Bắt gặp nữ khách hàng xinh đẹp ngủ gục ngon lành sau lưng chàng Grab, dân mạng phát hờn với anh xe ôm "số hưởng", đề nghị được đổi nghề!

Giữa tiết trời mùa đông lạnh lẽo, khoảnh khắc đặc biệt giữa chàng xe ôm công nghệ và nữ khách hàng xinh đẹp khiến dân mạng cảm thấy ấm lòng.

Cách đây ít giờ, trong một diễn đàn về giao thông, một người dùng mạng xã hội có tên là H. đã chia sẻ hình ảnh ấm lòng giữa anh xe ôm công nghệ và nữ khách hàng xinh đẹp.

Bắt gặp nữ khách hàng xinh đẹp ngủ gục ngon lành sau lưng chàng Grab, dân mạng phát hờn với anh xe ôm số hưởng, đề nghị được đổi nghề!-1

Bài đăng nhanh chóng được cộng đồng mạng quan tâm. (Ảnh: FB OTO+)

Theo đó, giữa dòng người tấp nập, anh chàng Grab dừng lại chờ đèn đỏ. Sau lưng anh, một cô gái mặc áo lông trắng đang ngủ gục ngon lành. Dường như mọi âm thanh huyên náo xung quanh không hề ảnh hưởng đến giấc ngủ của cô. Chàng xe ôm cũng thản nhiên, không hề khó chịu khi khách làm phiền đến việc mình đang điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Bắt gặp nữ khách hàng xinh đẹp ngủ gục ngon lành sau lưng chàng Grab, dân mạng phát hờn với anh xe ôm số hưởng, đề nghị được đổi nghề!-2

Khách hàng dựa vào vai tài xế nghỉ ngơi trong lúc chờ đèn đỏ. (Ảnh: FB OTO+)

Hình ảnh này sau khi được đăng tải đã nhận về bão like và bình luận của dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc ấm lòng như vậy. Anh chàng xe ôm công nghệ quả là người tâm lý và ga lăng khi cho khách tựa đầu vào lưng mình để nghỉ ngơi. 

Nhưng cũng không ít ý kiến bày tỏ sự lo lắng rằng lỡ như nữ khách hàng kia ngủ say quá thì rất dễ gây tai nạn. Một số người dùng mạng xã hội cho biết, họ "phát hờn" vì anh xe ôm số hưởng, được lấy lưng mình làm điểm tựa cho người đẹp gục vào để ngủ. Nếu được, họ muốn đổi nghề với chàng trai để được làm "nam chính" trong khoảnh khắc này.

Hiện chưa rõ danh tính của 2 người này. Cũng có giả thuyết đặt ra rằng, có thể họ là 1 đôi. Anh chàng đón cô gái sau khi tan làm. Thực hư ra sao thì chưa biết, nhưng khoảnh khắc này vẫn đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-gap-nu-khach-hang-xinh-dep-ngu-guc-ngon-lanh-sau-lung-chang-grab-dan-mang-phat-hon-voi-anh-xe-om-so-huong-de-nghi-duoc-doi-nghe-162210601140209189.htm

xe ôm công nghệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.