Viết cho con - một hoàng tử nhỏ

Đây lầ lần đầu tiên mẹ viết về con, đúng 1 năm về trước lúc 19h10p ngày 08/10/2014 một hoàng tử nhỏ đã xuất hiện trên trái đất này với sự hân hoan và vui sướng của tất cả mọi người.

Đây lầ lần đầu tiên mẹ viết về con, đúng 1 năm về trước lúc 19h10p ngày 08/10/2014 một hoàng tử nhỏ đã xuất hiện trên trái đất này với sự hân hoan và vui sướng của tất cả mọi người.

>> Thể lệ cuộc thi ảnh "Hành trình làm mẹ"

Thế là bây giờ cuộc đời con không còn tính bằng ngày bằng tháng nữa mà tính bằng năm, một năm trôi qua con trai yêu của mẹ thay đổi rất nhiều, con đã tự mình bước đi trên chính đôi chân của mình mà không cần ai giúp đỡ, mặc dù con chỉ bước được chút xíu thôi nhưng đối với ba mẹ là cả 1 niềm hạnh phúc. Con có thể tự ngồi ăn 1 mình nhìn rất ra dáng người lớn, nhìn con lúc ấy ngộ ngĩnh đáng yêu lắm ấy.


Bây giờ con cũng chỉ nói được mấy từ như mẹ mẹ, ba ba, bà bà…nhưng mà mỗi khi con cần ai con gọi nghe sao mà đáng yêu thế. Từ từ thôi để mẹ còn tận hưởng những giờ phút đáng yêunày nữa chứ.

Cám ơn con đã đến trên đời này và làm con ba mẹ. Yêu Sóc con rất rất nhiều , luôn cầu mong cho con được bình an, khoẻ mạnh, ngoan ngoãn, thông minh, mong con sẽ trở thành đứa trẻ luôn vui vẻ, biết yêu thương và sẻ chia. Dành cho con điều nhỏ nhoi này, chúc con sinh nhật vui vẻ, đầm ấm bên gia đình và những người thân yêu của con cũng như của ba mẹ

Ba mẹ yêu con nhiều nhiều lắm, hôn con trai yêu của ba mẹ!


Hành trình từ một, ba, sáu, chín, mười một tháng của con trai Nguyễn Phúc Bảo Long - Mẹ rất hạnh phúc nhìn con lớn lên từng ngày

Cách nộp bài thi
 

Độc giả gửi bài dự thi tới Tintuconline qua địa chỉ mail:ttol@vietnamnet.vn
Tiêu đề:Tên tác giả + Dự thi “Hành trình làm mẹ”
 

Lưu ý: Gửi theo đúng Thể lệ cuộc thi để bài dự thi của bạn hợp lệ và được đăng tải sớm nhất
 

Nguyễn Ngọc Kim Thư



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.