Vợ suýt ngất khi đọc tâm thư mùi mẫn của cô bồ học thức cao gửi chồng: Em sẽ là mẹ kế của con anh!

''Anh ơi, sau này Bean có mẹ kế, anh hứa với em người đó phải là em nhé. Em không muốn làm mẹ kế đâu vì vai mẹ kế rất hay bị nói xấu.

''Anh ơi, sau này Bean có mẹ kế, anh hứa với em người đó phải là em nhé. Em không muốn làm mẹ kế đâu vì vai mẹ kế rất hay bị nói xấu. Nhưng nhất định là em nhé vì em không muốn con lớn lên với người mẹ khác mà không phải là em đâu anh ạ''.

Ngoại tình là câu chuyện muôn thuở dường như chẳng bao giờ có hồi kết, và người bị phản bội là tổn thương nhất. Có lẽ bởi thế là cụm từ ''con giáp thứ 13'' - kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác luôn là nhân vật khiến chị em sôi sùng sục mỗi khi nhắc đến. 

Thậm chí, tuy là quan hệ bất chính nhưng nhiều cô bồ còn ngang nhiên mở lời thách thức, ghen ngược, thậm chí sàng làm ''mẹ kế của con anh'' như cô bồ dưới đây.

Vợ suýt ngất khi đọc tâm thư mùi mẫn của cô bồ học thức cao gửi chồng: Em sẽ là mẹ kế của con anh!-1

Ảnh minh họa

Mặc dù câu chuyện đã lùi xa 1 năm về trước, nhưng quá khứ có người chồng phản bội vẫn chưa lúc nào nguôi ngoai trong tâm can người vợ.

Cô viết: ''Tâm sự với các mẹ có hoàn cảnh như em. Sau 1 năm từ biến phát hiện chồng cặp bồ, có chị nào trở lại trạng thái ban đầu được không? Mặc dù chồng đã biết hối cải nhưng trong thâm tâm em thi thoảng nghĩ lại vẫn cay và trào lên nỗi uất hận vô cùng. 

Uất hận con người đã gắn bó cùng mình bao nhiêu năm mà nỡ sau lưng vợ nói xấu vợ, nào là không yêu, rồi còn hứa hẹn với bồ 2 năm nữa sẽ cố gắng thu xếp bỏ vợ để lấy bồ, uất hận vì họ cặp cạch nhau đúng lúc mình đang chửa đẻ không thể làm gì được họ. Uất vì bồ còn ngang nhiên tặng sách để mình dạy con, muốn làm mẹ kế con mình không con mình tội nghiệp. 

Chỉ đến khi mình cho hết lên trên mạng, bồ sợ bị ảnh hưởng đến gia đình nó mới gọi điện xin lỗi kêu tha cho nó, đừng làm ảnh hưởng đến gia đình nó. Lúc đó vì nghĩ con còn nhỏ sức khỏe mình còn yếu nên mình cho qua. Nhưng 1 năm qua nỗi căm hận không nguôi được các mẹ ạ. 

Tình cảm vợ chồng có cố cũng không cảm thấy như xưa, vì mỗi lần mà nhìn mặt chồng lại nghĩ đến cái cảnh hắn lên giường quằn quại với con đàn bà khác. Có lúc như người bị trầm cảm ấy các mẹ ạ, em còn muốn tung hê hết lên cho người thân đồng nghiệp nó biết bộ mặt giả tạo của nó, bởi núp sau cái bóng bác sĩ là 1 người đàn bà trắc nết, vậy mà hàng ngày vẫn lên mạng rao giảng về đạo đức, về nhân văn về cống hiến cho cộng đồng mà em buồn nôn ạ. 

Em có nên cho nó 1 vố nữa cho nhớ đời cái thói muốn làm mẹ kế con em không các mẹ?''.

Vợ suýt ngất khi đọc tâm thư mùi mẫn của cô bồ học thức cao gửi chồng: Em sẽ là mẹ kế của con anh!-2

Những dòng tin nhắn đầy tình tứ, yêu đương mà cô bồ gửi đến

Vợ suýt ngất khi đọc tâm thư mùi mẫn của cô bồ học thức cao gửi chồng: Em sẽ là mẹ kế của con anh!-3

Đọc những tin nhắn này, có lẽ người vợ ấy như chết đi sống lại.

