Quang Hải chia sẻ tại lễ cưới Công Phượng: "Em là người không may mắn trong chuyện tình cảm"

Sau 1 thời gian quá nhiều vấn đề xoay quanh chuyện yêu đương, tiền vệ Quang Hải có lời tâm sự thấm thía trong lễ cưới của người anh thân thiết Công Phượng.

Đám cưới của tiền đạo Công Phượng và bà xã Viên Minh đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Phú Quốc với sự góp mặt của những bạn bè, đồng đội thân thiết. Trong phần giao lưu với khách mời, cầu thủ Quang Hải bỗng nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm của bản thân khi chứng kiến hội anh em lần lượt tìm được hạnh phúc gia đình.

Trong tâm thế cởi mở, Hải "con" thẳng thắn: "Bây giờ nói như nào nhỉ. Em là 1 người may mắn trong công việc của mình nhưng trong chuyện tình cảm em không được may mắn cho lắm. Em rất là mong mọi người ủng hộ em trong chuyện tình cảm". 

Nghe vậy, Đức Huy liền đỡ lời cho cậu em cùng phòng ở CLB Hà Nội: "Hải bao giờ tìm được ý trung nhân thì tính sau".

Quang Hải chia sẻ tại lễ cưới Công Phượng: Em là người không may mắn trong chuyện tình cảm-1

Quang Hải chia sẻ tại đám cưới Công Phượng - Viên Minh (Ảnh: FBNV)

Thời gian qua, Quang Hải dính vào khá nhiều lùm xum xung quanh chuyện yêu đương. Điển hình là vụ anh chàng bị hack Facebook, nghi lộ tin nhắn riêng tư bí mật về các cô gái. Gần đây nhất là chuyện cô gái tưởng đang hẹn hò với Quang Hải lại bất ngờ bị tố là Tuesday chia rẽ một cặp đôi khác. Lúc này dân tình mới rõ chuyện Hải "con" và Huỳnh Anh đã đường ai nấy đi.

Cuối mùa giải 2020, Quang Hải đã thể hiện phong độ đỉnh cao khiến người hâm mộ CLB Hà Nội nức lòng bằng những bàn thắng siêu phẩm mang về những chiến thắng cho đội bóng. Dù đời tư dính nhiều scandal nhưng anh chàng vẫn thể hiện được bản thân trên sân cỏ.'

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quang-hai-chia-se-tai-le-cuoi-cong-phuong-em-la-nguoi-khong-may-man-trong-chuyen-tinh-cam-162201811205923275.htm

Công Phượng

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.