- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
VinMart & VinMart+ nhận giải ‘Nhà bán lẻ xanh’
Mới đây, tại Trùng Khánh (Trung Quốc), Công ty Vincommerce (VinMart & VinMart+) trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải “Nhà Bán Lẻ Xanh” (FAPRA Awards) năm 2019 từ Liên đoàn Các hiệp hội bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương.
Mới đây, tại Trùng Khánh (Trung Quốc), Công ty Vincommerce (VinMart & VinMart+) trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải “Nhà Bán Lẻ Xanh” (FAPRA Awards) năm 2019 từ Liên đoàn Các hiệp hội bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương.
Lễ công bố giải thưởng FAPRA Awards 2019 được Liên đoàn Các hiệp hội bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương tổ chức nằm trong khuôn khổ Hội nghị triển lãm bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 19 (APRCE 19) diễn ra từ 5/9 đến 7/9/2019 tại Trùng Khánh (Trung Quốc).
Đại diện công ty Vincommerce (VinMart & VinMart+) nhận kỷ niệm chương “Nhà Bán lẻ xanh” của FAPRA 2019 |
Chương trình quy tụ hơn 50.000 khách mời đến từ 19 quốc gia với hơn 1.000 thương hiệu bán lẻ trên toàn châu Á. Trong đó, hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+ của Công ty VinCommerce đã được vinh danh giải thưởng FAPRA Awards 2019 với hạng mục “Nhà Bán Lẻ Xanh”. Đây là giải thưởng lớn ra đời năm 2009 và đây là lần thứ sáu giải thưởng được công bố.
Đoàn đại biểu liên đoàn Các hiệp hội bán lẻ châu Á, hiệp hội bán lẻ Việt Nam và công ty Vincommerce (VinMart & VinMart+) |
Liên đoàn các hiệp hội bán lẻ Châu Á đánh giá cao về những hành động thiết thực của hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ với việc đã đồng loạt hành động “3 Xanh” bảo vệ môi trường” với các giải pháp tổng thể gồm: VinMart Xanh, Khách hàng Xanh và Nhà cung cấp Xanh. Đây là điều mà chưa một hệ thống siêu thị nào tại Việt Nam làm được trong các chiến dịch bảo vệ môi trường trước đây.
Độ phủ rộng khắp cả nước với hơn 2.200 điểm bán lẻ, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách hàng mỗi tháng, loạt hành động cùng khách hàng và các nhà cung cấp chung tay bảo vệ môi trường của VinMart & VinMart+ đang lan tỏa mạnh mẽ xu hướng tiêu dùng Xanh trong cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam hiện đại. Đây cũng là xu hướng chung của ngành bán lẻ Châu Á nói riêng và thế giới nói chung trong việc lan tỏa và thúc đẩy những hành vi tiêu dùng xanh tới hàng triệu người tiêu dùng một cách thiết thực nhất.
Chương trình hành động “3 Xanh” bảo vệ môi trường của VinMart & VinMart+ nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng quốc tế. |
Minh Tuấn
-
Quang Hải 'unbox' túi Hermes hơn trăm triệu tặng Chu Thanh Huyền, lái Mercedes đưa vợ bầu đi ăn sángGiới trẻ15 giờ trướcChu Thanh Huyền được Quang Hải cưng chiều bằng những hành động thiết thực.
-
Đời sống1 ngày trướcMẹ bầu Doãn Hải My xuất hiện với hình ảnh tươi sáng.
-
Đời sống1 ngày trướcHạnh Sino hiện tại có cuộc sống hôn nhân viên mãn, nhan sắc ngày càng thăng hạng và trở thành mẹ bỉm sữa chính hiệu.
-
Đời sống1 ngày trước"Nay nhìn Hương ngọt nước quá, thơm nữa, cho anh ngửi tí nhé", sau câu nói của cấp trên, những đồng nghiệp xung quanh người thì cười phá lên, người thì im lặng, chỉ có Hương là đỏ mặt, sợ hãi.