Cười rung rốn với những món quà đơn giản nhưng "đủ làm cho nhau vui' của anh chồng đáng yêu

Đôi khi không cần phải quá cao sang, chỉ một món quà đơn giản nhưng cũng đủ làm cho nhau vui.

Có lẽ chẳng có món quà 20/10 nào lại độc – lạ hơn món quà những anh chồng này dành tặng cho vợ của mình. Đôi khi không cẩn phải quá cao sang, chỉ một món quà đơn giản nhưng cũng đủ làm cho nhau vui.

Trước đó có những anh chồng được cư dân mạng phong làm “soái ca” vì nhà “chẳng có gì ngoài điều kiện” đã mua tặng vợ những món quà giá trị khiến các chị em khác cũng phải Gato.


Chị Lan Hoàng chia sẻ về món quà độc chồng mình tặng: "Quà 20/10 của chồng em đây ạ :)) 
Đi làm về mở tủ lạnh nấu cơm mà cười đau cả ruột :))
 Về hỏi anh mua thịt xiên ngoài quán à, thì nói a tự thái tự rang rồi cuốn như thế :))"

Món quà thiết thực của anh chồng tặng vợ


Món quà này ngay sau khi được cô vợ trẻ Đào Hoài khoe lên mạng xã hội đã khiến chị em được một trận cười té ghế. Ai nấy đều tỏ ra thích thú với sự hài hước, dí dỏm của anh chồng khi đã nghĩ ra món quà vừa độc vừa lạ tặng vợ. Nhận được món quà 20/10 này từ chồng, cô vợ trẻ cũng chung một cảm giác như các chị em khác vừa bất ngờ vừa buồn cười, nhưng kèm theo đó đó là cảm giác hạnh phúc.

Một món quà 20/10 độc nhất vô nhị khác cũng được cư dân mạng truyền tay nhau.

Hay, đơn giản chỉ cần thế này. Khoảnh khắc của người đàn ông này đã khiến nhiều người vô cùng cảm động, dù chỉ là món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình yêu và tấm lòng của người chồng dành cho vợ mình

chị Hà Phương hạnh phúc chia sẻ: Em tăng ca 9h mới về, đi đón em mà cứ cười suốt, bảo là anh tự cắm hoa tặng vợ :) hihi ổng lo ngắm hoa quên cả ăn

Bên cạnh đó, nhiều ông chồng được phong làm “soái ca” vì nhà “chẳng có gì ngoài điều kiện” đã tặng cho vợ mình những món quà độc đáo và đắt đỏ như một cách để thể hiện tình cảm "không gì sánh nổi" của mình, khiến không ít chị em phải Gato.


Bông hồng vàng được tiết lộ 24K vàng và 150 viên kim cương của một vị đại gia đặt tặng vợ

Hình ảnh món quà 20/10 du lịch độc đáo đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội
Chiếc máy tính Macbook và điện thoại Iphone trị giá hàng chục triệu đồng được một đức ông chồng tặng vợ nhân kỷ niệm ngay Phụ nữ Việt Nam 20/10



Việc tặng quà như thế nào phụ thuộc vào hoàn cảnh mỗi gia đình và cách thể hiện tình cảm khác nhau. Vì thế, các chị cũng em được nhận quà cũng không nên so sánh sẽ khiến nửa kia của mình chạnh lòng.

Lạc Lạc (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet




quà 20/10

gợi ý quà 201/10


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.