Dở khóc dở cười “chuyện ấy” của vợ chồng có con mọn

Từ khi Linh sinh con gái, vợ chồng nhà cô đã được nếm trải đủ mọi thất bại đau đớn trong con đường “chăn gối” vì bị kẻ thứ 3 nhỏ bé ấy phá bĩnh!

Từ khi Linh sinh con gái, vợ chồng nhà cô đã được nếm trải đủ mọi thất bại đau đớn trong con đường “chăn gối” vì bị kẻ thứ 3 nhỏ bé ấy phá bĩnh!

Phàm đã là vợ chồng thì chuyện chăn gối là chuyện quá bình thường, chẳng ai ý kiến gì, chứ đừng nói tới là ngăn cản, phá đám. Thế nhưng, có một ngày Linh phát hiện ra, thì ra điều đó cũng không hoàn toàn đúng. Chẳng phải vợ chồng cô hiện tại đang bị phá đám, chèn ép, có được giây phút tự do “hành sự” cũng rất là hiếm hoi đấy thôi!
 
Con gái của vợ chồng Linh - Hoàng mới được 9 tháng tuổi. Nhưng từ khi cô bé sinh ra tới nay, hay nói chính xác hơn là từ khi vợ chồng nhà Linh quay lại chuyện ấy sau sinh, 2 người đã được nếm trải đủ mọi thất bại đau đớn trong con đường “chăn gối” vì bị kẻ thứ 3 nhỏ bé ấy phá bĩnh!
 
Ảnh minh họa
 
Khi con gái tròn 2 tháng, Hoàng liền hứng khởi vô cùng, vui mừng khôn xiết vì sắp được giải phóng sau bao ngày cùm kẹp nín nhịn. Phen này anh phải xài bù những tháng ngày đói kém mới được! Nhưng nào ngờ đâu, ông trời lại cứ thích trêu ngươi anh.
 
Hoàng đi làm cả ngày, vì thế chỉ có tối về mới có cơ hội gần gũi vợ. Trước đây thì cứ ăn tối xong, thích là 2 đứa chui vào phòng, đêm dài, tha hồ làm gì thì làm. Nhưng bây giờ, cơm nước các thứ xong lâu rồi, Hoàng ngóng đỏ mắt, chờ dài cả cổ mà Linh vẫn bận bịu chưa rảng rang đề “làm việc” được. À thì là vì… ru con ngủ ấy mà!
 
Con gái Linh lại thật không biết phối hợp với bố mẹ, ban ngày thì ngủ rõ lắm, nhưng tới tối thì lại mắt thao láo đòi chơi, cứ 11, 12 giờ mới chịu ngủ cho. Hoàng đi làm cả ngày về mệt, đợi tới 10 giờ thì mắt đã díu vào rồi. Thế là luôn có tình trạng, Linh ru được con ngủ xong, quay sang với chồng thì anh đã ngáy khò khò từ đời nào! Trước lúc ngủ say, Hoàng đã không biết bao nhiêu lần mếu máo hết thúc giục, xin xỏ “Con ngủ đi cho bố nhờ với!”, đến dọa dẫm “ngáo ộp bắt này” nhưng con gái nhất định không hợp tác! Chầu chực mãi không được tích sự gì, ngáp ngắn ngáp dài mà con gái cũng không thương tình, chán chường Hoàng nằm ngủ mất lúc nào không hay.
 
Cũng có hôm bé nhà Linh ngủ sớm. Hôm đấy thì đúng là Hoàng như bắt được vàng, hí hí hửng hửng nịnh nọt con gái cứ thế phát huy. Nhưng 2 vợ chồng vừa mới rục rịch bắt đầu thì con gái nghe thấy tiếng động liền mở mắt khóc ré lên. Cảm xúc tụt dốc không phanh, không tụt cũng không được vì con gái lại dậy chơi rồi, chẳng biết bao giờ mới ngủ. Có hôm may mắn qua được khâu dạo đầu thuận lợi, vừa mới định xông lên tiến vào việc chính thì con gái bắt đầu “ọ ẹ”, quẫy đạp và khóc um lên. Linh cố vỗ về con cũng không ăn thua, đành phải quấn chăn ngồi dậy bế con lên ru à ơi chán chê con mới ngủ lại cho. Lúc ấy thì nhuệ khí của Hoàng cũng tan thành mây khói rồi.
 
Đau khổ nhất là, những hôm lâm trận rồi, 2 vợ chồng đang phiêu diêu trên mây thì con gái bỗng trở mình và khóc om củ tỏi lên. Tất nhiên là không thể để con nằm khóc được, vì thế việc gì thì việc cũng đang phải ngưng lại. Con ngủ lại, 2 người vừa quay về tiếp tục nhiệm vụ còn dang dở thì lại “oe oe”, lại một lần nữa dừng hình để dỗ con khóc. Có đêm, thậm chí “ngừng”, “tiếp tục” tới 3,4 lần mới xong một hiệp. Thật là khổ kêu trời trời không thấu!
 
Có lần Hoàng đi công tác 2 tuần mới về, nhớ vợ, muốn cùng vợ âu yếm tâm tình lắm rồi nhưng khổ nỗi con gái mãi không ngủ cho. Vợ thì cứ phải ôm lấy con, còn Hoàng ôm gối ngóng chờ, sắp biến thành hòn vọng thê mất rồi. Cuối cùng, Hoàng thiếp đi trong sự chán nản và mệt mỏi, lúc anh tỉnh dậy thì cũng đã là sáng hôm sau! Đấy, đến như thế mà vẫn phải “nhịn đói” đi ngủ đấy!

Trong cái khó ló cái khôn, vợ chồng nhà Linh quyết định, Hoàng cứ ngủ trước, khi nào Linh cho con ngủ xong xuôi sẽ đánh thức anh dậy làm “chuyện của riêng 2 chúng mình”. Có hôm thì Hoàng cố tình dậy thật sớm, rồi cùng vợ làm một bài tập thể dục buổi sáng chào ngày mới cũng là một cách. Đấy, hoàn cảnh éo le đành phải như thế chứ biết làm sao!
 
Cái tình cảnh khốn quẫn, khổ không nói nên lời khi bị phá đám bởi kẻ thứ 3 nhỏ bé đáng yêu này có lẽ chỉ những cặp vợ chồng có con nhỏ mới hiểu nổi. Chín tháng mang bầu, đã phải kiêng khem dè dặt lắm rồi, vợ sinh xong, Hoàng tưởng được xả láng thoải mái, bù đắp cho những quãng thời gian thiếu thốn. Nào ngờ ông trời lại bạc đãi người có tâm như vậy. 

Nghe bạn bè kể chuyện con nhỏ nhà họ ngủ sớm mà Hoàng thèm nhỏ nước dãi, ước ao chỉ đơn giản như thế thôi. Khiếp, nhà anh mới có 1 đứa mà đã túng quẫn thế này, nếu mà 2 đứa sinh sát nhau hoặc sinh đôi thì chắc là 2 vợ chồng mỗi người ôm một đứa con và nhịn luôn cái "chuyện ấy" mất! Nghĩ mà tủi!

Theo Trí thức trẻ

chuyện ấy


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.