Con dâu đi làm vất vả mà lương thấp, mẹ chồng phóng tay thuê đứt giá 30 triệu/tháng, chi tiết công việc càng khiến hội chị em thèm khát

Con dâu số hưởng được mẹ chồng thuê làm việc nhàn lương cao, chi tiết công việc càng khiến chị em náo nức xin làm “đồng nghiệp”.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu xưa nay vẫn muôn hình muôn vẻ và luôn là đề tài hấp dẫn của hội chị em. Mâu thuẫn ghét bỏ có, yêu thương chiều chuộng có nhưng mẹ chồng nàng dâu kiểu “ngôn tình”, song kiếm hợp bích, buôn chuyện, hóng hớt... như dưới đây quả là hiếm có.

Con dâu đi làm vất vả mà lương thấp, mẹ chồng phóng tay thuê đứt giá 30 triệu/tháng, chi tiết công việc càng khiến hội chị em thèm khát-1

Câu chuyện được nàng dâu số hưởng kể lại đầy thích thú đang khiến cộng đồng mạng cũng háo hức lây:

“Đây là tiền lương tháng này mẹ em trả cho em các chị ạ, em với chồng em cưới nhau được 1 năm rồi, em đi làm văn phòng, sáng 7h đã phải có mặt ở văn phòng làm việc, trưa 11h30 mới được về, về nghỉ được hơn tiếng lại phải đi làm buổi chiều, công việc thì bận, vất vả nhưng lương chỉ có 6-7tr 1 tháng.

Thấy vậy mẹ chồng em đề nghị em ở nhà, mẹ sẽ trả lương cho em 30tr 1 tháng. Em hỏi mẹ thuê em làm gì? Thì mẹ em bảo, thuê ở nhà buôn chuyện với mẹ cho đỡ buồn, hóng drama các nhà hàng xóm và góp sức cùng mẹ chiến đấu với mấy cái camera chạy bằng cơm xung quanh nhà.

Ngày đầu tiên làm việc thì 2 mẹ con rất là hoà hợp và thoải mái, mẹ em kể hôm nay đi chợ mua những gì? gặp những ai? em chỉ có việc ngồi nghe và xem tivi.

Nhà em có cô giúp việc rồi, nên em cũng chẳng phải nấu ăn hay gì cả, chỉ phụ cô ý tí thôi, còn đâu ngồi buôn chuyện với mẹ em cả ngày, rồi bình luận phim cùng với mẹ em, công việc này khá thoải mái, 9h sáng mới phải vào việc, 11h là tan ca sáng, chiều thì 4h mới vào ca, 20h là tan ca tối.

Từ lúc em ở nhà thì thấy mẹ em vui vẻ hẳn, thích đi mua sắm, đi chơi, đi cafe với bạn, mỗi lần đi mua sắm mua cho mẹ thì ít mua cho em thì nhiều, rồi bắt em thử đồ mẹ mua, sau đó mẹ nhận xét xem có đẹp hay không ?

Em rất thích công việc này quá mọi người à, vừa nhàn lương lại cao, giờ giấc thoải mái, thích nghỉ lúc nào cũng được, mẹ em còn một người con trai nữa, chị em nào muốn làm việc nhẹ lương cao như em thì đăng ký nhé”.

Con dâu đi làm vất vả mà lương thấp, mẹ chồng phóng tay thuê đứt giá 30 triệu/tháng, chi tiết công việc càng khiến hội chị em thèm khát-2


Theo lời kể của chủ thớt thì mẹ chồng cô không những tâm lý, thương con dâu mà còn rất phóng khoáng vui tính, và đặc biệt là kinh tế cũng thuộc hàng đại gia. Thấy con dâu đi làm vất vả lương thấp, bà liền thuê đứt cô với mức 30 triệu/tháng chỉ để làm công việc không ai nghĩ ra là cùng bà buôn chuyện, hóng drama nhà hàng xóm, bình luận phim hay xem tivi, đi mua sắm.... Không những thế, nhà chồng còn có giúp việc nên chủ thớt hầu như chẳng phải làm gì ngoài việc ăn ngủ nghỉ điều độ và "chơi" với mẹ chồng.

Chẳng phải nói cũng biết các nàng dâu khác nhìn vào thèm muốn thế nào bởi ngay bản thân chủ top cũng phải thốt lên đầy súng sướng rằng “Em thích công việc này lắm mọi người ạ”. Đặc biệt câu kết bật mí mẹ chồng cô còn một người con trai nữa càng khiến bao chị em khác háo hức ngỏ ý xin làm “đồng nghiệp”. Thậm chí nhiều bình luận hài hước còn lập tức gọi chủ thớt là chị dâu hay tranh thủ dằn mặt những đối thủ khác....

Con dâu đi làm vất vả mà lương thấp, mẹ chồng phóng tay thuê đứt giá 30 triệu/tháng, chi tiết công việc càng khiến hội chị em thèm khát-3Con dâu đi làm vất vả mà lương thấp, mẹ chồng phóng tay thuê đứt giá 30 triệu/tháng, chi tiết công việc càng khiến hội chị em thèm khát-4


Không rõ tính xác thực của câu chuyện là bao nhiêu nhưng quả thật trong thời điểm nắng nóng, lại dịch dã căng thẳng thì một bài viết của chủ thớt đã khiến không ít cộng đồng mạng “tỉnh cả ngủ” và vui vẻ hơn. Một số bạn đọc trải đời nhận định tình huống này chắc chỉ có trong truyện cổ tích, tuy nhiên dù thế nào đây cũng là một câu chuyện thú vị giúp chị em có thêm niềm tin vào cuộc sống làm dâu.

Con dâu đi làm vất vả mà lương thấp, mẹ chồng phóng tay thuê đứt giá 30 triệu/tháng, chi tiết công việc càng khiến hội chị em thèm khát-5

Theo V.K - Vietnamnet


mẹ chồng

nàng dâu


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.