Ngoại tình để mong được chồng yêu hơn

Chưa bao giờ chị thấy hành động của mình lại ngu xuẩn như lúc này. Nhưng, chỉ vì quá yêu chồng, chị phải tính đến chuyện ngoại tình.

Chưa bao giờ chị thấy hành động của mình lại ngu xuẩn như lúc này. Nhưng, chỉ vì quá yêu chồng, chị phải tính đến chuyện ngoại tình.

Ngoại tình để học ở tình nhân chuyện gối chăn, để cảm thấy bản thân mình được yêu thương và cũng mong muốn, vì chuyện chị có mối quan hệ khác bên ngoài, chồng sẽ ghen tị, suy nghĩ lại và dành nhiều tình cảm cho vợ.

Người ta nói, người đàn bà chỉ mong muốn có được người chồng thủy chung, yêu thương mình trọn vẹn. Nhưng ở đời lại có một người như chị, vì mong chồng yêu mà đi ngoại tình. Vì chồng quá vô tâm, vì chồng quá hờ hững hay tình cảm vợ chồng cứ nhạt như nước lã. Chị không còn cách nào cứu vãn ngoài việc phải tìm đến người đàn ông khác, nhờ anh ta thắp lửa yêu thương, cháy bùng ngọn lửa lãng mạn, ngọt ngào trong lòng chị đã bị dập tắt bấy lâu nay.

Chồng chị không thích chị ăn diện, cũng không đoái hoài khi chị mặc một bộ đồ mới. Chị cũng không biết cách làm thế nào để người đàn ông bên cạnh chị bị cuốn hút. Nên, chị nghĩ, thà là chị tìm một người đàn ông, một người tình nguyện san sẻ tình cảm với chị. Khi đó, chị sẽ có động lực để làm mới mìn và ít ra, chị còn biết, mình làm thế nào để có được sự quyến rũ trong mắt đàn ông.

Thay bằng những bộ đồ công sở cứng nhắc, chị đã đủ tự tin để khoác lên mình bộ quần áo đẹp, bộ trang phục lộng lẫy sang trọng để đi dự tiệc công ty. Và chị cũng vui vẻ khi thấy người tình khen ngợi. Nhưng chị lại muốn, khi chị mặc bộ đồ đó về nhà, chính chồng chị mới là người tấm tắc khen. Vậy mà không…

ngoai tinh de mong duoc chong yeu hon - 1

Chị thật đâu cố ý ngoại tình, chỉ là anh không cho chị cơ hội, anh biến chị thành kẻ vô đạo đức khi phá vỡ hạnh phúc của mình. (Ảnh minh họa)

Chị son phấn, xinh đẹp gấp bội phần ngày thường, đó là do người đàn ông chị đang cặp kè khiến chị thành ra như thế. Chị thay đổi hẳn với hi vọng chồng sẽ thích diện mạo này, để chồng ghen tức vì chị đã biết ăn diện. Nhưng không…

Anh vẫn như không có chuyện gì xảy ra. Anh mặc kệ các mối quan hệ của chị, anh không quan tâm chị có bồ hay không… Thế nên, chị càng tức. Và chị đã cuốn vào vòng xoáy tình yêu, không phải chỉ dừng lại ở việc đi cà phê, uống nước mà chị đã đi quá giới hạn, vào nhà nghỉ với anh ta. Chị ăn nằm với anh ta như vợ chồng suốt thời gian dài, để khơi lại cảm xúc trai gái đã tắt ngấm trong chị vì bên chồng như một nghĩa vụ phải thực hiện. Vậy mà, sự cuồng nhiệt của chị cũng không khiến chồng nhận ra hay là anh cố tình không biết.

Chị chán nản, mệt mỏi, sống bên chồng mà như cái bóng. Dù chị không muốn lăng nhăng thì chồng cũng không cho chị cơ hội chung thủy. Mấy tháng nay, chị lao vào vòng xoáy tình yêu, quên mất chồng, quên mất con. Rồi một ngày, chị nhận được lá đơn ly hôn của chồng đã kí để trên bàn, kèm theo dòng chữ ‘cô chơi chán chưa, chán rồi thì ly hôn’.

Chị lặng người biết được, anh đã theo dõi chị và anh đang ghê tởm con người chị. Chị thật đâu cố ý ngoại tình, chỉ là anh không cho chị cơ hội, anh biến chị thành kẻ vô đạo đức khi phá vỡ hạnh phúc của mình. Nhưng, anh cũng phải hiểu cho đàn bà, người đàn bà có người chồng vô tâm, hờ hững, không được chồng yêu thương thì sống có nghĩa lý gì bên chồng. Chị sai lầm nhưng tất cả là tại anh, đâu phải tại chị. Đến hôm nay, khi chị kí vào đơn ly hôn, chị cũng chẳng cần biết tương lai đến đâu, vì như thế là đã hết thật rồi… Chị sai nhưng chị không có tội, vì chị thật lòng không yêu người tình mà chỉ yêu chồng… Ngay lúc chị kí vào đơn ly hôn hay bây giờ vẫn vậy…

Theo Khám phá


tình yêu

hôn nhân gia đình

ngoại tình

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.