Phu nhân TGĐ Phan Thành ngày càng chăm khoe nhà, view tiền tỷ vẫn là thứ choáng ngợp nhất

Những story của Primmy Trương khiến dân tình không khỏi trầm trồ về căn hộ sang chảnh của 2 vợ chồng.

Sau khi trở thành phu nhân TGĐ Phan Thành, cuộc sống của Primmy Trương lại càng khiến dân tình chú ý hơn. Ai cũng tò mò muốn biết công cuộc làm dâu hào môn của tiểu thư nhà danh giá ra sao.

Phu nhân TGĐ Phan Thành ngày càng chăm khoe nhà, view tiền tỷ vẫn là thứ choáng ngợp nhất-1

Đôi vợ chồng son Phan Thành - Primmy Trương

Được biết thay vì sống chung với nhà chồng ở biệt phủ siêu to khổng lồ, vợ chồng Phan Thành - Primmy Trương ở riêng trong một căn hộ cao cấp. Dù không làm clip house tour hay có bất cứ giới thiệu chính thức nào nhưng qua những story của cả hai, không khó để nhận thấy độ sang trọng của căn hộ.

Không biết việc ra riêng làm giảm bao nhiêu phần áp lực làm dâu hào môn của Primmy Trương nhưng cuộc sống xa xỉ của cặp đôi thì không giảm chút nào. 

Trong story mới nhất của Primmy Trương, khu vực bếp có tone màu trắng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế được hé lộ. Đây là nơi dâu trưởng nhà họ Phan trổ tài bếp núc, khiến cho Phan Thành mập lên trông thấy sau khi kết hôn.

Phu nhân TGĐ Phan Thành ngày càng chăm khoe nhà, view tiền tỷ vẫn là thứ choáng ngợp nhất-2

Căn bếp của Primmy Trương nhìn từ một góc khác. Có thể thấy nàng dâu hào môn luôn giữ căn bếp gọn gàng, sạch sẽ. 

Phu nhân TGĐ Phan Thành ngày càng chăm khoe nhà, view tiền tỷ vẫn là thứ choáng ngợp nhất-3

Tuy nhiên có lẽ điều mà Primmy Trương tâm đắc nhất ở nhà riêng là view bao quát thành phố. Khỏi cần hỏi cũng biết, với chiếc view xịn xò cỡ vậy, căn hộ này đắt đỏ tới cỡ nào.

Phu nhân TGĐ Phan Thành ngày càng chăm khoe nhà, view tiền tỷ vẫn là thứ choáng ngợp nhất-4

Phu nhân TGĐ Phan Thành ngày càng chăm khoe nhà, view tiền tỷ vẫn là thứ choáng ngợp nhất-5

Dù là hoàng hôn hay bình minh, tầm nhìn từ căn hộ của vợ chồng Phan Thành đều vô cùng xuất sắc. Cũng từ đây, netizen đã đoán rằng cặp đôi đang ở tại một chung cư cao cấp và đắt đỏ ở Sài Gòn.

Phu nhân TGĐ Phan Thành ngày càng chăm khoe nhà, view tiền tỷ vẫn là thứ choáng ngợp nhất-6

Phu nhân TGĐ Phan Thành ngày càng chăm khoe nhà, view tiền tỷ vẫn là thứ choáng ngợp nhất-7

Một phần không gian sang chảnh bên trong căn hộ sang chảnh cũng từng được chính chủ chia sẻ. Từ phong cách đến những món đồ decor sương sương trong phòng khách đều toát lên sự giàu sang.

Phu nhân TGĐ Phan Thành ngày càng chăm khoe nhà, view tiền tỷ vẫn là thứ choáng ngợp nhất-8Phu nhân TGĐ Phan Thành ngày càng chăm khoe nhà, view tiền tỷ vẫn là thứ choáng ngợp nhất-9

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-nhan-tgd-phan-thanh-ngay-cang-cham-khoe-nha-view-tien-ty-van-la-thu-choang-ngop-nhat-16221190320075729.htm

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.