Thanh niên vào bếp nấu 'cháo cua nguyên con' đãi bạn, nhìn xong khách liền muốn 'quay xe'

Mới đây, một bài viết chia sẻ món cháo cua "thần thánh" khiến nhiều cư dân mạng chú ý.

Theo bài chia sẻ từ một tài khoản trên mạng xã hội TikTok cho biết, chàng trai được người bạn thân mời sang nhà chơi, sẵn tiện mời ăn món cháo cua do chủ nhà cất công chuẩn bị.

Tuy nhiên, khi qua tới nơi, chàng trai này đã vô cùng sốc khi nhìn vào bên trong nồi cháo do người bạn của mình nấu. Thay vì giã nhỏ phần thịt cua và lọc lấy nước và gạch thì anh bạn vui tính kia lại để nguyên con cho vào nồi cháo. Điều này khiến khách mời phải thốt lên: "Lần đầu tiên sang Nhật mới thấy có món cháo cua kiểu này!".

 


Clip về món cháo cua nguyên con gây chú ý mạng xã hội.


Ngay sau khi clip của chàng trai chia sẻ về món cháo cua "thần thánh", lập tức đã gây chú ý cư dân mạng. Rất nhiều bình luận về trường hợp hài hước trên, thậm chí một số cư dân mạng còn không quên cà khịa: "Bạn đó nấu nguyên con cua để gấp đôi canxi cho anh ấy mà!", "Đúng nghĩa ngon từ thịt, ngọt từ xương luôn!", "Cháo vốn là món ăn nhẹ, cho cả con cua còn vỏ cứng thế này vào nấu cùng thì hơi sai sai…", "Chồng mình cũng vậy, nấu cháo trai cho vợ ăn nhưng không chịu bỏ vỏ ra…", "Thì đúng là cháo cua nguyên chất rồi còn gì?"...

Thế mới biết, nấu ăn đòi hỏi phải có chút năng khiếu, không phải cứ chăm chỉ đột xuất vào bếp trổ tài là có món ngon. Nhất là cánh mày râu, do không quen bếp núc dễ khiến họ trở thành bậc thầy trong việc tạo ra các "thảm hoạ" nấu nướng. Nguyên liệu thực phẩm mà rơi vào tay họ thì nhẹ là ăn mất ngon, nặng hơn thì phải mang đổ bỏ hết.

 

Theo Công lý & xã hội

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thanh-nien-vao-bep-nau-chao-cua-nguyen-con-dai-ban-nhin-xong-khach-lien-muon-quay-xe-87444.html

món ngon từ cua


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.