Chồng ngoại tình vẫn bắt vợ quỳ gối suốt đêm xin lỗi

Anh chồng bắt vợ phải quỳ gối và lê từng bước từ ngoài ngõ vào nhà chỉ vì chị này dám thách thức “bồ nhí” của anh ta.

Anh chồng bắt vợ phải quỳ gối và lê từng bước từ ngoài ngõ vào nhà chỉ vì chị này dám thách thức “bồ nhí” của anh ta.

Có thể nói chưa có án ly hôn nào mà từ trước đến nay khiến luật sư Triệu Trung Dũng phải đau đầu suy nghĩ, khuyên can người vợ nhất quyết ly hôn với chồng như vụ ly hôn của một vợ chồng đều làm trong lĩnh vực Ngân hàng.

Theo luật sư Triệu Trung Dũng, cách đây 3 năm, luật sư có nhận bào chữa cho một vụ ly hôn hi hữu, vụ ly hôn mà chính người vợ không muốn bị ly hôn.

phiên tòa ly hôn, ly hôn vợ chồng, quỳ gối

Ảnh minh họa

Đó là vợ chồng anh N và chị H ở Cầu Giấy, Hà Nội. Họ đã có một người con gái. Theo như lời kể của chị H thì thời gian đầu cuộc sống của họ khá hạnh phúc. Tuy nhiên sau đó anh N được cơ quan cử đi công tác ở một tỉnh xa với một nữ đồng nghiệp nên đã có tình cảm ngoài luồng với cô ta.

Từ đó, khi trở về Hà Nội, anh N luôn xa lánh vợ và thường xuyên đi sớm về khuya. Thậm chí, anh N còn giấu vợ con để ăn, ngủ lại nhà cô bồ.

Thấy được sự khác lạ của chồng, chị H đã ngầm theo dõi và phát hiện chồng ngoại tình.

Một mặt chị H viết đơn lên cơ quan của chồng nhằm tố cáo cô bồ phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Mặt khác, chị chấp nhận bỏ qua mọi lỗi lầm của chồng, xin chồng suy nghĩ lại để quay về với vợ con.

Tuy nhiên, lúc này anh N đã lún sâu vào mối quan hệ với cô bồ nên quyết định bắt vợ ký đơn ly hôn. Tại phiên phúc thẩm, tòa án đã bác đơn của anh N, không cho anh ly hôn với vợ.

phiên tòa ly hôn, ly hôn vợ chồng, quỳ gối

Ảnh minh họa

Dù tòa không chấp nhận cho anh N ly hôn nhưng cuộc sống tình cảm của hai vợ chồng họ vẫn không hề cải thiện.

Lúc này anh N ngang nhiên công khai cặp bồ trước mặt vợ. Từ đó, ngôi nhà của vợ chồng họ trở thành “mái ấm” chung của cả cô bồ. Không chịu nổi cảnh chướng tai gai mắt ấy, chị H đã tìm đến luật sư một lần nữa để được tư vấn, giúp đỡ.

Chị ấy nói: “Tôi nghĩ lùi một bước để cho gia đình êm ấm nhưng nào ngờ anh ta không biết điều mà càng lấn tới.

Anh ta thậm chí còn đánh đập tôi, bắt tôi phải quỳ gối xin lỗi suốt đêm từ ngoài ngõ vào trong nhà. Bố mẹ chồng tôi thấy vậy vẫn bênh vực con họ chứ không bênh tôi. Tôi không biết có nên tiếp tục cuộc hôn nhân tồi tệ này trong căn nhà ấy không nữa”.

"Chứng kiến bi kịch của H thực sự tôi không thể im lặng. Sau đó tôi vẫn tiếp tục nhận làm tư vấn pháp lý cho cô ấy trước tòa để ly hôn chồng." - Luật sư cho hay.

Tòa án đã quyết định cho họ ly hôn. Trước tòa, anh N chấp nhận chu cấp 1 triệu đồng/tháng để nuôi con.Về phần tài sản vì ngôi nhà mà hai vợ chồng họ chung sống trước đó là tài sản thuộc quyền sở hữu của bố mẹ chồng nên khi dứt áo ra đi, chị H trắng tay.

Theo VietNamNet


bồ nhí

Nỗi khổ của người vợ. cặp bồ

ngoại tình trước mũi vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.