Xôn xao clip cô dâu khoe bồ cũ mừng cưới cả xấp 500k dày cộp, dân mạng đa nghi “hay tự bỏ phong bì câu view”?

Đoạn clip đã thu về hàng triệu lượt xem và khiến netizen bàn tán xôn xao.

Mời cưới bồ cũ hay không vốn là câu hỏi xưa như Trái đất trên cõi mạng. Nếu chia tay trong hoà bình, vẫn là bạn bè bình thường thì chuyện mời đối phương dự đám cưới của mình cũng chẳng có vấn đề gì. Tuy nhiên điều này cũng gây ra một vài tình huống oái oăm.

Mới đây, netizen đang share rần rần đoạn clip cô dâu khui phong bì mừng cưới của người yêu cũ. Trong video, bên ngoài phong bì được ghi: "H. nyc (người yêu cũ - PV) chúc em hạnh phúc" còn bên trong là 1 xấp tiền 500k dày cộp. Kèm theo đoạn clip, chủ nhân cho biết đây là người yêu cũ đã chia tay được 2 năm của mình.

Clip bồ cũ mừng cưới cả xấp tiền 500k (Nguồn: @liinhmin24)

Những câu chuyện liên quan đến bồ cũ luôn nhận được sự quan tâm cực lớn từ netizen. Vì vậy mà chỉ khoảng 1 ngày sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu về 3,3 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt thả tim. Phía dưới đoạn clip, dân mạng cũng để lại vô số bình luận bàn tán rôm rả.

Người đùa rằng đó là tiền bồ cũ trả nợ nhưng cũng có người tập trung đoán xem số tiền đó là bao nhiêu:

- Chắc tiền cho ổng mượn rồi giờ ổng trả lại. Ông này nợ lâu ghê.

- Hồi đó mà có cỡ 10 anh người yêu cũ thế này thì giờ giàu có.

- Người yêu cũ nhà người ta đáng ngưỡng mộ nhỉ? Người yêu cũ em đi đám cưới không có phong bì lại còn xin kiểu ảnh làm kỉ niệm.

- Cỡ khoảng 20 triệu nhỉ?

Xôn xao clip cô dâu khoe bồ cũ mừng cưới cả xấp 500k dày cộp, dân mạng đa nghi hay tự bỏ phong bì câu view”?-1
Tuy nhiên cũng có người nghi ngờ tính xác thực của đoạn clip này, cho rằng không có người yêu cũ nào ở đây, thay vào đó chủ thớt gộp nhiều phong bì lại rồi quay clip:

- Tự bỏ vào rồi tự bóc chứ lấy đâu ra người yêu cũ mừng từng đấy tiền.

- Mọi người chú ý nhé! Những phong bì kia bị xé hết rồi, có khi nào chủ tus lấy tiền rồi đem bỏ vào 1 cái mới để câu view không?

Hiện tại netizen vẫn đang tiếp tục để lại ý kiến của mình phía dưới clip còn cô dâu không có bất cứ giải thích nào.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-clip-co-dau-khoe-bo-cu-mung-cuoi-ca-xap-500k-day-cop-dan-mang-da-nghi-hay-tu-bo-phong-bi-cau-view-162210404144613666.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.