"Thánh ngủ gật" hội hot kid: Đáng yêu như Sữa chủ tịch nhà Hằng Túi, 10 lần đi bơi lăn ra ngủ cả 10!

Bất kể là nằm trên phao bơi hay được mặc áo bơi trôi lềnh bềnh giữa bể, bất kể nắng hay là mưa, thì Sữa vẫn ngủ quên trời đất...

Bất kể là nằm trên phao bơi hay được mặc áo bơi trôi lềnh bềnh giữa bể, bất kể nắng hay là mưa, thì Sữa vẫn ngủ quên trời đất...

Được hội chị em đặt riêng cho nickname "Cục cưng quốc dân", nhóc Sữa - con trai thứ 3 của Hằng Túi đã sở hữu lượng fan hâm mộ còn đông đảo hơn cả bà mẹ hot mom. Đi đâu, làm gì, mặc đồ gì, ăn gì... thì "Sữa chủ tịch" cũng được hàng chục nghìn người quan tâm, bày tỏ sự yêu thích vô cùng.

Thánh ngủ gật hội hot kid: Đáng yêu như Sữa chủ tịch nhà Hằng Túi, 10 lần đi bơi lăn ra ngủ cả 10!-1

Sữa chủ tịch - cậu nhóc 18 tháng tuổi "đốn tim" hàng loạt chị em.

Không chỉ khiến hội bỉm sữa phát cuồng vì vẻ ngộ nghĩnh đáng yêu, Sữa còn "hút hồn" người khác vì những thói quen vô cùng hài hước dù mới 18 tháng. Mới ngày nào còn ọ ẹ trong nôi, giờ đây Sữa đã biết nháy mắt làm duyên, biết "diễn" vẻ mặt ngây thơ vô số tội, biết làm 1.001 trò khoe 4 cái răng cửa, có thói quen thích chắp tay sau lưng đi "nhắc nhở" cả gia đình...

Và có một điều thú vị nữa mới được bố Sữa "khai quật" ra, đó là cậu nhóc rất thích ngủ khi đi bơi. Chỉ cần cho Sữa một chiếc phao và không ai động vào, thì Sữa có thể lăn ra ngủ bất chấp mưa nắng ồn ào xung quanh luôn!

Thánh ngủ gật hội hot kid: Đáng yêu như Sữa chủ tịch nhà Hằng Túi, 10 lần đi bơi lăn ra ngủ cả 10!-2

Thánh ngủ gật hội hot kid: Đáng yêu như Sữa chủ tịch nhà Hằng Túi, 10 lần đi bơi lăn ra ngủ cả 10!-3

Thánh ngủ gật hội hot kid: Đáng yêu như Sữa chủ tịch nhà Hằng Túi, 10 lần đi bơi lăn ra ngủ cả 10!-4Thánh ngủ gật hội hot kid: Đáng yêu như Sữa chủ tịch nhà Hằng Túi, 10 lần đi bơi lăn ra ngủ cả 10!-5

Hằng Túi trêu chọc con trai là chú cá mập đểu, vì tội tới biển còn lăn ra ngủ!

Tật ham ngủ của nhóc Sữa đã từng được mẹ Hằng đem đi "dìm hàng" không biết bao nhiêu lần. Đâu chỉ có mỗi bể bơi, thanh niên 4 răng còn lăn ra khò khò được trên mọi mặt trận: từ giường ngủ, nôi của em Sam, xe đẩy, giữa trung tâm thương mại, quán cafe, ô tô... Thậm chí đang ăn Sữa cũng vừa nhóp nhép vừa gà gật, xem đến là buồn cười.

Thần ăn thánh ngủ là đây!

Thánh ngủ gật hội hot kid: Đáng yêu như Sữa chủ tịch nhà Hằng Túi, 10 lần đi bơi lăn ra ngủ cả 10!-6

Thích là ngủ, đứng cũng ngủ, đang ngái ngủ bị gọi là cáu nhé các cô chú, đừng động vào con!

Thánh ngủ gật hội hot kid: Đáng yêu như Sữa chủ tịch nhà Hằng Túi, 10 lần đi bơi lăn ra ngủ cả 10!-7

Cơ mà tật mê ngủ giống ai thì các cô chú hiểu rồi đấy...

Thánh ngủ gật hội hot kid: Đáng yêu như Sữa chủ tịch nhà Hằng Túi, 10 lần đi bơi lăn ra ngủ cả 10!-8

Sao, ai mà chẳng phải ngủ, thấy Sữa ngủ cô chú cười sướng thế cơ à?

Trộm vía, cả Sữa lẫn em Sam đều ăn ngủ vô cùng tốt, 2 nhóc tì út ít nhà Hằng Túi đều bụ bẫm đáng yêu, trắng trẻo như cục bột. Bảo sao mà hàng vạn mẹ bỉm sữa đều mê 2 nhóc tì này, chỉ ngắm chúng ăn ngủ thôi cũng thấy vui vẻ và muốn đẻ lắm rồi!

 

THEO HELINO 
 


ảnh dìm hàng

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.