Chồng bạn không sớm thì muộn sẽ “ngoại tình” thôi nếu có các dấu hiệu đáng gờm sau

Đàn ông ấy mà, dễ bắt thóp lắm, nếu là người đa tình lại càng dễ lộ bản chất với các đặc điểm sau.

Đàn ông ấy mà, dễ bắt thóp lắm, nếu là người đa tình lại càng dễ lộ bản chất với các đặc điểm sau.

>> Coi thường vợ xấu, mẹ bổi ai mà thèm, nhưng thật không ngờ...

Phụ nữ ai không mong tìm được bờ vai vững chãi để nương tựa, chia sẻ buồn vui trong suốt cuộc đời này. Nhưng có câu “phụ nữ thông minh không bằng may mắn” chả sai bao giờ, dù muốn dù không thì đôi khi vận xui ập đến, chị em cũng yếu lòng trước những chàng trai sở khanh, bắt cá nhiều tay, hay không may vớ phải anh chồng đã chính thê đường đường nhưng chẳng ngại ngần có thêm nhiều phòng nhì nữa. 

Mà lạ đời lắm, trai hư với ánh mắt biết cười, giọng nói rót mật lại dễ dàng khiến con tim phụ nữ thổn thức hơn cả. Tuy nhiên, để tránh mang vận đau thương lâu dài về mình, chị em hãy để ý các đặc điểm sau của đấng mày râu, đây là các đặc điểm cơ bản mà đàn ông trăng hoa thường mắc phải.

1. Đột nhiên thay đổi thói quen dùng điện thoại

Nếu bình thường điện thoại chàng quăng lăn lóc khắp nơi mà nay lại luôn cất đúng nơi đúng chỗ, cài cả mật khẩu và hạn chế để bạn đụng vào điện thoại thì nên đặt câu hỏi nghi vấn ngay. Đây chính là biểu hiện thay đổi đầu tiên và dễ biết nhất của những anh chàng đang có mối khác bên ngoài. Vì thời đại công nghệ tràn lan này thì có liên hệ nào dễ hơn qua điện thoại nữa chứ. Mà phàm những kẻ mới yêu lúc nào cũng muốn gặp nhau, tâm tình, tỉ tê với nhau thì điện thoại chính là công cụ liên lạc giúp tình yêu gắn kết hơn chẳng phải sao? 

ngoại-tinh-1
(Ảnh: Internet)

Không chỉ sử dụng và cất điện thoại kĩ hơn thường, các ông chồng mèo mỡ còn rất cẩn trọng, nói khẽ, và hay trốn ra ngoài khi tiếng chuông reo lên. Nếu chàng của bạn dạo gần đây hay sử dụng điện thoại đột ngột, đến mức đi toilet cũng không rời thì bạn nên đề phòng nhé. 

2. Thay vì vợ, anh ấy chọn cách tâm sự cùng người phụ nữ khác

Tâm sự với người phụ nữ khác không chắc chắn rằng anh ta có ý định lên giường với họ nhưng khả năng ngoại tình là cao hơn hẳn. Vợ chính là cánh tay phải, là người đầu gối tay ấp mỗi đêm vậy hà cớ gì chồng không đủ niềm tin để trút bầu tâm sự mà phải tìm người phụ nữ khác như cô đồng nghiệp hay em gái nuôi? 

Người đàn ông chung thủy luôn hiểu và trân trọng giá trị gia đình hơn cả, cũng như anh ta sẽ biết vợ chính là người đáng tin để chia sẻ những chuyện thầm kín. Những bí mật tuy nhỏ nhưng nó có sự gắn kết lạ thường, chính vì vậy nếu người mà chồng tin tưởng để tâm sự cùng không phải là vợ liệu giữa họ có niềm tin, niềm gắn kết lẫn nhau? Chuyện ngoại tình không sớm thì muộn cũng diễn ra. 

3. Bỗng dưng thích so sánh vợ

Trong bất kì cuộc hôn nhân nào cũng đều sẽ có xung đột, nhưng việc góp ý để hoàn thiện bản thân tốt hơn nó khác với lời chê bai so sánh. Nếu chồng của bạn đột nhiên hay cáu gắt, so sánh thiệt hơn vợ mình với người khác thì chắc chắc anh ta đang cực kì bất mãn và có xu hướng phản bội cao. 

ngoai-tinh-2
(Ảnh: Internet)

Sự chê bai, so sánh ra mặt cho thấy người chồng không chỉ thiếu hài lòng về cuộc hôn nhân mà còn thiếu tôn trọng vợ. Vì vậy họ dễ dàng sa vào lưới tình với những cô nàng có đầy đủ ưu điểm mà vợ họ không có hay không đáp ứng được. 

4. Chăm "thả thính" trên mạng xã hội

Không thể phủ nhận những ưu điểm mà mạng xã hội đem lại nhưng nơi đó cũng là mảnh đất chất chứa đầy cạm bẫy, vùng đất vàng cho các anh chàng thích “thả thính” lăng nhăng. Nếu danh sách bạn bè của chồng đa phần là phụ nữ đẹp, nóng bỏng và anh ấy không ngại kết nối bằng những bình luận khen ngợi, thả tim... thì hãy cẩn thận, chàng của bạn có nguy cơ bắt cá nhiều tay khá cao đấy. 

5. Liên lạc với tình cũ

Tình cũ không rủ cũng tới là câu đúc kết đúng đến 90%, theo một số liệu thống kê cho thấy rằng 1/3 những cặp vợ chồng li hôn đều có dính đến người cũ. Người cũ ấy mà, nếu đã dứt hẳn thì không nói chứ chỉ cần dính lại đôi chút là bao nhiêu kỉ niệm ùa về, gợi nhớ, gợi thương, rồi lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. 

Thế nên là việc liên lạc với người tình cũ chưa hẳn sẽ phản bội về thể xác nhưng chắc chắn đa có tâm lí phản bội từ tu tưởng. Người ta có câu “con cá sổng là con cá to”, dù ít dù nhiều người đàn ông sẽ có tâm lí so sánh vợ thực tại với tình cũ thời xưa, chính vì vậy, nếu điều kiện thuận lợi là nhà gần nhau hay cơ quan chồng và tình cũ gần nhau thì khả năng ngoại tình là cực kì cao.

Theo Trí thức trẻ

tình yêu

phản bội

cặp bồ

nhân tình

ngoại tình

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.