Run rẩy chứng kiến cảnh chồng ôm ấp gái lạ qua khe cửa

Có tiếng cười khúc khích, nhìn qua khe cửa, Hạnh như chết lặng. Trước mắt cô là cảnh chồng đang ôm hôn một người đàn bà khác…

Có tiếng cười khúc khích, nhìn qua khe cửa, Hạnh như chết lặng. Trước mắt cô là cảnh chồng đang ôm hôn một người đàn bà khác…

Xuống khỏi taxi, Hạnh bước vội vào nhà toan gọi chồng. Nhưng rồi bất chợt cô đứng khựng lại khi nhìn thấy đôi giày lạ trên giá dép. Hạnh từ từ tiến vào phòng khách, rồi cô bước về phòng ngủ. Có tiếng cười khúc khích, nhìn qua khe cửa, Hạnh như chết lặng. Trước mắt cô là cảnh chồng đang ôm hôn một người đàn bà khác…

Có thể nói, bi kịch cuộc đời Hạnh bắt đầu từ đêm tân hôn ấy. Khi không nhìn thấy dấu hiệu trinh tiết của cô, chồng Hạnh đã nhảy dựng lên ‘Tại sao? Vì sao cô lại lừa dối tôi?”.

Dù trước đó anh từng nói “với anh em từng yêu ai không quan trọng”. Đã đôi lần Hạnh định kể với chồng, nhưng rồi cô lại thôi, bởi cô sợ nếu biết anh sẽ buồn. Hạnh đã cố tìm một lần để giải thích, nhưng mỗi lần cô định diễn đạt, mọi thứ lại khiến cô bối rối.

Cái lần đầu tiên ấy, Hạnh đã trao cho mối tình đầu của cô, duy chỉ có một lần ấy, khi anh chuẩn bị vào Sài Gòn làm việc. Nhưng thời gian qua đi, tình yêu giữa Hạnh và người ấy dần nhạt nhòa. Hạnh quyết định chia tay anh để làm lại tất cả. Giờ đây, anh đã có gia đình, cùng những đứa con.

Biết tin, Hạnh buồn lắm. Nhưng rồi cô quyết tâm làm lại tất cả. Hạnh mở cửa trái tim một lần nữa để yêu anh - người chồng hiện tại. Yêu nhau được 1 năm cả hai làm đám cưới. Ngày đó, yêu anh Hạnh cũng không nghĩ nhiều lắm. Thấy anh cũng nhiệt tình, hết lòng vì cô, Hạnh yên tâm phần nào.

Anh – chồng cô hiện đang làm trưởng phòng kế toán của công ty tài chính liên doanh. Trước đó, anh từng có 4 năm du học bên Anh. Hạnh cứ tin, những người đi phương tây sẽ sống thoáng, cởi mở hơn. Nhưng cô đã nhầm.

Cái đên tân hôn ấy, với Hạnh là một nỗi ám ảnh lớn. Anh không chỉ nhiếc móc mà còn tỏ rõ sự khinh bỉ cô ra mặt. Từ giây phút ấy, anh cố tình nằm quay lưng vào trong để không nhìn thấy mặt cô.

run ray chung kien canh chong om ap gai la qua khe cua - 1

Cái đồ lẳng lơ, cô còn dám đánh? (Ảnh minh họa).

Tuy thế, những đêm sau đó, anh vẫn mon men đòi vợ chiều, nhưng không bao giờ hôn cô một lần nào nữa. Anh cứ thế, chỉ vô tư thỏa mãn ham muốn của mình còn cô thích hay không thích anh cứ mặc kệ. Đôi lần Hạnh cảm thấy dường như anh đang cố tình khiêu khích làm cho cô đau đớn.

Rồi Hạnh cũng mang bầu, cô sinh cho anh một cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng dường như với anh như thế là chưa đủ, anh luôn tìm cách để khiến cô xấu hổ. Khi con biết đi, biết nói anh thường xuyên nói với con rằng “Con biết đấy, với bố, mẹ là người duy nhất nhưng với mẹ, bố là thằng thứ n….gì đó”.

Hạnh nghe thế nước mắt tuôn trào. Cô vốn yếu đuối nay càng buồn bã hơn. Thời gian sau đó, Hạnh phát hiện chồng mình có quan hệ tình ái với người đàn bà khác. Hơn thế nữa anh còn lưu những clip ân ái, nồng cháy giữa hai người trong điện thoại. Có lần Hạnh mở video đưa cho anh để hỏi cho nhẽ. Chưa kịp mở lời thì anh đã trừng mắt quát Hạnh “Cô không đủ tư cách để phán xét tôi”.

Hạnh như chết lặng, chẳng ngờ chồng cô lại như thế. Anh không cho cô cái quyền làm vợ, cũng lấy mất cái quyền ghen tuông của người đàn bà.

Để quên đi đau đớn, để anh hiểu ra tình yêu của cô, Hạnh đã xin đi công tác 1 tháng vào Nam. Nhưng rồi, ngày cô trở về mang theo bao tâm trạng háo hức thì cô bắt gặp tại trận chồng mình đang trên giường với một người đàn bà khác. Hạnh đã lao vào cho cô ta 2 cái bạt tai. Nhưng bù lại chồng Hạnh cũng kịp cho vợ cái tát như trời giáng.

“Cái đồ lẳng lơ, cô còn dám đánh?”- chồng Hạnh nghiến răng.

Sau hôm đó, anh ta cứ đay nghiến Hạnh chuyện cô không còn là con gái. Dù Hạnh giải thích nhưng anh ta vẫn khăng khăng “Lần này cô đi vào đó là để gặp lại mấy cái thằng mất dạy từng yêu cô rồi bỏ cô phải không? Tôi biết thừa đấy nhé! Chẳng qua tôi sống với cô vì thể diện gia đình tôi thôi. Nếu chỉ có tôi, tôi đuổi cổ cô đi lâu rồi nhé”.

Nghe những lời anh ta nói, Hạnh không ngờ một người chồng tri thức, có chỗ đứng trong xã hội mà lại hành động như một kẻ vô học như vậy. Giờ Hạnh chán lắm, Hạnh muốn bỏ chồng nhưng lại sợ mang tiếng đã qua một lần đò, mà sống như thế này thì chả khác gì địa ngục. Hạnh ôm mặt khóc nức nở, cô cảm thấy bế tắc hơn bao giờ hết.

Theo Người đưa tin


hạnh phúc

phản bội

người vợ

đàn ông

Vợ Chồng

ngoại tình

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.