Piaggio Việt Nam tổ chức thi kỹ năng dịch vụ, vinh danh đại lý xuất sắc

Piaggio Việt Nam tổ chức “Hội thi kỹ năng dịch vụ năm 2022” dành cho các đại lý ủy quyền, nhằm tìm ra những cửa hàng có chất lượng dịch vụ cao nhất, đồng thời vinh danh các nhân tố nổi bật cả trên phương diện cố vấn dịch vụ và kỹ thuật.

Piaggio Việt Nam gọi đây là hoạt động thực tiễn thể hiện rõ nét chiến lược “không tì vết” mà công ty đã theo đuổi suốt 5 năm nay. Đây là lần thứ 10 hội thi được tổ chức, liên tục từ năm 2013. 

Theo Piaggio Việt Nam, trước đây hội thi với tên gọi “Hội thi Kỹ thuật viên giỏi” -  là sân chơi của các kỹ thuật viên lành nghề tranh tài về khả năng chẩn đoán, sửa chữa xe tay ga cao cấp. Tuy nhiên, từ năm 2022, công ty đã đổi tên hội thi thành “Hội thi kỹ năng dịch vụ”. Theo đó, cả hai phần thi kỹ thuật viên giỏi và thi cố vấn dịch vụ giỏi chiếm vai trò quan trọng như nhau trong hội thi. Để đảm bảo chất lượng cuộc thi và tính công bằng, các kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ đại lý đã được tham gia chương trình đào tạo kỹ thuật và kỹ năng mềm chuyên sâu do Piaggio Việt Nam tổ chức.

Piaggio Việt Nam khẳng định, định hướng phát triển là “lấy khách hàng làm trung tâm”, yêu cầu sự chuẩn chỉnh trong chất lượng dịch vụ cần đạt đến độ hoàn thiện cao nhất với mọi cá nhân, đại lý và toàn bộ hệ thống của Piaggio Việt Nam.

Piaggio Việt Nam tổ chức thi kỹ năng dịch vụ, vinh danh đại lý xuất sắc-1

Công tác đào tạo nguồn nhân lực luôn được chú trọng tại Piaggio Việt Nam

Không chỉ thúc đẩy tinh thần học tập, sáng tạo, chia sẻ kinh nghiệm giữa những Kỹ thuật viên và Cố vấn dịch vụ lành nghề từ các Đại lý ủy quyền trên toàn quốc, hội thi cũng là cách Piaggio Việt Nam khẳng định chiến lược “không tì vết”. Được xây dựng dựa trên bốn giá trị cốt lõi bao gồm: Quan tâm đến từng cá nhân, Chú trọng vào chất lượng, Tầm nhìn dài hạn và Tận tâm với khách hàng, chiến lược này đang giúp Piaggio khẳng định vai trò tiên phong trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam. Thông qua chất lượng nhân sự tham dự hội thi, Piaggio Việt Nam tự tin chinh phục mọi khách hàng bằng trình độ và thái độ tốt nhất.

Piaggio Việt Nam tổ chức thi kỹ năng dịch vụ, vinh danh đại lý xuất sắc-2

Giải nhất đồng đội của hội thi năm 2022 thuộc về Piaggio Công Thành với màn thể hiện xuất sắc của Cố vấn dịch vụ Phạm Cẩm Tú và kỹ thuật viên Võ Văn Minh

Trải qua ba vòng thi với sự tham gia của gần 300 nhân sự đến từ 54 đại lý trên khắp cả nước, Hội thi Kỹ năng dịch vụ Piaggio Việt Nam 2022 đã tìm ra những tập thể và cá nhân ưu tú nhất. Giải nhì và ba lần lượt thuộc về Đại lý Piggio Xuân Cầu và Piaggio Topcom. Ở hạng mục cá nhân, kỹ thuật viên Lại Văn Thực từ Piaggio Xuân Cầu và cố vấn dịch vụ Nguyễn Châm Anh từ Piaggio Topcom đã xuất sắc mang về hai giải nhất.

Piaggio Việt Nam tổ chức thi kỹ năng dịch vụ, vinh danh đại lý xuất sắc-3

Hội thi diễn ra sôi nổi nhưng không kém phần kịch tính

Ông Alexander Burkhardt - Giám đốc Dịch vụ hậu mãi và phụ kiện, Piaggio khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi từng bước hiện thực hóa chiến lược ‘không tì vết’ bằng những hoạt động thiết thực, hội thi kỹ năng dịch vụ thường niên cũng nằm trong hướng đi ấy. Piaggio Việt Nam tin rằng, sự phát triển bền vững của công ty đến từ nỗ lực của mỗi cá nhân, đặc biệt là những nhân sự tiếp xúc trực tiếp với khách hàng mỗi ngày. Tại Piaggio Việt Nam, chúng tôi chia sẻ tầm nhìn chung về sự hài lòng của mỗi vị khách và không ngừng nâng chuẩn để chinh phục mọi khách hàng đặt niềm tin vào chúng tôi”.

Piaggio Việt Nam tổ chức thi kỹ năng dịch vụ, vinh danh đại lý xuất sắc-4

Các kỹ thuật viên và tư vấn viên thuộc hệ thống Đại lý ủy quyền Piaggio trên toàn quốc có cơ hội được củng cố chuyên môn, hỗ trợ nghiệp vụ

Để chinh phục ban giám khảo cuộc thi, các thí sinh đã phải trải qua cả phần kiểm tra kiến thức lý thuyết, kỹ thuật thực hành và xử lý tình huống. Với đề bài thiết thực, hội thi cũng đã trở thành cơ hội để các thí sinh được củng cố chuyên môn, hỗ trợ nghiệp vụ trong quá trình làm việc thực tiễn.

Thúy Ngà


piaggio

xe tay ga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.