Soi gu bạn gái của người thừa kế "máu mặt" trong 2 gia đình siêu giàu Việt Nam: Muốn bước vào hào môn có dễ?

Chẳng hẹn mà gặp, gần đây các thiếu gia trong 2 gia đình siêu giàu Việt Nam là Phillip Nguyễn - Hiếu Nguyễn và Phan Thành - Phan Hoàng lại có đường tình duyên cực kì nở rộ.

Nhắc đến những cái tên có "máu mặt" trong giới siêu giàu Việt Nam, gia đình "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và đại gia BĐS Phan Quang Chất chắc chắn sẽ nằm trong danh sách. Chi tiết tài sản của 2 gia đình này ra sao thì không rõ nhưng những con số khổng lồ là chuyện rõ mười mươi. 

Cũng chính vì vậy mà danh sách tài phiệt đời thứ 2 - tức là dàn thiếu gia trong 2 gia đình luôn nhận về sự chú ý cực lớn của truyền thông. Và đương nhiên, những cô gái lọt vào mắt xanh của các thiếu gia, con dâu tương lai của hào môn cũng được quan tâm không kém: Một người phải xuất sắc cỡ nào, xuất thân ra sao thì mới trở thành gu của thiếu gia?

Soi gu bạn gái của người thừa kế máu mặt trong 2 gia đình siêu giàu Việt Nam: Muốn bước vào hào môn có dễ?-1

Vừa hay, gần đây các thiếu gia nhà họ Nguyễn lẫn họ Phan đều có đường tình duyên nhộn nhịp: Phan Thành vừa làm đám hỏi với Primmy Trương, Phan Hoàng công khai hẹn hò với ái nữ nhà kinh doanh bất động sản, Hiếu Nguyễn đang bận bịu yêu đương với Phạm Diệu Linh còn Phillip Nguyễn vẫn mặn nồng với Linh Rin. 

Và chẳng cần tinh tế cũng thấy rõ, cả Phillip Nguyễn - Hiếu Nguyễn và Phan Thành - Phan Hoàng đều có gu bạn gái cực giống nhau. Vì trùng hợp tình cờ hay bởi là anh em đây nhỉ?

Phillip Nguyễn - Hiếu Nguyễn

Phillip Nguyễn và Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh, SN 1993) hạnh phúc bên nhau bao lâu nay là chuyện ai cũng biết, không cần phải giới thiệu nhiều. Còn cho những người chưa kịp cập nhật thì Hiếu Nguyễn - con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đang có bạn gái tin đồn là Phạm Diệu Linh (SN 1998, nickname Ét te) - mẫu lookbook đình đám Hà thành. Dù chưa chính thức công khai nhưng đến giờ phút này, dân tình chỉ còn chờ ngày đường hoàng chúc phúc cho cặp đôi mà thôi.

Soi gu bạn gái của người thừa kế máu mặt trong 2 gia đình siêu giàu Việt Nam: Muốn bước vào hào môn có dễ?-2

Linh Rin (trái) và Diệu Linh (phải)

Nói về điểm giống nhau của Linh Rin và Diệu Linh, chắc chắn sẽ có nhiều hơn ngoài điểm trùng tên. Cả hai đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp miễn bàn, chẳng cần gắng gượng cũng toát lên thần thái dịu dàng, trang nhã nhưng không kém phần sang chảnh. Công việc của Linh chị và Linh em cũng y hệt nhau - mẫu look book được nhiều brand ở Hà Nội chọn mặt gửi vàng. Đặc biệt, cả 2 còn từng là "đối thủ" khi cùng tham gia cuộc thi The Look 2017. Nhìn chung, bạn gái của 2 thiếu gia nhà họ Nguyễn đều có xuất thân cơ bản, không phải trâm anh thế phiệt nhưng lại là những cái tên quen thuộc trên MXH, có sức ảnh hưởng nhất định.

Làm việc liên quan đến showbiz lại nổi tiếng trên MXH nhưng Linh Rin và Ét te đều thuộc tuýp nói không với drama. Trang cá nhân của cả 2, ngoài công việc thì chỉ có những thú vui tao nhã như đọc sách, vẽ tranh, nấu ăn. Phong cách đời thường của cả hai cũng nhận được nhiều lời khen vì nền nã, kín đáo nhưng vẫn tạo cảm giác thu hút với người khác. 

