Vừa giành chức vô địch Cúp Quốc gia, Quang Hải tức tốc vào tận Nha Trang dùng cơm với "mẹ tương lai"

Sau khi cùng đồng đội nhấc cao chiếc cúp vô địch tại Hà Nội, Quang Hải đã tức tốc bay vào gặp Huỳnh Anh và dùng bữa với gia đình nàng WAGs.

Trong đêm chung kết, Quang Hải ra sân thi đấu Huỳnh Anh lại không thể có mặt trên sân cổ vũ, nhưng cô nàng lại dùng những lời có cánh cổ vũ bạn trai qua mạng xã hội, chiếc story khoe ảnh chàng với lời tỏ tình ngọt ngào "nhớ và yêu anh".

Vừa giành chức vô địch Cúp Quốc gia, Quang Hải tức tốc vào tận Nha Trang dùng cơm với mẹ tương lai-1

Quang Hải được cô bạn gái "bắt sống" ngay tại "địa bàn" khi lần đầu vào thăm gia đình Huỳnh Anh.

Đáp lại những tình cảm của Huỳnh Anh, Quang Hải đã có chuyến bay từ Hà Nội và Nha Trang để gặp bạn gái. Thông tin được chính cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân, khi ra tận sân bay Cam Ranh để đón Quang Hải, trong đoạn video anh chàng đeo khẩu trang kín mít, đeo kính, khoác balo thời trang rảo bước khiến nàng chạy theo không kịp.

Kèm theo đoạn video chạy quanh sân bay mới tìm thấy bạn trai, nàng WAGs buông lời vô cùng ngộ nghĩnh " Ủa lạc đâu vô đây? "

Vừa giành chức vô địch Cúp Quốc gia, Quang Hải tức tốc vào tận Nha Trang dùng cơm với mẹ tương lai-2

Hải "con" dùng bữa cùng với gia đình Huỳnh Anh tại Nha Trang.

Cô nàng còn chia sẻ hình ảnh lần đầu tiên Hải "con" dùng bữa cùng gia đình và gặp mặt mẹ ruột Huỳnh Anh. Có thể nói sau những sóng gió và nghi vấn rạn nứt tình cảm, thì thời gian gần đây liên tục những hình ảnh cho thấy đôi bạn trẻ lại đang có một tình yêu nồng thắm hơn, mới chỉ xa nhau vài ngày mà cũng đã không chịu nổi.

Vừa giành chức vô địch Cúp Quốc gia, Quang Hải tức tốc vào tận Nha Trang dùng cơm với mẹ tương lai-3

Trước đó Huỳnh Anh do đang ở quê nên không thể ra sân cổ vũ cho bạn trai, đây cũng chính là lý do Quang Hải tức tốc lên máy bay vào Nha Trang chỉ sau 1 ngày cùng đồng đội nhận chức vô địch.

Quang Hải và Huỳnh Anh công khai hẹn hò hồi đầu tháng 5/2020, trong suốt thời gian yêu nhau đã rất nhiều lần Huỳnh Anh qua nhà Quang Hải chơi và có những buổi dùng bữa cùng cả đại gia đình, cô còn được dân mạng phong là bạn gái "đảm" khi đưa bố mẹ Quang Hải vào trong TP Hồ Chí Minh để xem con trai thi đấu.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vua-gianh-chuc-vo-dich-cup-quoc-gia-quang-hai-tuc-toc-vao-tan-nha-trang-dung-com-voi-me-tuong-lai-16220210922020987.htm

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.