Những lý do khiến vợ nhàm chán hơn bồ chốn phòng the

Có nhiều hành động nhỏ trong lúc yêu mà người vợ không để ý hoặc không cho đó là quan trọng lại khiến ông chồng "ngán đến tận cổ" và đi "tòm tem" với bồ.

Có nhiều hành động nhỏ trong lúc yêu mà người vợ không để ý hoặc không cho đó là quan trọng lại khiến ông chồng "ngán đến tận cổ" và đi "tòm tem" với bồ.

Phụ nữ thường có quan niệm rằng đàn ông là người khởi xướng mọi “cuộc yêu” và chủ yếu là họ hài lòng, đó thực sự là một suy nghĩ sai lầm.

Chị em cần nắm những kiến thức cơ bản trong quan hệ vợ chồng để chuyệnphòng the

không trở nên nhạt nhẽo và cuộc sống hôn nhân trở nên thú vị hơn, đặc biệt là tránh để chồng phải ra ngoài kiếm bồ.

Dưới đây là một vài sai lầm của phụ nữ trong chuyện phòng the mà các nàng phải tránh, không nên biến nó thành thói quen:

Vợ thường không để ý những hành động nhỏ khiến chồng nhàm chán chốn phòng the. Ảnh minh họa
Vợ thường không để ý những hành động nhỏ khiến chồng nhàm chán chốn phòng the. Ảnh minh họa

1. Không chủ động với chồng

Bây giờ là thời hiện đại rồi, bạn hoàn toàn có thể chủ động với chồng nếu muốn quan hệ tình dục. Đàn ông là người làm chủ cuộc yêu nhưng đôi khi bạn cũng nên gợi ý, chủ động khi chồng không ngờ tới.

Điều này thực sự như là một gia vị cho tình yêu của vợ chồng bạn thêm thăng hoa cảm xúc đấy. Nhiều đàn ông nghĩ rằng họ cứ phải chủ động trong chuyện chăn gối, lâu dần họ có cảm giác chán vì không có một sự mới mẻ nào cả. Lưu ý điều này và thay đổi suy nghĩ nhé phụ nữ.

2. Luôn quan niệm đàn ông sẵn sàng cho “chuyện ấy” mọi lúc, mọi nơi

Điều này chỉ đúng với những chàng trai ở độ tuổi sung sức nhất, khi họ tầm 20 tuổi. Sau này, khi có gia đình rồi, có quá nhiều lo lắng và mệt mỏi khiến đàn ông giảm ham muốn tình dục. Vì thế khi phụ nữ đinh ninh cho rằng đàn ông không sẵn sàng cho "chuyện ấy" là hết yêu vợ hay có người khác là điều cực kì sai lầm và oan uổng cho anh ấy.

3. Thiếu tự tin, sợ để lộ cơ thể

Trong đời sống ái ân, hầu hết những người phụ nữ đều ngại ngùng, lấy quần áo che đi phần cơ thể của mình khi đứng trước mặt chồng. Đơn giản bởi vì họ nghĩ rằng mình không có được một cơ thể tuyệt vời như mong muốn. Và đây chính là một điều sai lầm khiến các quý ông khó chịu.

Bạn nên nhớ rằng cảm giác thiếu tự tin sẽ khiến bạn trở nên kém hấp dẫn trong mắt đối tác. Đừng quá khắt khe với bản thân mình, chỉ khi bạn có phong thái tự tin (cả trong lẫn ngoài phòng ngủ) mới giúp bạn muôn phần quyến rũ.

Đàn ông sinh ra để yêu cơ thể người phụ nữ, họ không quá quan tâm đến số đo ba vòng của người mình đã lựa chọn. Bởi vậy, cánh mày râu cũng sẽ không để ý đến những khiếm khuyết mà bạn vẫn cho rằng nó làm cho mình kém hoàn hảo.

4. Phản ứng thái quá trước ý tưởng sex mới của chồng

Trong tình dục, đôi khi những hành động mới, ý tưởng mới, tư thế quan hệ mới sẽ giúp cả 2 thêm hưng phấn. Đàn ông thì luôn đi kiếm tìm những cái mới và khi anh ta biết, anh ta sẽ muốn 2 người thử cảm giác đó xem sao.

