Nữ CEO Đại Nam lên tiếng bảo vệ mẹ Hồ Văn Cường dù đã từng phát ngôn "bà Hằng đừng xía vào"

Bà Phương Hằng gửi lời kêu gọi mọi người hãy bảo vệ gia đình Hồ Văn Cường.

Trong buổi livestream mới đây nhất, nữ CEO đã có nhiều phát ngôn liên quan đến Hồ Văn Cường và gia đình. Trong cả buổi livestream hôm nay, những chia sẻ về mẹ Hồ Văn Cường và kêu gọi mọi người bảo vệ gia đình nam ca sĩ là giây phút bà Phương Hằng dịu dàng nhất.

Cụ thể, nữ CEO chia sẻ rằng:

"Tôi để ý ánh mắt của bà ấy và cái miệng của bà ấy nói với sự sợ hãi, lo lắng và đâu đó có sự bị đánh lạc hướng. Tôi không bao giờ giận bà ấy vì bà ấy nói tôi "Đừng xía vào" vì khi bị áp lực nên bà ấy mới nói như vậy. Tôi hi vọng trong livestream này sẽ có nhiều người lên tiếng bảo vệ mẹ em Cường và em Cường.

Nữ CEO Đại Nam lên tiếng bảo vệ mẹ Hồ Văn Cường dù đã từng phát ngôn bà Hằng đừng xía vào-1

Nếu mọi người thương Nguyễn Phương Hằng tôi thì làm sao để biết Hồ Văn Cường ở đâu? Nếu còn ở đấy thì rời ngay đi, đến bà Hằng cho ngay 1 tỷ. Nếu rời đi rồi thì chúng ta sẽ cổ vũ em ấy".

Ngoài ra, trong livestream bà Phương Hằng còn tuyên bố sẽ kiện Trang Khàn lên Bộ Công An vì livestream "ép cung" Hồ Văn Cường: "Tôi sẽ làm đơn gửi Bộ Công an về hành vi Trang Trần tấn công vào một đứa trẻ và bắt nó nói những điều xâm phạm đời sống riêng tư của nó, khi ép nó phải nói một câu chuyện mà nó không muốn nói. Đây là tội hình sự nha quý vị, đùa quá hết vui rồi".

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-ceo-dai-nam-len-tieng-bao-ve-me-ho-van-cuong-du-da-tung-phat-ngon-ba-hang-dung-xia-vao-162211310232931387.htm

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.