Vợ chồng Minh Nhựa tiết lộ loạt hình ảnh chưa từng thấy trong những ngày giãn cách ở nhà

Cho những ai thắc mắc giới đại gia làm gì trong những ngày ở nhà thì đây chính là câu trả lời nha.

Giữa diễn biến dịch bệnh phức tạp, hàng loạt tỉnh thành phố đã tiến hành giãn cách xã hội để đảm bảo an toàn cũng như đẩy nhanh quá trình phòng chống dịch. Chính vì thế, ở nhà nay đã trở thành việc mà người ta không muốn quen cũng buộc phải quen. Bên cạnh đó, dân tình còn đâm ra tò mò không biết mình nghỉ dịch thế này vậy người khác thì sao, đặc biệt là với giới siêu giàu.

Nhà các rich kid, đại gia khác chưa rõ thế nào chứ riêng với nhà Minh Nhựa thì câu trả lời đã được tiết lộ thông qua loạt ảnh hài hước chưa từng thấy mà vị đại gia đăng tải trên trang cá nhân. Nghỉ dịch ở nhà ai cũng có rất nhiều hoạt động để làm như nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, đọc sách..., riêng vợ chồng Minh Nhựa và Mina thì hoạt động ưa thích nhất chính là tập thể dục.

Vợ chồng Minh Nhựa tiết lộ loạt hình ảnh chưa từng thấy trong những ngày giãn cách ở nhà-1
Vợ chồng Minh Nhựa tích cực tập luyện thể thao tăng cường sức khỏe trong mùa dịch

Nhìn ảnh của cặp đôi, dân tình mới hiểu đẳng cấp của phát "cẩu lương" là gì. Bình thường đã nổi tiếng là chăm thể hiện tình cảm rồi, ngay cả đến lúc tập thể dục thể thao tại nhà, cả hai vẫn rất ngọt ngào với các động tác tập chung như chống đẩy đôi hay nâng người bằng chân... Ngoài ra thì mọi người còn phát hiện ra một sự thật thú vị là trong khi Mina vẫn giữ được thân hình thon gọn chuẩn chỉnh thì dường như sau chuỗi ngày nghỉ dịch, đại gia Minh Nhựa đã tăng cân trông thấy. Nỗi khổ kinh điển của việc ở nhà nhiều đây mà!

Vợ chồng Minh Nhựa tiết lộ loạt hình ảnh chưa từng thấy trong những ngày giãn cách ở nhà-2
Dù ở nhà nhưng 2 vợ chồng vẫn "tình củm" lắm

Vợ chồng Minh Nhựa tiết lộ loạt hình ảnh chưa từng thấy trong những ngày giãn cách ở nhà-3
Ngoài ra thì dường như vị đại gia có tăng cân đôi chút nhỉ?

Bên cạnh việc tập tành, được biết trước đó vợ chồng vị đại gia còn gửi 2 con nhỏ cho ông bà để ông bà có người quây quần. Nhiều người trêu có khi mục đích đằng sau việc này là để Minh Nhựa và Mina có thời gian hưởng thụ "thế giới hai người" thì đúng hơn.

Vợ chồng Minh Nhựa tiết lộ loạt hình ảnh chưa từng thấy trong những ngày giãn cách ở nhà-4
Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-chong-minh-nhua-tiet-lo-loat-hinh-anh-chua-tung-thay-trong-nhung-ngay-gian-cach-o-nha-162212407141914704.htm

giãn cách xã hội

Covid-19

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.