Nhiều phụ nữ trong trường hợp này đã cáu gắt, la mắng chồng là hư đốn sau đó thì khó chịu và cả 2 đều mất hứng. Đừng như vậy nhé, nếu như nó phù hợp thì bạn hoàn toàn có thể cùng anh ấy thực hiện. Những điều mới lạ cũng sẽ giúp 2 bạn thêm yêu thương nhau hơn. Những bà vợ cằn nhằn hay phản ứng thái quá trước ý tưởng sex mới của chồng lâu dần sẽ làm chồng chán ngán.

5. Từ chối thằng thừng "chuyện ấy"

Nam giới cũng rất bị tổn thương khi vợ từ chối “chuyện ấy” không khéo léo. Khi bạn thẳng thừng từ chối lời đề nghị của anh ấy, nếu không cẩn thận, anh ấy có thể hiểu thành bạn không thích, không muốn gần gũi chồng hoặc thậm chí không còn yêu chồng nữa.

Khi đã ngán vợ đến tận cổ các ông chồng dễ tìm đến các cô bồ. Ảnh minh họa
Khi đã ngán vợ đến tận cổ các ông chồng dễ tìm đến các cô bồ. Ảnh minh họa

6. Không nói cho chồng biết cảm xúc của mình

Sai lầm của phụ nữ trong chuyện phòng the là không cho chồng biết cảm giác của mình lúc đó. Bạn thích tư thế nào, bạn thích được chồng làm cho điều gì hay không thích điều gì thì hãy chia sẻ thẳng thắn với chồng để anh ấy có thể thay đổi, giúp 2 bạn hòa hợp hơn.

Đừng nghĩ rằng nói ra sẽ rất ngại, anh ấy là chồng bạn mà, có gì mà phải ngại ngùng đúng không? Không phải người đàn ông nào cũng có kỹ năng phòng the tốt đâu nhé.

7. Nghiêm khắc với bản thân

Nhiều khi, đối với một số người phụ nữ, thời khắc ái ân được quan trọng hóa một cách kỳ cục. Họ tự gồng mình trước những lời khen ngợi của đối tác gối chăn, khiến cho mọi chuyện trở nên gượng ép và nhàm chán.

Bởi vậy nếu là bạn, hãy nên bắt đầu thư giãn, thả lỏng bản thân để biến thành người phụ nữ duyên dáng hơn trong mắt chồng. Đừng ngại ngần nhận và đáp lại lời khen ngợi của chồng bằng những cử chỉ âu yếm.

8. Tạo hàng tá âm thanh khi "lên đỉnh"

Điều cánh mày râu nghĩ: Những âm thanh ấy thường là khá tuyệt nhưng sẽ hay hơn nếu bạn tập trung vào việc tận hưởng cảm giác thăng hoa thay vì dành sức la ó. Một số phụ nữ thường khá lặng lẽ khi đạt cực khoái, số khác lại hay kêu to. Dù thế nào, bạn cứ làm điều gì mình muốn, chứ không phải cố làm vậy vì nghĩ cánh đàn ông thích thế.

9. Duy trì các thói quen nhàm chán

Đây là sai lầm phổ biến của các bà vợ. Bạn đồng ý “chiều chồng” nhưng ngày nào cũng thực hiện y chang một kiểu, một cảm xúc, một địa điểm như cái máy sẽ là cách nhanh nhất giết chết ham muốn của anh ấy. Tại sao bạn không táo bạo và mới mẻ hơn một chút bằng cách thử những điều mà trước đây hai vợ chồng chưa từng làm?

Đừng nghĩ rằng việc bạn đưa ra những đề xuất mới sẽ là cách khiến bạn bị chồng đánh giá là “lẳng lơ”. Anh ấy thích sự táo bạo và cuồng nhiệt này của bạn.

10. Cho phép chồng làm bất cứ điều gì

Hầu hết đàn ông đều không thích quan hệ tình dục với xác chết. Khi một người phụ nữ chỉ nằm im ở đó, không phát ra tiếng ồn và cho phép bạn tình làm bất cứ điều gì thì cánh đàn ông sẽ trở nên phát chán. Hãy cùng hòa nhập vào cuộc yêu và bạn sẽ thấy sự thay đổi trong ánh mắt người bạn yêu thương.

Theo GĐXH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.