Trầm trồ với loại túi xách hàng hiệu ăn được, giá lên đến 6 triệu/chiếc

Mỗi sản phẩm này có giá dao động từ 4-6 triệu đồng/chiếc, chỉ những khách hàng có điều kiện kinh tế đặt mua.

Với các sản phẩm bánh kem hình chậu hoa lan, tô mì tôm, chậu xương rồng, thú cưng… từng khiến dân mạng trầm trồ, chị Lưu Tố Văn (TP.HCM) lại tiếp tục cho ra đời sản phẩm bánh kem hình túi xách Chanel, Hermes giống y như thật khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ.

“Sao lại có thể khéo tay như thế. Nếu chỉ nhìn mỗi hình, em lại tưởng chị gái bán túi xách hàng hiệu luôn”, bạn Ngọc Trâm bình luận.

Một bạn đọc khác bày tỏ sự thán phục với chủ nhân làm tác phẩm này: “Nếu không tinh mắt nhìn kỹ cái dây đeo của túi hồng nằm phía dưới chắc không ai nghĩ đó là một chiếc bánh, quá đẳng cấp”.

Nhiều người cũng thể hiện sự ngạc nhiên bởi những chiếc bánh kem hình túi xách hàng hiệu giống hệt như thật, nhìn không kỹ sẽ không thể phát hiện đó là bánh kem.

Trầm trồ với loại túi xách hàng hiệu ăn được, giá lên đến 6 triệu/chiếc-1

Chị Tô Văn cho biết những chiếc túi xách này làm bằng bánh kem, có kiểu dáng, kích thước và màu sắc mô phỏng giống túi thật.

Trầm trồ với loại túi xách hàng hiệu ăn được, giá lên đến 6 triệu/chiếc-2

Mỗi sản phẩm chị mất từ 6-8 tiếng để làm.

Theo chị Tô Văn, những chiếc bánh này chị làm với kiểu dáng, kích thước, màu sắc mô phỏng giống túi xách hàng hiệu thật và ăn được. Để làm được điều này, chị phải tham khảo mẫu túi thật cùng kích thước kèm theo để có thể mô phỏng chính xác nhất.

Không chỉ vậy, chị đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để làm ra nó. Vì đây là mẫu mới, chị phải thử nghiệm cách làm rất nhiều lần, chị phải tháo bỏ đến 2-3 lần mới có thể làm ra một tác phẩm ưng ý.

Thời gian làm mỗi chiếc bánh này mất khoảng 6-8 tiếng mới hoàn thiện. Tuy nhiên, chị cho rằng làm loại bánh này không phức tạp, chỉ cần sau 1-2 lần sẽ quen tay và nhanh hơn.

Trầm trồ với loại túi xách hàng hiệu ăn được, giá lên đến 6 triệu/chiếc-3

Nếu không nhìn ảnh cắt bánh này, nhiều người lầm tưởng đó là những chiếc túi xách thật.

“Trong tất cả các công đoạn, khâu chọn nguyên liệu rất quan trọng. Cốt bánh bên trong phải đủ vững để ra dáng túi đẹp. Tôi đã cốt bánh chocolate hơi đắng nhẹ, bên ngoài phủ lớp kem bơ thanh mát, ngọt nhẹ. Tiếp nữa, tôi dùng chocolate ganache để chà láng tạo hình túi. Cuối cùng là cán lớp đường fondant để phủ lên toàn bộ bề mặt bánh”, chị chia sẻ.

Công đoạn cán lớp fondant và phủ lên bánh không hề đơn giản. Thời gian đầu chị chưa có kinh nghiệm nên việc cán lớp fondant chưa đẹp khiến chiếc túi chưa được sắc sảo, chưa giống thật nên phải tháo ra làm lại, đến lần thứ 3 mới thành công. “Khi nắm được nguyên tắc rồi thì cái túi tiếp theo sẽ làm nhanh hơn nhiều”, chị nói.

Trầm trồ với loại túi xách hàng hiệu ăn được, giá lên đến 6 triệu/chiếc-4

Mỗi chiếc túi này có giá bán dao động từ 4-6 triệu đồng.

Trầm trồ với loại túi xách hàng hiệu ăn được, giá lên đến 6 triệu/chiếc-5

Khách hàng đặt khá nhiều nhưng chị chưa có thời gian làm bán.

Theo chị, khó khăn nhất khi làm một chiếc bánh là phải suy nghĩ từng bước để có thể tạo ra hình dáng giống túi thật nhất có thể, tạo hình các quai đeo, quai xách và khóa sao cho giống nhất. Sau đó là phần phủ lớp kẹo Fondant lên sao cho lớp Fondant thẳng, ko bị xiêu vẹo, và không để lại vết trầy

Tính đến nay, chị làm được 3 mẫu túi khác nhau. Với mức giá dao động 4-6 triệu đồng/chiếc, nhiều khách hàng có nhu cầu đặt bánh hình túi hiệu nhưng chị vẫn chưa có nhiều thời gian để làm bán.

Trầm trồ với loại túi xách hàng hiệu ăn được, giá lên đến 6 triệu/chiếc-6

Trước đó, chị từng "gây bão" mạng xã hội bởi bánh kem hình cây lan và tô mì...

Khách hàng đặt mua những chiếc bánh này chủ yếu là những người có điều kiện kinh tế, họ mua với mục đích để chụp hình sống ảo dịp sinh nhật hoặc làm quà tặng sang trọng.

Hiện nay, ở nước ta, rất ít người chỉ cách làm bánh túi hiệu. Chính vì vậy, ngoài thỏa mãn đam mê của bản thân, chị cũng đưa vào chương trình giảng dạy cho những ai có cùng sở thích.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/kinh-te/tram-tro-voi-loai-tui-xach-hang-hieu-an-duoc-gia-len-den-6-trieu-chiec-c6a15736.html

bánh kem


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.