10 lý do anh ấy quên “chuyện chăn gối”

Có thể một ngày nào đó bạn sẽ lo lắng tại sao anh ấy ít sex với bạn hơn.

Có thể một ngày nào đó bạn sẽ lo lắng tại sao anh ấy ít sex với bạn hơn. Phải chăng anh ấy có ai đó ngoài luồng? Nhưng bạn đừng quá lo lắng, có rất nhiều nguyên nhân khiến anh ấy “ngưng chiến” mà bạn nên hiểu anh ấy để cùng nhau có giải pháp phù hợp.

1. Anh ấy muốn thư giãn

Nếu anh ấy có biểu hiện muốn rút lui hay “ngắt kết nối” với bạn thì có nghĩa là anh ấy không thể hiểu được bạn đang nhớ anh ấy đâu. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể nói mong muốn của mình với chồng. Hoặc là bạn hiểu được suy nghĩ của chồng hoặc là bạn nói “Em biết anh đang cần nghỉ ngơi nhưng em đang nhớ anh, chúng ta có thể cùng nhau nghỉ ngơi và thư giãn mà.” Và hãy tìm cái gì đó nhẹ nhàng để cả hai bạn thưởng thức, cho dù đó là uống rượu hay đọc sách cùng nhau trên giường hoặc tìm kiếm một chương trình truyền hình yêu thích. Một khi có liên kết với nhau, bạn sẽ có cơ hội thân mật hơn với anh ấy.

2. Những đứa trẻ phiền phức

Rất nhiều cha mẹ có cuộc sống tình dục viên mãn nhưng sau khi có con, chồng họ lại gặp phải vấn đề to lớn bởi vợ họ trở thành những bà mẹ bị con bám rít và quấy phá. Hãy nhận ra vấn đề đó khi bạn thấy phòng có quá nhiều đồ chơi, sự xuất hiện thường xuyên của những đứa trẻ trong phòng ngủ. Điều tốt nhất là bạn nên trao đổi thẳng thắn với những đứa trẻ “đây là nơi riêng tư của bố mẹ, và cũng là đến lúc của riêng bố mẹ” để sắp xếp chúng theo trật tự nhất định, không ảnh hưởng đến cuộc sống chăn gối của bố mẹ.



3. Anh ấy thích chơi game hay các môn thể thao khác

Đây chắc chắn là thói quen tiêu cực của chồng bạn, làm ảnh hưởng xấu đến đời sống vợ chồng. Hãy tận dụng cơ hội của bạn vào một đêm khuya khi hai vợ chồng nằm cạnh nhau, hãy đưa ra hiệp ước với anh ấy để cùng nhau điều chỉnh thói quen sớm nhất có thể. Ví như bạn thỏa thuận với chồng chơi game hay thể thao sẽ không vào thời gian đêm khuya và cuối tuần nếu không hãy đưa cho anh ấy những hậu quả của việc không chấp nhận thỏa thuận này. Anh ấy sẽ phải chấp nhận và dần dần thay đổi thói quen để giữ lấy hạnh phúc gia đình.
 
4. Vợ đến tháng

Tất nhiên vì yếu tố vệ sinh và e ngại những ảnh hưởng cho sức khỏe của vợ nên anh ấy sẽ không động tới bạn trong những ngày đó. Nhưng điều tệ hại là những ngày này, hormone nữ của bạn tăng cao khiến bạn bị kích thích ham muốn hơn bao giờ hết. Hãy chờ đến ngày nó gần kết thúc. Hoặc anh ấy vẫn e ngại có thể khuyên anh ấy sử dụng bao cao su khi giao hợp.

