Sau tranh cãi kim cương thật giả với dân mạng, bà Phương Hằng quyết định mời chuyên gia giám định làm cho ra lẽ

Bị dân mạng nghi ngờ viên kim cương 45 carat là giả, bà Phương Hằng quyết chứng minh cho rõ.

Vừa qua, bà Phương Hằng đã cho dân mạng "rửa mắt" với màn tung hình ảnh số kim cương được tính bằng kí của mình. Tuy nhiên, để đáp trả tin đồn viên kim cương 45 carat "nước D" của mình là giả, bà Phương Hằng lại tiếp tục chia sẻ rằng sẽ mời chuyên gia hàng đầu trong giới kim cương để giám định cho bà.

"Quý vị thân mến

Phương Hằng tôi muốn mời các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam hiểu biết về giá trị của kim cương đích thưc.

Để quý vị một lần được rửa mắt và xác định những gì Phương Hằng tôi nói có chính xác hay không nhé. Hoặc quý vị nào đã từng học trường giám định GIA thì có thể tham dự. Vì đang mùa dịch nên số lượng phải có hạn. Tôi đã chơi là rất nét. Tôi đã nói là phải có. Vì đây là niềm tự hào của tôi. Niềm đam mê của tôi và trên tất cả là niềm tự hào của người phụ nữ Việt Nam. Nếu không nói là một tài sản đáng được nâng tầm ra đến quốc tế. Vì hiện nay tôi là người sở hữu những viên kim cương to nhất Việt Nam. Tôi có thể sở hữu và trưng bày nó để cho quý vị được dịp ôm nhụcc và tự vả vào mặt mình khi sự thật vài hôm nữa sẽ được phơi bày.

Nguyễn Phương Hằng", bà Hằng chia sẻ.

Sau tranh cãi kim cương thật giả với dân mạng, bà Phương Hằng quyết định mời chuyên gia giám định làm cho ra lẽ-1

Trích đoạn chia sẻ của bà Hằng.

Trước đó, bà Hằng đã khiến dân tình ai nấy được rửa mắt trước cảnh hàng trăm viên kim cương "nước D" được GIA chứng nhận.

"Nguyễn Phương Hằng chơi đến tận cùng của cuộc đời mà. Em sẽ để cho con gái 1 vài viên còn lại em bán hết để làm từ thiện... Ở nước ngoài nói bà Hằng người Việt Nam giới kim cương ai cũng biết. Ai mà nói chị chơi kim cương giả thì mua "rô tô" rửa mắt đi nha chưa", bà Phương Hằng tiết lộ.

Theo bà Hằng, gương kim cương này chưa phải là tất cả số kim cương bà có. Mỗi viên nặng từ 20 carat trở lên và đều thuộc hàng kim cương "nước D" - nước kim cương đắt nhất thế giới.

Sau tranh cãi kim cương thật giả với dân mạng, bà Phương Hằng quyết định mời chuyên gia giám định làm cho ra lẽ-2

Cận cảnh viên kim cương 45 carat "nước D" mới mua của bà Hằng.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-tranh-cai-kim-cuong-that-gia-voi-dan-mang-ba-phuong-hang-quyet-dinh-moi-chuyen-gia-giam-dinh-lam-cho-ra-le-162210606185324092.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.