NỮ CEO Đại Nam có phát ngôn bất ngờ ngay sau khi tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung tổ chức tại Mỹ

Nữ CEO Đại Nam có phát ngôn nghe "rùng mình".

Mới đây, đúng hẹn bà Phương Hằng đã quay trở lại livestream với chủ đề "Giải ăn chặn mở rộng - Lại một giấc mơ". Trong buổi livestream đó, nữ CEO Đại Nam lại tiếp tục nhắc đến cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Cụ thể, bà Phương Hằng chia sẻ

"Phi Nhung không biết sài tiền, không phân biệt được tiền. Cáo già, một năm mở hàng loạt nhà hàng mà không biết tiền là gì... Và quý vị thấy không, tại sao Phi Nhung chết? Tại sao những người xung quanh không ai bị, cái này chúng ta phải suy nghĩ? Tại sao một nhà không ai bị, đi phát cơm không ai bị? Hôm nay tôi cũng thắc mắc rằng sao những người xung quanh không ai bị vậy?". 

NỮ CEO Đại Nam có phát ngôn bất ngờ ngay sau khi tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung tổ chức tại Mỹ-1

Ngoài ra, rạng sáng hôm nay lễ tang của Phi Nhung cũng được tổ chức ở Mỹ. Trước đó, bà Phương Hằng đã liên tục đề cập đến câu chuyện của Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung. Cụ thể, bà Phương Hằng đã đứng ra bảo vệ, yêu cầu trợ lí của Phi Nhung có trả tiền cho Hồ Văn Cường

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-ceo-dai-nam-co-phat-ngon-bat-ngo-ngay-sau-khi-tang-le-cua-co-ca-si-phi-nhung-to-chuc-tai-my-162211310190752159.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.