Cuốn nhật ký tiết lộ quá khứ đen tối của vợ vừa cưới

Trong quá trình vận chuyển đồ đạc của Tuyết, Dũng tình cờ phát hiện một quyển nhật ký và anh đã khám phá quá khứ đen tối cùng những lời dối trá của vợ mình.

Trong quá trình vận chuyển đồ đạc của Tuyết, Dũng tình cờ phát hiện một quyển nhật ký và anh đã khám phá quá khứ đen tối cùng những lời dối trá của vợ mình.

Mới kết hôn với Tuyết nhưng Dũng đã cảm thấy hối hận, anh khổ tâm đến mức không dám bộc bạch nỗi lòng cho bạn bè nghe. Trước khi kết hôn với Dũng, Tuyết thẳng thắn kể cho Dũng nghe cô đã có một cuộc hôn nhân đổ vỡ với chàng trai tên Chiến, tiếp theo Tuyết yêu một chàng trai tên Hiệp nhưng chưa đến 2 năm thì họ chia tay.
 
Sau đó, Tuyết và Dũng quen nhau qua mạng, cả hai nói chuyện và nhận ra họ rất hợp nhau. Hôm gặp mặt chính thức, Tuyết và Dũng đã quan hệ với nhau. Dũng chưa từng nghĩ chuyện này lại xảy ra nhanh đến vậy, cả hai đã rủ nhau đi ăn và xem phim. Sau đó, Tuyết bảo mệt nên anh đã dìu cô vào tận phòng trọ, vừa quay lưng chuẩn bị về thì Tuyết đã ôm chặt lấy Dũng và nũng nịu bảo: "Anh ở lại đêm nay với em nhé". Kể từ ngày đó, Tuyết và Dũng ngày nào cũng làm "chuyện ấy" mà không biết mệt.
 
Sau khi kết hôn chớp nhoáng, Tuyết và Dũng dọn đồ đạc về nhà mới, trong quá trình vận chuyển đồ đạc của Tuyết, Dũng tình cờ phát hiện một quyển nhật ký và anh đã khám phá quá khứ đen tối cùng những lời dối trá của vợ mình. Cuộc hôn nhân đầu tiên của Tuyết với Chiến tan vỡ là bởi Tuyết đã ngoại tình với người đàn ông lắm tiền, ấy vậy mà Tuyết đã nói với Dũng là cô bị Chiến ruồng bỏ để đi theo cô nhân tình bé bỏng. 

bí mật của vợ
Ảnh minh họa
 
Sau khi ly hôn với Chiến, theo lời Tuyết, cô đã yêu một chàng trai tên Hiệp nhưng chưa đến 2 năm thì chia tay. Đó tiếp tục là lời nói dối trắng trợn của Tuyết, bởi những gì ghi trong nhật ký thì Hiệp chính là chồng, là cuộc hôn nhân thứ 2 của Tuyết. Hai người sau đó đã rạn nứt tình cảm và ly hôn, nguyên nhân là bởi Hiệp yếu sinh lý và không thể đáp ứng ham muốn của Tuyết.
 
Tuyết đã liên tục bịa ra những lời dối trá để che đậy sự thật ghê tởm. Tuyết nói với Dũng là sau ly hôn với người chồng đầu tiên, cô quá tuyệt vọng, 3 năm tiếp theo cô mới yêu Hiệp. Trong nhật ký của Tuyết, Tuyết đã ghi lại chi tiết 3 năm sống buông thả của cô, Tuyết đã mồi chài những người đàn ông đã có vợ con và trải qua nhiều cuộc tình một đêm chớp nhoáng, thậm chí Tuyết còn có hẳn bộ sưu tập những clip sex, ảnh giường chiếu của cô với vô số gã đàn ông lạ mặt khác.
 
Điều kinh khủng hơn là quan hệ vô tội vạ khiến Tuyết bị lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục, Tuyết đã điều trị và ra vào phòng khám phụ khoa như cơm bữa, đến nỗi khi hay tin cô bị vô sinh, Tuyết càng sống buông thả hơn trước, bởi Tuyết cho rằng cô không còn gì để mất.
 
Trong nhật ký, Tuyết có nhắc đến người chồng hiện tại là anh, Tuyết viết cô chọn anh không phải bởi nói chuyện hợp hay đồng điệu về tâm hồn như anh tưởng, chỉ bởi Dũng có những thứ mà Tuyết thèm khát, anh có tiền, có vẻ đẹp trai, phóng khoáng và quan trọng là chịu chơi. Thậm chí, trong nhật ký, Tuyết còn kể lại chi tiết cô đã dằn mặt tình cũ của Dũng như thế nào, bây giờ thì Dũng đã hiểu tại sao cô tình cũ cảnh báo anh nên cẩn thận với cô vợ hiện tại.
 
Quá choáng khi phát hiện bộ mặt thật của vợ, Dũng cảm thấy trước giờ anh như một kẻ ngu dại trong tình yêu. Vợ mới cưới có một tình sử yêu đương hoành tráng như vậy mà anh lại không hề hay biết gì, đúng là anh đã tự rước họa vào thân rồi. Nếu bây giờ anh mà bị yếu sinh lý hoặc phá sản chẳng hạn, anh chắc chắn sẽ bị cô vợ mới cưới ruồng bỏ không thương tiếc. 

Dũng không biết nên vạch trần bộ mặt giả dối của Tuyết hay tiếp tục khờ khạo để Tuyết dắt mũi. Đối với một phụ nữ nghiện “chuyện ấy” và không từ thủ đoạn để đạt được điều mình muốn, anh chắc chắn không phải là điểm dừng cuối cùng trong cuộc đời của Tuyết.

Theo Trí thức trẻ

nhật ký

lừa dối

ngoại tình

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.