Sự thật khủng khiếp đằng sau cô bạn gái ngoan hiền “còn chưa hôn bao giờ”

Yêu nhau 3 tháng, My mới cho Hải hôn, và cô ngượng ngùng thú nhận, đó là nụ hôn đầu tiên của cô.

Yêu nhau 3 tháng, My mới cho Hải hôn, và cô ngượng ngùng thú nhận, đó là nụ hôn đầu tiên của cô.

>> Từ ngày kiếm được tiền, vợ tôi ngày càng lên mặt và suốt ngày dọa ly hôn

Yêu được My, Hải thấy mình là chàng trai may mắn tột bậc. Này nhé, My xinh xắn, đáng yêu, My học hành đàng hoàng có công việc tử tế, My còn rất mực ngoan hiền nữa đấy.
 
Yêu nhau 3 tháng, My mới cho Hải hôn, và cô ngượng ngùng thú nhận, đó là nụ hôn đầu tiên của cô. Hải vừa bất ngờ, vừa mừng rỡ vui sướng. Giữa thời buổi “nhiễu nhương loạn lạc” này mà còn một cô gái ngây thơ, hồn nhiên và trong sáng như My, quả là đáng kinh ngạc. Cứ nghĩ cô ít cũng phải có vài mối tình rồi cơ. Nhưng khi My cười tủm tỉm bảo, bố mẹ cô không cho yêu lúc đi học, kể cả là sinh viên. Hải tin tưởng cô, từ đó, anh vô cùng tự hào và cũng hết mực nâng niu người yêu.
 
bạn gái ngây thơ
Ảnh minh họa
 
Yêu nhau cả năm trời mà My chỉ cho Hải dừng ở mức hôn, mỗi khi anh muốn tiến xa hơn là cô đều từ chối. Vì tôn trọng người yêu nên Hải đành cố gắng chịu đựng, nghe theo ý cô là chờ đến đêm tân hôn. Vừa buồn bực, nhưng đồng thời Hải cũng thêm cảm phục, trân trọng bạn gái hơn. Một cô gái như thế, anh có đốt đuốc đi tìm cũng chẳng thể thấy đâu. Trong lòng Hải đã ngầm coi My chính là người vợ tương lai của mình rồi.
 
Cuối tuần đó, một ngày thứ 7 có lẽ cả đời này Hải cũng không bao giờ quên được. Một người bạn của anh từ nơi xa tới chơi. Anh ra sân bay đón bạn rồi đưa bạn về khách sạn mà mình đã đặt sẵn phòng. Nhưng điều anh không thể tưởng tượng nổi là, anh đã nhìn thấy chính bạn gái mình bước vào một căn phòng cách phòng của bạn anh không xa. Thấy bóng dáng xinh xắn kia khuất sau cánh cửa, trong lòng Hải bị một lô những thắc mắc, nghi vấn đè nặng.
 
Anh nghĩ ra đủ mọi khả năng, và cuối cùng hơi thả lỏng tâm trạng khi nghĩ tới có thể My cũng giống anh, có bạn từ xa tới chơi. Anh nhấc máy gọi cho My nhưng không được. Vì chưa biết thực sự là My có chuyện gì, nên nếu mạo muội tới gõ cửa e rằng hơi khiếm nhã, vì thế Hải quyết định đợi ở bên ngoài hành lang.
 
Phải đến 2 tiếng sau, cánh cửa căn phòng ấy mới bật mở. Nhưng người bước ra không phải là My. Là một người đàn ông trung niên, dáng to béo, bệ vệ, nhìn có vẻ là người giàu sang. Hải điếng người. Chẳng ngờ người ở cùng My trong ấy lại là một gã đàn ông. 10 phút sau nữa, bóng dáng quen thuộc của bạn gái Hải mới xuất hiện ở cửa. My đội mũ lụp sụp nhưng Hải làm sao không nhận ra My đây?
 
Hải lao lên chặn trước mặt người yêu khiến My giật mình đánh thót. Khi nhìn rõ là Hải thì cô loạng choạng không đứng vững, trong mắt là sự kinh hoảng, sợ hãi tột cùng. Nhìn vẻ mặt, thái độ của My, dự cảm xấu trong lòng Hải càng dâng cao. Anh túm tay My, lôi cô trở lại căn phòng cô vừa bước ra. Phòng trống trơn, chẳng còn một ai khác. Trên giường chăn gối lộn xộn, còn có 2 chiếc bao cao su đã dùng vứt chỏng chơ dưới sàn nhà.
 
Trời đất quanh Hải như quay cuồng. Đây là một khách sạn 4 sao, dịch vụ rất tốt, phòng giao đến tay khách đã phải là chỉn chu, vì thế hiện trường phòng này chỉ có thể do My và người đàn ông trung niên kia vừa tạo ra mà thôi. Tim Hải đau đớn, ngực nhói từng cơn. Anh vùng chạy ra khỏi căn phòng ấy, sợ chỉ cần đứng thêm một chút nữa thì anh sẽ không thể chịu đựng nổi. Nghĩ đến cảnh My – cô gái mà anh nâng niu bao lâu nay, sau lưng anh lại ở trên giường quằn quại, rên rỉ với gã đàn ông đáng tuổi bố mình là anh gần như muốn tức thở.
 
My đuổi theo Hải, gọi anh thất thanh. Hải ra đường đi được một đoạn thì quyết định vào một quán café. Có lẽ anh nên nghe My nói vài câu cho hết nhẽ, dù gì cũng yêu nhau gần 1 năm trời chứ ít ỏi gì. “Nói đi, có chuyện gì? Lí do tại sao?”, Hải nhìn My gằn giọng. My khổ sở lắm, vì mới hôm qua Hải còn ngọt ngào, dịu dàng với cô nàng, vậy mà hôm nay đã lạnh lùng như thế này rồi.
 
Cũng phải kể đến số cô nàng quá là đen đủi đi. Bao nhiêu lâu không bị phát hiện, vì cô nàng đều vô cùng kín kẽ, nhưng hôm nay ông trời xui khiến thế nào mà cô nàng lại nhận “đi” hộ mối của một cô bạn, thế là mới bị Hải bắt quả tang tại trận. Nhưng mở lời để nói với Hải thế nào mới là quan trọng, chẳng lẽ khai tuột ra, mình đúng là gái gọi, và gã đàn ông kia là khách hàng của mình?
 
My cúi đầu im lặng một lúc lâu, rồi mới khó khăn lên tiếng: “Gia cảnh nhà em khó khăn… bà nội và bố em bị bệnh… nên em phải…”. Nói đến đây, My bật khóc nức nở. Hải phẫn nộ gào lên: “Vậy tại sao cô không nói với tôi? Tôi là gì, không phải bạn trai của cô sao?”. “Em… em…”, My ngắc ngứ mãi không nói nên lời. Hải cười gằn: “Không nói được phải không”. Lập tức Hải đứng dậy, bỏ về. Lời My nói chẳng có nửa điểm đáng tin. Nếu My là bị bức ép, thì My cũng chẳng thể thản nhiên mà nhìn vào mắt anh và giả vờ là một cô nàng ngây thơ, ngoan ngoãn với anh trong suốt thời gian qua.
 
Càng nghĩ, Hải càng thấy rùng mình sởn cả gai ốc. Hóa ra, đằng sau cô nàng người yêu ngoan hiền nhất mực của anh, là những nhơ nhớp bẩn thỉu không thể tưởng tượng nổi, một biệt tài "giả nai" bậc thầy.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.