Vợ suýt ngất khi đọc tâm thư mùi mẫn của cô bồ học thức cao gửi chồng: Em sẽ là mẹ kế của con anh!-4

Cô bồ còn viết cho anh chồng chị vợ những lời tâm sự dài hơn cả mặt giấy A4 đầy sến sẩm

Vợ suýt ngất khi đọc tâm thư mùi mẫn của cô bồ học thức cao gửi chồng: Em sẽ là mẹ kế của con anh!-5

Thậm chí cô bồ còn tính làm mẹ kế của con nhà người ta, còn mua sách về để anh chồng dạy con.

Vợ suýt ngất khi đọc tâm thư mùi mẫn của cô bồ học thức cao gửi chồng: Em sẽ là mẹ kế của con anh!-6

Thậm chí tự nhận mình là 1 đứa trơ trẽn nhưng vẫn thản nhiên chen chân vào gia đình người khác?

Ngay sau khi đăng tải câu chuyện kèm 1 loạt tin nhắn mà ''con giáp thứ 13'' trơ trẽn gửi đến chồng mình, chị vợ dường như khụy ngã vì uất ức, vì bị lừa dối bấy nay còn chị em thì sục sôi giận dữ. Người thì chửi mắng con giáp thậm tệ thay phần chị vợ, người an ủi, đồng cảm với chị vợ vì cũng là người cùng cảnh, người thì khuyên chị vợ hãy cố gắng mạnh mẽ để vượt qua sóng gió này.

''Đọc tin nhắn bọn nó nhắn với nhau mà uất tận cổ, đủ hiểu bạn đã phải chịu cay đắng, hờn tủi đến thế nào. Thương bạn vô cùng''.

''Sẽ không ai hiểu mình tổn thương như thế nào, có lẽ suốt đời này mình cũng không bao giờ quên được, thôi, cứ sống ngày nào hay ngày đó bạn ạ''.

"Mình cũng giống bạn, đôi khi muốn tung hê hết cho xã hội biết mặt thật của người sống chung với mình và những con bồ ngoài kia. Nhưng giờ mình vẫn cố gắng nhẫn nhịn tổn thương để một ngày mình có thể tự lo cho con và lấy những thứ mình đã cố gắng tạo ra mình sẽ ra đi liền. Trong tim rỉ máu, khóc cũng không dám khóc mà vẫn mỉm cười để sống nó mới thực sự đau''.

"Thôi mẹ nó ơi, mình còn con nữa, từ giờ hãy yêu mình và con nhiều hơn mẹ nó nhé. Đừng kì vọng hay tin tưởng bất cứ ai quá nhiều, bởi họ sẵn sàng dội cho mình gáo nước lạnh mà thôi. Hãy yêu mình hơn mẹ nó nhé''.

''Đúng là điều gì cũng có thể tha thứ được, riêng phản bội thì không. Mình cũng từng như bạn nên mình hiểu. Bây giờ hãy sống vì mình hơn nhé. Bạn thử cố gắng mở lòng tha thứ 1 lần xem sao, nếu như ăn năn, hối lỗi thì cố gắng sống cho thực tại bạn ạ''.

''Quá khứ mãi là quá khứ, không thể thay đổi được mom ạ. Mình giờ sống vì mình và con thôi mom nhé. Nhưng cũng đừng mất hoàn toàn niềm tin. Vẫn biết là đã một lần phản bội thì sợ sẽ có lần 2, vậy nên sống đừng tin quá và cũng đừng quên yêu thương, làm đẹp cho chính mình mom nhé. Thương mom và mong cuộc sống của mom luôn bình yên. Còn loại đó mom đừng động vào làm gì cho bẩn tay, hơn nữa, càng khoáy sâu càng khiến mom tổn thương hơn cả''.

Mặc dù ''con giáp thứ 13'' với giọng điệu tri thức giả ở trên thật sự đáng trách, thế nhưng, người đáng trách nhất trong câu chuyện này vẫn là người chồng kia. Anh ta một mặt kể khổ, nói xấu vợ để làm mủi lòng cô gái, một mặt lại vẫn quan hệ chăn gối với vợ mình, giữ hòa khí quan tâm vợ con như thật để không mất đi ai cả. Thế mới thấy, trước bất kỳ một mối quan hệ nào, chị em hãy suy nghĩ thật lý trí và thận trọng, đừng nên chỉ tin vào miệng lưỡi của ai kia, dù yêu sâu đậm đến thế nào!



Theo Helino 


con giáp thứ 13

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.