Người thân của Nam Ok thông báo về lễ hoả táng của nam YouTuber, đau xót mong 'tiễn bạn lần cuối'

Thông tin về lễ hoả táng của YouTuber Nam Ok vừa được người thân đăng tải trên MXH.

Vào chiều 4/10, tại tỉnh lộ 285 ở tỉnh Bắc Ninh đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 2 thanh niên và một cô gái đi cùng thiệt mạng. Sau đó, dân mạng mới bàng hoàng nhận ra một trong số những người có mặt trên xe là YouTuber Nam Ok - người khá nổi tiếng khi sở hữu kênh YouTube và TikTok có lượt theo dõi khủng trên MXH.

Trên mạng xã hội, Đ.L (hay còn gọi là P.N.L) - người được biết đến là bạn diễn ăn ý, đồng thời chính là bạn gái của Nam Ok đã bày tỏ sự thương tiếc trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của YouTuber Nam Ok cũng không tin nổi vì sự ra đi đột ngột của bạn mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Đào Văn Trường - Trưởng nhóm YouTube Duy Thường TV đã chính thức thông báo về lễ an táng của 2 thành viên trên chiếc xe định mệnh. Bạn gái của Nam Ok cũng đã chia sẻ lại thông tin này để gửi đến bạn bè gần xa.

Người thân của Nam Ok thông báo về lễ hoả táng của nam YouTuber, đau xót mong tiễn bạn lần cuối-1

Nam Ok qua đời vì tai nạn giao thông vào chiều 4/10

Người thân của Nam Ok thông báo về lễ hoả táng của nam YouTuber, đau xót mong tiễn bạn lần cuối-2

Trưởng nhóm YouTube có Nam Ok hoạt động thông báo về sự qua đời của 2 thành viên

Theo đó, Nam Ok sẽ được hoả táng vào lúc 13:15, thành viên còn lại sẽ được an táng tại nghĩa trang quê nhà vào 14:00. Văn Thường chia sẻ thông tin để anh chị em gần xa đến chia buồn cùng gia đình.

Người thân của Nam Ok thông báo về lễ hoả táng của nam YouTuber, đau xót mong tiễn bạn lần cuối-3

Nam Ok (trái)

 

Theo Pháp luật&Bạn đọc


Nam Ok

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.