Những dòng trạng thái hay, hài hước dành tặng mọi người ngày 8/3

Ngày 8/3, đôi khi chúng ta chỉ cần đăng một câu, một dòng trạng thái hay, ý nghĩa, thậm chí hài hước lên mạng xã hội cũng khiến những người phụ nữ mình yêu thương hạnh phúc.

Những dòng trạng thái hay, ý nghĩa dành cho mọi người

1. Người phụ nữ hạnh phúc tượng trưng cho một gia đình hạnh phúc, khỏe mạnh. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

2. Cám ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ.

Cám ơn mẹ về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt bao năm qua… Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ, sống khỏe. Con yêu mẹ nhiều.

3. Nhân ngày mùng 8/3, chúc tất cả chị em phụ nữ luôn vui vẻ, trẻ khỏe và thành công trong cuộc sống. Happy Women's Day!

Những dòng trạng thái hay, hài hước dành tặng mọi người ngày 8/3-1

Ảnh minh họa: P.X

4. Suy nghĩ... và quyết định nói nhiều chi bằng nói ít... Ngày Quốc tế Phụ nữ đến rồi. Chúc các bạn nữ, các em, các chị ai cũng sẽ có một tình yêu say đắm, hạnh phúc bên người mình yêu hoặc sẽ yêu, công việc luôn phát triển thuận lợi.

5. Rửa thêm một cái bát chẳng làm mình vất vả hơn.

Nhận thêm một món quà chẳng làm mình giàu có hơn.

Nghe thêm một lời chúc chẳng làm mình trẻ trung hơn.

Những gì mỗi ngày vẫn làm, những yêu thương mỗi ngày vẫn trao đi, dù chẳng phải là ngày gì thì mình vẫn luôn như thế. Vậy nên ngày 8/3, chẳng mong gì hơn là sự tôn trọng, trân trọng, thương yêu, quan tâm và sẻ chia từ những người đàn ông gần gũi nhất.

6. 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với tôi. Vì đó lại thêm ngày tôi được yêu thương, chăm sóc những người phụ nữ tôi trân quý. Cầu mong những người phụ nữ của tôi luôn tràn đầy hạnh phúc.

7. Hôm nay là Ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Tôi muốn gửi tới tất cả những người phụ nữ của đời mình trọn vẹn tình yêu thương, sự trân trọng và những gì cao quý và thiêng liêng nhất.

8. Hôm nay là ngày dành riêng cho phụ nữ. Con chúc bà, chúc mẹ, chúc các bác, các cô dì, chị em... luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Những dòng trạng thái ngày 8/3 hài hước, độc đáo

9. Hôm nay 8/3, em chẳng cần phải làm gì cả, cứ nghỉ ngơi cho khỏe, việc nhà cứ để đấy… mai làm cũng được.

10. Hãy luôn nắm tay phụ nữ trong ngày 8/3, vì nếu bạn thả tay, cô ấy sẽ đi mua sắm.

11. Em cứ ngồi ngắm hoa, em cứ ca cứ hát, anh sẽ lo rửa bát, anh sẽ lo quét nhà, anh sẽ lo giặt là, cần em vui là được. Cứ để anh lo tất, còn phần vui em giữ, hưởng hết ngày 8/3.

Những dòng trạng thái hay, hài hước dành tặng mọi người ngày 8/3-2

Ảnh minh họa: P.X

12. Điều đáng sợ nhất trong ngày 8/3 là khi cô ấy nói với tôi rằng: "Anh có thấy anh quên gì không?".

13. Gió nào đong được biển tình. Đập nào ngăn được tình này yêu em. 8/3 này tặng em chút quà. Nhận rồi suy nghĩ chừng nào yêu anh.

14. Em là cô gái 3 phải. Phải xinh, phải giỏi, phải giàu. Dù 8/3 hay 20/10 cũng chẳng phiền đến anh.

15. Em sinh ra không phải để vất vả. Mà để sau này được gả cho anh. Biết yêu là ngu. Nhưng đúng gu thì cũng được. 8/3 rồi em có tìm được người đúng gu?

16. Thành phần chính của tôi: 2% dễ thương + 98% độc thân. 8/3 mời tôi đi uống nước, xin đừng đổi thành phần.

17. Gặp em một buổi chiều chiều. Thấy lòng thiếu vắng, thế là yêu em. 8/3 thời tiết lại trở trời. Trái tim lỡ nhịp cả đời thương em.

18. Tôi đang ở độ tuổi việc gì cũng dám làm, trừ lấy chồng. 8/3 đừng ai hỏi nhiều thêm bực, đi ra đi vào rất là mất vui.

19. Em đây như búp trên cành. Dễ ăn dễ ngủ lại còn dễ thương. 8/3 rồi, em vẫn vậy thôi. Dễ thương, dễ nết hết phần người ta.

20. Em ghét bị tăng cân, nhưng em vẫn thích ăn thật nhiều. 8/3 anh không ngại, thì qua đây mời em đi ăn.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhung-dong-trang-thai-hay-hai-huoc-danh-tang-moi-nguoi-ngay-8-3-2256223.html?fbclid=IwAR3pDxDCb6V0PXVVVdpr3IiRnVZKLLSaIliki2JcUYyZGOpGtciC77LQjKc

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.