Sự thật về tình dục rất ít vợ chồng biết

Hầu hết các cặp vợ chồng đều dành “chuyện ấy” cho buổi tối bởi đó là lúc họ có thời gian rảnh rỗi nhất. Nhưng đây lại không phải thời điểm lí tưởng!

Hầu hết các cặp vợ chồng đều dành “chuyện ấy” cho buổi tối bởi đó là lúc họ có thời gian rảnh rỗi nhất. Nhưng đây lại không phải thời điểm lí tưởng!

Tình dục là một hoạt động thú vị của loài người. Chúng ta đã nói nhiều về điều này và nó trở thành một nhu cầu mà tất cả các cặp vợ chồng đều quan tâm. Tuy nhiên, có những điều dù nhỏ chúng ta vẫn đinh ninh nó là sự thật. Thực tế khác xa với những gì ta nghĩ.

Dưới đây là những sự thật về tình dục mà trước đó bạn không hề ngờ tới:

Thời gian quan hệ tình dục tốt nhất lại không phải là buổi tối

Hầu hết tất cả các cặp vợ chồng đều dành “chuyện ấy” cho buổi tối bởi đó là lúc họ có thời gian rảnh rỗi nhất, là khoảng thời gian riêng tư sau khi mọi việc của một ngày đã hoàn thành. Tuy nhiên, theo nghiên cứu, đây lại không phải là thời điểm lí tưởng nhất để “chuyện ấy” được thăng hoa.

su that ve tinh duc rat it vo chong biet - 1

Hầu hết các cặp vợ chồng đều dành “chuyện ấy” cho buổi tối bởi đó là lúc họ có thời gian rảnh rỗi nhất. Nhưng đây lại không phải thời điểm lí tưởng! (Ảnh minh họa)

Sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, buổi tối thường là lúc cơ thể muốn nghỉ ngơi. Chuyện “yêu” nếu có diễn ra cũng sẽ không mấy nồng nhiệt. Có những khoảng thời gian lí tưởng hơn như buổi sáng, sau một đêm nghỉ ngơi ngon giấc và có năng lượng cho chuyện ấy. Ngoài ra, bạn cũng nên quan hệ vào buổi chiều nếu hai vợ chồng có thời gian rảnh bởi đây là lúc phụ nữ sản xuất ra cortisol cao nhất. Cortisol là loại hormone làm tăng sự tỉnh táo ở nữ giới. Còn đối với nam giới, buổi chiều nồng đồ estrogen cũng tăng cao, làm tăng cảm xúc của họ trong chuyện tình dục.

Càng bận rộn càng có hứng “yêu”

Nếu bạn nghĩ những cặp vợ chồng quá bận rộn với công việc sẽ không nghĩ tới chuyện tình dục: Đây là một quan điểm sai lầm. Nhiều người nghĩ rằng, sự bận rộn trong công việc nguyên nhân khiến vợ chồng khó duy trì được mối quan hệ lãng mạn và chuyện chăn gối mặn nồng. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu, các cặp vợ chồng có công việc bận rộn tiết lộ rằng sau giờ làm, trở về bên người bạn đời của mình họ thường trở nên “hăng máu” hơn. Họ bù đắp khoảng thời gian bận rộn và mệt mỏi với công việc bằng “chuyện ấy”. Điều quan trọng là tình cảm vợ chồng tốt thì sự bận rộn không hề làm giảm ham muốn tình dục.

Người đàn ông trở nên hấp dẫn phụ nữ hơn khi nuôi thú cưng

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí hàng đầu cho rằng, người phụ nữ cảm thấy bị thu hút mãnh liệt với những người đàn ông nuôi con vật so với những người không thân thiện với động vật. Vì vậy, hình ảnh một người đàn ông đang chơi đùa với một chú cún con có thể là khởi nguồn của một cuộc “yêu” nồng cháy sau đó từ người vợ.

su that ve tinh duc rat it vo chong biet - 2

Các cặp vợ chồng có công việc bận rộn tiết lộ rằng sau giờ làm, trở về bên người bạn đời của mình họ thường trở nên “hăng máu” hơn. (Ảnh minh họa)

Tình dục trở nên nhiều đam mê hơn sau khi sinh con

Nếu bạn nghĩ rằng chuyện ân ái trở nên nhàm chán sau khi sinh con, bạn đã lầm! Một nghiên cứu báo cáo rằng, việc nối lại chuyện quan hệ tình dục sau khi sinh con của hai vợ chồng thường mạnh mẽ và nhiều đam mê hơn. Sau một khoảng thời gian phải kiêng cữ, cảm giác khao khát và thèm muốn càng nhiều hơn. Do đó, vợ chồng hoàn toàn có thể cuồng nhiệt sau khi sinh.

Theo Khám phá


quan hệ tình dục

Sự thật về tình dục

đời sống tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.