Nhan sắc xinh đẹp của Á khôi Hồng Anh - nữ MC thể thao VTVCab

Nữ MC xinh đẹp Cấn Hồng Anh đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng mạng khi đạt danh hiệu Á khôi 1 của cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022.

Cấn Hồng Anh (sinh năm 1996) được nhiều người biết đến với vai trò là một diễn viên, MC và người mẫu. Từ nhỏ, cô đã bộc lộ năng khiếu và niềm đam mê to lớn với nghệ thuật. Không chỉ đam mê ca hát mà cô còn cực kỳ yêu thích diễn xuất. Năm 2014, Hồng Anh đã có cơ hội góp mặt trong một số dự án phim lớn như phim hài tết "Đại gia chân đất"; "Một trăm nhịp yêu";...

Nhan sắc xinh đẹp của Á khôi Hồng Anh - nữ MC thể thao VTVCab-1MC Cấn Hồng Anh.

Sau hành trình dài khám phá và trải nghiệm để kiếm tìm cho mình một hướng đi đúng đắn, Hồng Anh đã lựa chọn theo đuổi hoạt động nghệ thuật theo cách chuyên nghiệp nhất.

Hồng Anh chia sẻ: “Dù có là đam mê thì mình cũng phải học tập chuyên nghiệp từ những thứ nhỏ nhất. Trong quá trình học tập, mình không ngừng trau dồi kiến thức, cố gắng áp dụng những kiến thức được học để trở nên hoàn hảo hơn”. Vì vậy, bằng sự nỗ lực của mình, cô đã được nhận vào hai ngôi trường nổi tiếng về nghệ thuật đó là Đại học Sân khấu Điện ảnh và Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Nhan sắc xinh đẹp của Á khôi Hồng Anh - nữ MC thể thao VTVCab-2Mới đây cô vừa giành danh hiệu Á khôi 1 của cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022.

Từ những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường, cô sinh viên năng động đã thử sức ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, người mẫu, MC,... Cấn Hồng Anh không chỉ có lợi thế về ngoại hình xinh đẹp mà cô nàng còn sở hữu một giọng nói hấp dẫn với phát âm Tiếng Anh cực chuẩn. Chính vì vậy, Hồng Anh luôn được lựa chọn làm MC cho những chương trình, sự kiện quy mô lớn.

Hiện tại, Á khôi 1 cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022 đang là MC thể thao của kênh VTVCab. Với vốn kiến thức sâu rộng của mình, cô là người dẫn dắt những bản tin về thể thao, tin tức và sức khỏe. Nữ MC luôn biết cách làm mới bản thân mỗi ngày để khán giả không cảm thấy nhàm chán.

Nhan sắc xinh đẹp của Á khôi Hồng Anh - nữ MC thể thao VTVCab-3
Trong hành trình trưởng thành, Cấn Hồng Anh luôn nỗ lực để trở thành phiên bản hoàn thiện nhất. Á khôi 1 cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022 luôn tâm đắc với câu nói “Nếu bạn thực sự yêu thích điều mình làm, bạn sẽ không cần ai thúc ép cả. Chính tầm nhìn sẽ đưa bạn đi”. Câu nói này đã tạo động lực để cô không ngừng phấn đấu, hoàn thiện bản thân để ngày càng trở nên hoàn hảo hơn. Với đam mê mãnh liệt của mình, trong tương lai, Cấn Hồng Anh chắc chắn sẽ còn gặt hái được nhiều quả ngọt trên con đường nghệ thuật.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp và tài năng nghệ thuật, Á khôi Hồng Anh còn sở hữu gu thời trang ấn tượng. Người đẹp sinh năm 1996 có cách phối đồ thời trang đường phố vừa táo bạo, lạ mắt, đôi khi lại vô cùng nữ tính. Nhờ đó, Hồng Anh trở thành một fashion icon được nhiều bạn trẻ yêu thích, học tập.

Nhan sắc xinh đẹp của Á khôi Hồng Anh - nữ MC thể thao VTVCab-4Là MC bản tin thể thao của VTVCab, Hồng Anh cũng rất chú trọng việc tập thể dục và giữ gìn vóc dáng của bản thân. Nhờ vậy, cô nàng có vòng eo nhỏ, thân hình thon gọn, săn chắc và tràn đầy sức sống.

Tiết lộ về bí kíp giữ dáng, đẹp da của bản thân, Hồng Anh chia sẻ: “Bên cạnh việc thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao như một thú vui, mình thực hiện chế độ ăn giảm đường, tinh bột và uống nhiều nước. Mình uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để đảm bảo cơ thể được trao đổi chất tốt nhất.

Nhan sắc xinh đẹp của Á khôi Hồng Anh - nữ MC thể thao VTVCab-5
Tuy nhiên, khẩu phần ăn vẫn phải đầy đủ chất dinh dưỡng, ăn nhiều rau xanh và hoa quả để cơ thể khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt và da dẻ có sức sống”.

Ngoài ra, Hồng Anh cho biết việc tập thể dục cho da, ngủ đúng giờ, đủ giấc cũng góp phần quan trọng giúp làn da được khỏe khoắn, giảm lão hóa tự nhiên.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/nhan-sac-xinh-dep-cua-a-khoi-hong-anh-nu-mc-the-thao-vtvcab-post951234.vov

VTV MC

MC VTV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.