Nhờ chủ tiệm viết lên bánh kem dòng chữ để cầu hôn, cô gái "sang chấn" tâm lý khi thấy thành phẩm

Dòng chữ trên bánh kem khiến M.H bức xúc, đem thắc mắc ra chất vấn thẳng chủ tiệm.

Trong mỗi dịp đặc biệt, bánh kem là món gần như không thể thiếu. Việc đặt bánh sinh nhật qua mạng đã trở nên phổ biến vì vừa nhanh lại tiện lợi nhưng cũng gây ra không ít sự hiểu lầm.

Mới đây, trên mạng xã hội một cô bạn khiến cư dân mạng cười bò với "tai nạn" khi mua bánh kem. Chuyện là một cô gái tên M.H đã lên hết kế hoạch, book một villa ở Sóc Sơn (Hà Nội) để chuẩn bị cho màn cầu hôn của mình. Sau khi tìm được tiệm bánh kem ở gần đó, cô đã dặn chủ quán nhờ đổi chữ "Happy Birthday" sang "Marry me" giúp.

Yêu cầu tưởng đơn giản là vậy nhưng khi nhận được thành quả, M.H không biết nên khóc hay nên cười. Tổng thể chiếc bánh khá ổn nhưng choáng váng nhất là dòng chữ nhờ cửa hàng viết hộ. Thợ làm bánh đã bê nguyên lời hướng dẫn: "Happy birthday sang Marry me" viết vào.

Nhờ chủ tiệm viết lên bánh kem dòng chữ để cầu hôn, cô gái sang chấn tâm lý khi thấy thành phẩm-1

Dòng chữ trên chiếc bánh khiến "khổ chủ" sang chấn tâm lý

Cô gái đọc dòng chữ lập tức sang chấn tinh thần. Đem thắc mắc đi hỏi chủ tiệm, cô nhận được câu trả lời thản nhiên đến ngỡ ngàng.

"Hoa đã có, nến cũng lên đèn, thế nhưng chiếc bánh này đã kéo buổi cầu hôn từ thể loại lãng mạn sang phim kinh dị hài hước, vừa buồn cười vừa đáng sợ trong đêm Halloween. Tuy cũng hơi bất ngờ vì cuộc hội thoại được tả lại trên bánh nhưng cách trả lời không thẩm được nên đăng lên cảnh báo cho ai lên plan hay event quan trọng để tránh mất thời gian mất việc.

Khóc hết nước mắt nên thấy mỗi vị cay và đắng nên không bàn tới chất lượng bánh ạ", M.H viết.

Nhờ chủ tiệm viết lên bánh kem dòng chữ để cầu hôn, cô gái sang chấn tâm lý khi thấy thành phẩm-2

Chủ tiệm bánh trả lời thản nhiên khi bị khách chất vấn

Bài đăng của M.H nhận được hàng nghìn lượt bình luận trên diễn đàn mạng. Dù không biết đây là câu chuyện có thật hay chỉ là một hình thức câu like nhưng chiếc bánh sinh nhật độc đáo này cũng đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Những người cũng từng rơi vào hoàn cảnh như M.H cũng nhanh chóng khoe sự cố về những chiếc bánh kem "trời ơi đất hỡi" của mình.

Nhờ chủ tiệm viết lên bánh kem dòng chữ để cầu hôn, cô gái sang chấn tâm lý khi thấy thành phẩm-3Nhờ chủ tiệm viết lên bánh kem dòng chữ để cầu hôn, cô gái sang chấn tâm lý khi thấy thành phẩm-4

Tai nạn "bánh kem" khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả

 

Theo Phụ Nữ Thủ Đô

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/nho-chu-tiem-viet-len-banh-kem-dong-chu-de-cau-hon-co-gai-sang-chan-tam-ly-khi-thay-thanh-pham-193230807223739153.htm

bánh kem


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.