Đám cưới Bùi Tiến Dũng: Xuân Trường suýt ngã nhào sau màn khiêu cũ cồng kềnh cùng Quang Hải

Xuân Trường và Quang Hải đã "quẩy" khá nhiệt tình trong ngày vui của "người anh em" Bùi Tiến Dũng.

Xuân Trường suýt ngã nhào sau màn khiêu cũ "cồng kềnh" cùng Quang Hải

Tối 10/1, lễ cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Sau phần lễ và tiệc là phần trò chơi, Tiến Dũng đích thân "chỉ mặt đặt tên" hội anh em thân thiết ở đội tuyển Việt Nam lên tham gia cùng mình. Theo điều phối của MC, nhóm bạn trẻ bắt đầu nhảy bắt chước động tác của chú rể Tiến Dũng và cô dâu Khánh Linh.

Xuân Trường lúc này thay vì khiêu vũ với một bạn nữ lại chọn nắm tay Quang Hải, còn Đình Trọng cũng chọn nhảy cặp cùng Văn Thanh. Các cặp đôi làm điệu bộ xoay tròn. Vì chênh lệch chiều cao nên Trường "híp" đã có màn khiêu vũ khá cồng kềnh. Quay được 2 vòng anh chàng đã loạng choạng suýt ngã phải nhờ Quang Hải và Đình Trọng ôm giữ lại mới đứng vững được. Khoảnh khắc này khiến hội cầu thủ và cả khán giả cười không ngớt. Ai nói các anh không nhảy cùng bạn nữ cho mềm mại lại chọn nhảy cặp cùng nhau cơ chứ.

Đám cưới Bùi Tiến Dũng: Xuân Trường suýt ngã nhào sau màn khiêu cũ cồng kềnh cùng Quang Hải-1

Xuân Trường suýt ngã sau màn xoay vòng khiêu vũ cùng Quang Hải

Dù hơi cồng kềnh chút nhưng các chàng tuyển thủ cũng đã có giây phút vui vẻ hết mình trong ngày hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng. Đôi tân lang - tân nương cũng nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp và sự chứng nhận của bạn bè người thân, từ nay chính thức nên duyên vợ chồng.

Tiệc cưới tối 10/1 cũng đã khép lại chuỗi cưới xin kéo dài trong 10 ngày đầu năm mới 2021 của vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng và nàng WAGs Nguyễn Khánh Linh. Trong tháng 1 này, đội tuyển Việt Nam sẽ đón thêm tin vui khi hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cũng sẽ tổ chức đám cưới cùng bạn gái Dung Trần tại quê nhà Nghệ An.


THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dam-cuoi-bui-tien-dung-xuan-truong-suyt-nga-nhao-sau-man-khieu-cu-cong-kenh-cung-quang-hai-40202111110396702.htm

Xuân Trường

Quang Hải

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.