Vợ "dở khóc dở cười" vì có ông chồng nghiện sữa: "Ngày anh uống 2 chai, 1 tháng tôi chi gần 3 triệu để phục vụ sở thích của chồng"

Câu chuyện "cười ra nước mắt" của chị Như Giang chia sẻ đã nhanh chóng nhận về hơn 9.000 lượt tương tác và hàng nghìn bình luận của cộng đồng mạng.

Cách đây ít giờ, một tài khoản mạng xã hội có tên là Như Giang (Quảng Ninh) đã chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" của mình khi lỡ lấy phải người chồng đặc biệt thích uống sữa. Đã thế còn là loại sữa hạng sang.

Chị Như Giang viết: "Mình xin thú tội với mọi người rằng mình khổ quá. Vì chồng mình nghiện sữa. Người ta con khóc mẹ cho bú, đây nhà mình thì chồng khóc vợ cho bú, có buồn cười không cơ chứ! Ngủ trưa dậy mà không được 1 chai bỏ vào mồm là vật lên vật xuống, mắt mũi lờ đờ y thằng nghiện. Tu xong một lọ thì phê pha, một lúc sau mới tỉnh táo.

Thời buổi dịch bệnh, mình thân cò lặn lội, ngoài tiền sữa cho hai đứa con thì còn phải mua sữa cho chồng. Sữa của con mình là sữa tươi còn chồng mình là Ensure Gold cơ! Mình đi mua sữa, mọi người ai cũng tưởng nhà có bố mẹ già. Nhưng được cái là chồng mình chịu thương chịu khó làm ăn, không bia rượu, thuốc lá, gái gú gì.

Thôi thì nghiện sữa vẫn còn hạnh phúc chứ không phải bị đánh tím mặt, vêu mồm như cái bọn nghiện khác...".

Kèm theo chia sẻ của người vợ này là hình ảnh người chồng đang "phê pha" vì mới uống xong 1 lọ sữa Ensure Gold.

Vợ dở khóc dở cười vì có ông chồng nghiện sữa: Ngày anh uống 2 chai, 1 tháng tôi chi gần 3 triệu để phục vụ sở thích của chồng-1

Anh chồng uống xong chai sữa trông có vẻ rất phê pha.

Bài tâm sự "kể khổ" của người vợ này nhanh chóng nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài đăng đã thu về hơn 9.000 lượt tương tác, hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Đa phần ai cũng cười lăn cười bò với anh chồng có sở thích... tốn tiền. Bởi theo giá thị trường, mỗi chai sữa này không hề rẻ.

Một số bình luận hài hước của dân mạng dưới bài đăng của chị Giang: "Chồng chị biết chọn sữa uống quá, sữa này đắt chứ có rẻ gì", "nghiện sữa còn hơn nghiện những thứ khác, đặc biệt là nghiện 'trà xanh'", "mình cũng thích sữa này mà không dám uống thả phanh", "nhìn anh chồng hiền lành quá", "nhất anh chồng, có vợ chiều chuộng và tâm lý",...

Chia sẻ thêm, chị Như Giang cho biết: "Thực ra là do chồng mình là lái xe đường dài, ăn uống thất thường nên mình mua sữa này cho anh ấy uống. Không ngờ anh ấy lại đặc biệt thích như vậy. Ngày anh uống 2 chai, trước khi đi làm. Mỗi tháng mình phải chi 2,7 triệu để phục vụ sở thích này của chồng. Tuy nhiên anh ấy uống là để đảm bảo sức khỏe cho công việc nên mình không tính toán".

Chị Như Giang cũng chia sẻ thêm tình huống dở khóc dở cười, đó là, do sợ chồng tiếc tiền không dám uống, chị chỉ dám "hô giá" mỗi chai có hơn 10.000 đồng. Thế là có những hôm đang lái xe, thấy khách kêu đói là anh hào phóng lấy cho khách uống. Đã thế về còn khoe vợ, khiến chị "khóc ở trong lòng" mà bên ngoài vẫn phải cười toe.

Kể về gia đình nhỏ của mình, người vợ này cho biết, 2 người đã kết hôn được 9 năm, hiện đã có với nhau 2 đứa con. Bé lớn năm nay 8 tuổi, còn bé nhỏ hơn 5 tuổi. Chồng chị là người hiền lành, chịu thương chịu khó, biết san sẻ công việc và giúp đỡ vợ làm việc nhà. Đặc biệt lương tháng được bao nhiêu là anh "nộp" cho vợ hết. Chính vì có người chồng tốt như vậy nên chị Giang cũng chẳng tiếc tiền mà bồi bổ cho chồng.

Hiện bài đăng của chị vẫn đang nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng. Nếu lấy phải anh chồng cũng nghiện sữa nhưng lại chăm chỉ như chồng của chị Giang thì chị em thấy sao?

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-do-khoc-do-cuoi-vi-co-ong-chong-nghien-sua-ngay-anh-uong-2-chai-1-thang-toi-chi-gan-3-trieu-de-phuc-vu-so-thich-cua-chong-162212301195003128.htm

uống sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.