Soi gu bạn gái của người thừa kế máu mặt trong 2 gia đình siêu giàu Việt Nam: Muốn bước vào hào môn có dễ?-3

Soi gu bạn gái của người thừa kế máu mặt trong 2 gia đình siêu giàu Việt Nam: Muốn bước vào hào môn có dễ?-4

Cả Linh chị và Linh em đều có gu thường ngày nền nã, kín đáo

Đặc biệt, cả Linh Rin lẫn Diệu Linh đều rất coi trọng con đường học vấn. Sau khi tốt nghiệp ĐH Hà Nội, Linh Rin đã sang Anh du học trường Đại học Nghệ thuật London (University of the Arts London). Tuy nhiên sau đó vì tiếng gọi con tim theo thiếu gia nên Linh Rin đã về nước. Còn Ét te lại theo học một lúc cả hai trường là ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (chuyên ngành Sư phạm âm nhạc) và CĐ Nghệ thuật Hà Nội (khoa Thanh nhạc). Phụ nữ hiểu biết vẫn luôn lôi cuốn theo một cách riêng nhỉ?

Soi gu bạn gái của người thừa kế máu mặt trong 2 gia đình siêu giàu Việt Nam: Muốn bước vào hào môn có dễ?-5

Soi gu bạn gái của người thừa kế máu mặt trong 2 gia đình siêu giàu Việt Nam: Muốn bước vào hào môn có dễ?-6

Đọc sách, xem tranh, cắm hoa, nấu ăn,... là những thú vui ngày thường của 2 nàng dâu tương lai nhà họ Nguyễn

Phan Thành - Phan Hoàng

Hôm 24/11 vừa qua, hội hóng hớt được phen bất ngờ khi biết Phan Thành và Primmy Trương đã tổ chức đám hỏi. Trước đó không lâu, Phan Hoàng cũng công khai bạn gái tên Khánh Linh (SN 1998, Hà Nội) sau khi chia tay bồ cũ là Khánh Hà. Và tương tự Linh Rin - Diệu Linh, dân tình cũng tìm thấy những điểm tương đồng giữa 2 nàng dâu tương lai nhà họ Phan.

Soi gu bạn gái của người thừa kế máu mặt trong 2 gia đình siêu giàu Việt Nam: Muốn bước vào hào môn có dễ?-7

Soi gu bạn gái của người thừa kế máu mặt trong 2 gia đình siêu giàu Việt Nam: Muốn bước vào hào môn có dễ?-8

Phan Thành - Primmy Trương (trái) và Phan Hoàng - Khánh Linh (phải)

Đầu tiên phải kể đến gia thế không phải dạng vừa của Primmy Trương và Khánh Linh. Primmy Trương (tên thật Trương Minh Xuân Thảo, SN 1992) là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu. Bà Xuân Trang cũng từng đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Còn Khánh Linh - bạn gái Phan Hoàng lại là ái nữ của một tập đoàn kinh doanh BĐS nổi tiếng. Ngoài việc đầu tư, kinh doanh và sở hữu nhiều dự án bất động sản nổi tiếng ở miền Bắc, tập đoàn của gia đình Khánh Linh còn hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư tài chính, khách sạn - du lịch, đầu tư khu vui chơi - nghỉ dưỡng cao cấp. 

Soi gu bạn gái của người thừa kế máu mặt trong 2 gia đình siêu giàu Việt Nam: Muốn bước vào hào môn có dễ?-9

Soi gu bạn gái của người thừa kế máu mặt trong 2 gia đình siêu giàu Việt Nam: Muốn bước vào hào môn có dễ?-10

2 thiếu gia nhà họ Phan cũng khéo chọn con dâu quá chừng!

Kể sương sương vậy thôi cũng đủ thấy anh em Phan Thành - Phan Hoàng khéo léo chọn nửa kia môn đăng hộ đối với gia đình mình ra sao. Và với xuất thân như vậy, chẳng có gì lạ khi Primmy Trương và Khánh Linh đều mang phong cách tiểu thư lá ngọc cành vàng. Hai ái nữ đều được nuôi dạy cực kì chỉn chu từ nhỏ, đặc biệt cả 2 cùng sở hữu khả năng chơi đàn piano rất cừ.

Riêng chuyện học vấn, 2 nàng dâu tương lai nhà họ Phan cũng một chính một mười. Nếu như Primmy Trương tốt nghiệp ngành Thương mại tại trường ĐH Quốc tế RMIT thì Khánh Linh cũng từng theo học tại Học viện Thiết kế & Thời trang London, cũng là một ngôi trường cho giới richkid. Tiểu thư nào cũng vừa xinh vừa xịn thế này, anh em nhà họ Phan không mê mẩn mới lạ!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/soi-gu-ban-gai-cua-nguoi-thua-ke-mau-mat-trong-2-gia-dinh-sieu-giau-viet-nam-muon-buoc-vao-hao-mon-co-de-16220271123591479.htm

Phan Thành

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.