Ông chú đi tiêm vắc-xin trong "đau khổ, sợ hãi", phải nhờ một người bên cạnh trấn an mới yên tâm khiến không ai nhịn được cười

Ông chú nhờ một biện pháp để vượt qua nỗi sợ kim tiêm khiến nhiều người không nhịn được cười vì quá đáng yêu.

Mới đây, một đoạn video clip được đăng tải trên TikTok hình ảnh ông chú đi tiêm vắc-xin nhưng lại có phản ứng vô cùng đáng yêu khiến dân tình ai nấy đều bật cười thích thú.

Cụ thể, tại một điểm tiêm vắc-xin phòng Covid 19, ông chú trong video "nhăn nhó" sợ hãi ôm lấy một chú khác lúc nhân viên y tế chuẩn bị tiêm. Mãi cho đến khi tiêm xong, chú mới "can đảm" buông tay ra.

Cười nghiêng ngả với hình ảnh ông chú đi tiêm vắc xin nhưng sợ kim.

Theo đó, ông chú này cũng nhận được rất nhiều lời động viên, trấn an của mọi người xung quanh. Sau khi tiêm xong, chú cũng giãi bày với mọi người là: "Trời ơi, cái chú này tôi nói ôm giùm tôi, người ta sợ mà!" khiến ai cũng bật cười vì quá đáng yêu.

Dù lớn hay nhỏ nhưng ai cũng có những nỗi sợ khó kháng cự được. Tuy nhiên, dù sợ nhưng chú vẫn cố gắng đi tiêm vắc-xin để góp phần vào công cuộc phòng chống dịch bệnh và bảo vệ bản thân.

Ông chú đi tiêm vắc-xin trong đau khổ, sợ hãi, phải nhờ một người bên cạnh trấn an mới yên tâm khiến không ai nhịn được cười-1

Dưới phần bình luận, dân tình không khỏi bật cười với sự đáng yêu của chú. Nhiều người không ngại bộc bạch bản thân cũng có chung nỗi sợ tương tự như chú nên cũng rất đồng cảm.

- Tưởng có mình con sợ tiêm mà chú còn sợ hơn con.

- Hình ảnh mình trong đây, sợ tiêm nhất trên đời luôn.

- Hai chú dễ thương ghê, chắc bạn bè với nhau nên tình thương mến thương.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ong-chu-di-tiem-vac-xin-trong-dau-kho-so-hai-phai-nho-mot-nguoi-ben-canh-tran-an-moi-yen-tam-khien-khong-ai-nhin-duoc-cuoi-162210909185005549.htm

tiêm vắc-xin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.