5. Anh ấy muốn sex theo ngẫu hứng nhiều hơn

Ví dụ như anh ấy muốn bất chợt sex trong nhà bếp chẳng hạn. Điều đó với anh ấy thật kỳ thú khi nó đến ngẫu nhiên, theo cảm hứng bất chợt. Anh ấy không muốn biến sex thành một trong những mục công việc phải hoàn thành trong ngày. Thay vào đó thời khóa biểu làm chuyện ấy sẽ được sắp đặt trong đầu. Còn với bạn, đừng để mình phụ thuộc hoàn toàn vào lịch trình ngẫu hứng của anh ấy, nhưng vẫn tôn trọng sở thích này của anh ấy bằng cách phối hợp ăn ý. Chẳng hạn như đi làm về thay một bộ đồ nóng bỏng như trong phòng ngủ và sắp xếp sẵn không gian phù hợp cho “chuyện ấy”. Hoặc bạn sắp xếp gửi con tới nhà bà nội hay bà ngoại, hoặc hẹn nhau ở một khách sạn để cùng làm chuyện ấy thật theo cảm hứng.

6. Anh ấy có dấu hiệu lo lắng

Số lần quan hệ tình dục của vợ chồng bạn giảm so với trước, anh ấy bị áp lực công việc và cuộc sống, những lo lắng và căng thẳng này ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục. Hãy làm mới mẻ chuyện yêu với những thử nghiệm mới, để kích thích anh ấy, hoặc chính bản thân bạn hãy thể hiện sự phân khích của mình để kích thích anh ấy.
 
7. Anh ấy ghen tị với vẻ đẹp 6 múi

Không phải chỉ có phụ nữ lo lắng về sức hấp dẫn của bản thân, nam giới cũng rất lo lắng về một cái bụng 1 múi phình ra quá độ. Sức hấp dẫn giảm, anh ấy cũng sẽ e ngại khi làm “chuyện ấy” khi múi mỡ bều nhều ở bụng cứ phô ra vô cớ. Điều này thật dễ, hãy khuyến khích anh ấy đi bộ cùng bạn, một chút thể dục sẽ tốt cho cả hai người để lấy lại sự năng động và tự tin. Nếu vẫn thất bại, bạn có thể yêu cầu anh ấy nằm úp xuống để bạn ngồi trên massage, khi “cái xấu” được che đi, anh ấy trở nên tự tin lạ kì.
 
8. Anh ấy xem quá nhiều phim khiêu dâm

Quá nhiều thời gian anh ấy xem phim online không có nghĩa là anh ấy không quan tâm đến bạn. Nhưng các hình ảnh phong phú trên phim sẽ khiến cho sức hấp dẫn của bạn với anh ấy bị giảm đi nhiều và hậu quả là gây ra rối loạn cương dương. Bạn hãy trao đổi thẳng thắn với anh ấy về những mong muốn và nỗi lòng tiềm ẩn. Nếu tình trạng nghiện phim khiêu dâm trầm trọng thậm chí bạn nên tìm đến cả sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

9. Anh ấy lo lắng về công việc

Đó là một ý tưởng tốt để bạn thống nhất với chồng mình hãy tắt điện thoại, máy tính và dừng kiểm tra email công việc, vợ chồng bạn mới có thể tập trung vào nhau. Tuy nhiên, cũng sẽ thông cảm cho anh ấy với thời gian công việc cần thúc đẩy tiến độ để cho anh ấy có cảm giác bạn vẫn luôn tôn trọng công việc của anh ấy. Khi đó, anh ấy cũng sẽ tôn trọng lại bạn và tôn trọng thỏa thuận giữa hai người.

10. Anh ấy thích ngủ hơn

Khi đưa ra một sự lựa chọn giữa việc thay đổi một môi trường lãng mạn cho hai người và việc ngủ, anh ta sẽ quyết định là ngủ vì quá mệt mỏi. Nếu vậy bạn hãy thay đổi thời gian sex không vào buổi tối kiệt sức và chuyển sang sáng hôm sau đầy sảng khoái. Hoặc chỉ cần cho chồng bạn biết là bạn rất thoải mái để anh ấy được nghỉ ngơi. Anh ấy sẽ dần trải qua thời kì mệt mỏi và nhận ra bạn thật biết cách chiều chuộng và sau đó bạn sẽ nhận được những sự ái ân không thể trì hoãn trước khi ngủ.

Theo SKĐS


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.