhân viên kể khổ bị tai nạn gãy chân, cô gái có màn bóc mẽ nhẹ nhàng chỉ nhờ 1 tấm ảnh lại khiến ai nấy cười lăn lộn

Cô gái này có lẽ tuổi trẻ nên chưa trải sự đời, thế mới có chuyện nhặt ngay tấm ảnh search keyword cái ra hiện ngay đầu Google.

Thành thật đi, chúng ta ai chẳng có dăm ba lần nói dối người khác hòng để đạt mục đích của chính mình? Ví dụ như vờ ốm để xin sếp lùi deadline, vờ có việc bận xin nghỉ làm nhưng thật ra chỉ đơn giản là... ở nhà ngủ nướng...

Tuy nhiên, nói dối làm sao khiến người khác tin tưởng lại là cả một nghệ thuật. Và những người ít tuổi, chưa trải sự đời có thể bị người khác vạch trần ngay trong phút mốt!

Mới đây, một em gái trẻ trung xin làm part-time cho một công ty X nọ đã có màn bị bóc mẽ đầy bẽ bàng như thế.

Cụ thể, H - người quản lý trực tiếp đã chia sẻ rằng em gái này nhắn tin xin nghỉ vì bị ngã gãy chân. Giọng điệu lâm li bi đát kèm theo hình ảnh rất đáng thương khiến H mủi lòng, đồng ý cho nghỉ và trả đầy đủ ngày công.

Nghe nhân viên kể khổ bị tai nạn gãy chân, cô gái có màn bóc mẽ nhẹ nhàng chỉ nhờ 1 tấm ảnh lại khiến ai nấy cười lăn lộn-1Đoạn tin nhắn xin nghỉ làm của em gái nọ gửi cho người quản lý.

Tuy nhiên, một thoáng nghi ngờ khiến H đã lên mạng và search "chân bó bột" thì Google đã trả về hàng triệu kết quả chỉ trong chưa đầy 1 giây!

Kéo tới kéo lui một hồi, H cũng nhận ra cái chân quen thuộc của em nhân viên cấp dưới lại giống y đúc với chân của... Diệp Lâm Anh! Thế là H đã thả nhẹ tấm hình này thì em gái kia sợ hãi và lặn mất tăm.

Nghe nhân viên kể khổ bị tai nạn gãy chân, cô gái có màn bóc mẽ nhẹ nhàng chỉ nhờ 1 tấm ảnh lại khiến ai nấy cười lăn lộn-2Em gái nói dối nhưng nhanh chóng bị phát hiện.

Câu chuyện này của H sau khi chia sẻ đã khiến nhiều người phì cười. Trên MXH trước đó đã xuất hiện không biết bao nhiêu tình huống nói dối mà lấy ảnh mạng rồi bị bóc mẽ, thế mà em gái này vẫn chưa chừa! Nhiều người thì mạnh dạn đoán rằng, em gái ấy tuổi còn trẻ, chưa trải sự đời nên mới có lời nói dối nghe cái nghi ngờ ngay như thế!

Còn H, dù bị lừa đấy nhưng cô cũng không muốn em gái ấy bị ảnh hưởng. Chỉ mong sau này có đi làm ở đâu thì em ấy có thái độ chuyên nghiệp hơn, thành thật hơn!

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghe-nhan-vien-ke-kho-bi-tai-nan-gay-chan-co-gai-co-man-boc-me-nhe-nhang-chi-nho-1-tam-anh-lai-khien-ai-nay-cuoi-lan-lon-162200210225937973.htm

nhân viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.