Phát hiện chồng tra Google "Đẻ mổ bao lâu thì quan hệ được", hot mom "con điên quốc dân" Thanh Trần phản ứng bất ngờ

Màn ứng phó của bà mẹ 2 con khiến hội chị em cười lăn lóc, cũng may mà Thanh Trần nhanh trí chứ không thì cũng "ăn đủ" với chồng!

Màn ứng phó của bà mẹ 2 con khiến hội chị em cười lăn lóc, cũng may mà Thanh Trần nhanh trí chứ không thì cũng "ăn đủ" với chồng!

Chắc chắn khá nhiều mẹ bỉm sữa đã từng vò đầu bứt tóc vì chuyện làm thế nào "chiều chồng" sau khi ở cữ. Dù sinh mổ hay sinh thường thì nghĩ đến việc quan hệ lắm mẹ cũng sợ toát mồ hôi hột. Nếu quan hệ thì sợ rách vết mổ, đau chỗ đẻ, nhưng nếu không đáp ứng thì chồng dễ ngoại tình.

Vậy làm thế nào để xử lý đây? Hãy tham khảo ngay cách "né đạn" thần sầu của hot mom 9X Thanh Trần, người cũng vừa trải qua cơn bối rối khi phát hiện lịch sử tìm kiếm trong điện thoại của chồng chỉ toàn câu "Đẻ mổ xong bao lâu thì quan hệ được?".

Phát hiện chồng tra Google Đẻ mổ bao lâu thì quan hệ được, hot mom con điên quốc dân Thanh Trần phản ứng bất ngờ-1Phát hiện chồng tra Google Đẻ mổ bao lâu thì quan hệ được, hot mom con điên quốc dân Thanh Trần phản ứng bất ngờ-2Phát hiện chồng tra Google Đẻ mổ bao lâu thì quan hệ được, hot mom con điên quốc dân Thanh Trần phản ứng bất ngờ-3

Thanh Trần vừa hạ sinh bé gái thứ 2 hồi đầu tháng 9 vừa qua.

Là hot mom có lượng fan khủng nhất hiện nay với hơn 1,6 triệu lượt theo dõi, không có gì khó hiểu khi Thanh Trần vừa chia sẻ mẩu chuyện hài hước của 2 vợ chồng liền nhận được tương tác rầm rộ từ cư dân mạng. Đặc biệt là hội chị em, bởi Thanh nói trúng nỗi lòng bao người muốn "thét lên cho cả thế giới biết".

Trước đó, Thanh Trần kể lại rằng ông xã Khánh Đặng không đề cập ngay đến chuyện muốn thân mật với vợ, mà khiến cô bất ngờ bằng hộp quà iPhone 11 Promax mới tinh, rồi sau đó mới vòng vo gạ gẫm trắng trợn: "Anh tặng quà vợ rồi vợ cũng đáp lễ lại đi" (!) Sự thông minh hài hước của Khánh Đặng khiến dân tình cười lăn cười bò, nhưng phản ứng bá đạo của Thanh Trần mới là điều khiến chị em vỗ tay tâm đắc.

Phát hiện chồng tra Google Đẻ mổ bao lâu thì quan hệ được, hot mom con điên quốc dân Thanh Trần phản ứng bất ngờ-4

Đang ngồi cắt móng chân, Thanh Trần sung sướng vô cùng khi nhận được món quà bất ngờ từ chồng.

Phát hiện chồng tra Google Đẻ mổ bao lâu thì quan hệ được, hot mom con điên quốc dân Thanh Trần phản ứng bất ngờ-5

Tình cảm gắn bó của vợ chồng Thanh Trần khiến dân tình gato vô cùng.

Ai cũng biết Thanh khá lầy và yêu chồng, nên cô nàng thay đổi cách xưng hô với chồng khá thú vị: "Đập hộp iPhone 11 Promax. Hên quá đang ở cữ, chứ không là tối nay mệt mỏi với thằng Khánh rồi.

Cảm ơn món quà của anh, người đàn ông luôn bị vợ chửi nhưng luôn dành những gì tốt nhất cho em. Từ lúc đi đẻ ra về phòng hồi sức đã có bó hoa hồng to chà bá tặng vợ yêu, về nhà thì đăng kí dịch vụ làm đẹp sau sinh cho vợ (mặc dù làm xong tao vẫn chưa đẹp, chắc tại nghiệp tao nặng). Cơm ở cữ chồng nấu cũng rất ngon, nói chung mọi thứ đều hoàn hảo cho tới khi chiều nay tao đọc được lịch sử tìm kiếm trong điện thoại nó: Đẻ mổ sau bao lâu quan hệ lại được?

Tao nhắc lại lần nữa là bác sĩ dặn 2 tháng nha!".

Phát hiện chồng tra Google Đẻ mổ bao lâu thì quan hệ được, hot mom con điên quốc dân Thanh Trần phản ứng bất ngờ-6

Hình ảnh vừa đáng yêu vừa ý nghĩa khi Thanh Trần vừa bế dỗ con khóc, vừa cố gắng bóc quà thật nhanh.

Phát hiện chồng tra Google Đẻ mổ bao lâu thì quan hệ được, hot mom con điên quốc dân Thanh Trần phản ứng bất ngờ-7

Ông bố 2 con tỏ ra rất "máu lửa" chuyện hâm nóng lại tình cảm với vợ, song Thanh Trần đã dập tắt ngay ý đồ bằng cách post status lên cho hội chị em xúm vào cười.

Phát hiện chồng tra Google Đẻ mổ bao lâu thì quan hệ được, hot mom con điên quốc dân Thanh Trần phản ứng bất ngờ-8

Mới 22 tuổi nhưng vợ chồng Thanh Trần đã có 2 bé đủ nếp đủ tẻ, lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười vui nhộn.

Hot mom 9X Sài thành quả thực không làm fan thất vọng, chuyện tế nhị khó xử từng làm vô số chị em sứt mẻ với chồng lại được Thanh Trần giải quyết nhanh gọn, khéo léo, mà không khiến cho chồng bực bội. Thanh đã từ chối ông xã thẳng thừng bằng cách nhắc lại lời khuyên của bác sĩ, chắc biết rõ là Khánh tìm hiểu cho vui thôi chứ vừa đẻ xong chưa được 1 tháng, ai nỡ bắt vợ làm chuyện ấy ngay và luôn!

Bên cạnh đó, nhiều cô nàng cũng tỏ ra ghen tị vô cùng, ước ao có người chồng tâm lý, yêu chiều vợ như ông xã Thanh Trần. Vẫn biết trên đời khó tìm được soái ca hoàn hảo như trong mộng, nhưng chưa đến giờ đi ngủ thì thôi, ngắm tạm chồng nhà người ta cũng được rồi chị em ạ!

 

Theo Helino

iPhone 11

mẹ bỉm sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.