49 tuổi, "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng oằn mình vì cuộc sống: Hai vợ chồng làm chỉ đủ ăn

Dù không giàu có nhưng cuộc sống của Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy lại khá bình thản và an yên.

Dù không giàu có nhưng cuộc sống của Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy lại khá bình thản và an yên.

Mới đây, Lương Tiểu Băng vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của gia đình cô khi cả ba đi du lịch tại Hàn Quốc. Được biết, Lương Tiểu Băng cùng chồng Trần Gia Huy và con trai 11 tuổi đang tận hưởng những ngày hè tại đất nước xứ ở kim chi sau thời gian bận rộn.

49 tuổi, Chúc Anh Đài Lương Tiểu Băng oằn mình vì cuộc sống: Hai vợ chồng làm chỉ đủ ăn-1

Lương Tiểu Băng khoe ảnh cả gia đình tại Hàn Quốc.

Dù đã ở tuổi 49 nhưng không thể phủ nhận Lương Tiểu Băng vẫn rất trẻ trung xinh đẹp. Cô thoải mái thưởng thức các món ăn đường phố tại đây. Đính kèm với bức ảnh, Lương Tiểu Băng viết: "Cuộc sống gia đình bình dị".

49 tuổi, Chúc Anh Đài Lương Tiểu Băng oằn mình vì cuộc sống: Hai vợ chồng làm chỉ đủ ăn-2

Dù đã ở tuổi 49 nhưng Lương Tiểu Băng vẫn được khen trẻ đẹp.

Có thể nói cuộc sống của nàng Á hậu Hong Kong năm nào không được giàu sang như nhiều người khác nhưng Lương Tiểu Băng rất mãn nguyện. Cô có một ông chồng đảm đang, một cậu con trai ngoan.

Những năm gần đây, ông xã Trần Gia Huy vì tăng cân và xuống sắc mà ít vai diễn hơn. Anh chủ yếu ở nhà làm nội trợ. Số tiền thu nhập chính trong gia đình chủ yếu là từ Lương Tiểu Băng. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao như khi đóng Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài nhưng Lương Tiểu Băng kiếm được một khoản kha khá. Tuy nhiên, vì đã lớn tuổi nên Lương Tiểu Băng không còn nhận được nhiều hợp đồng đóng phim và quảng cáo như trước. Hai vợ chồng cô chỉ làm đủ ăn đủ tiêu và sống khá tiết kiệm.

49 tuổi, Chúc Anh Đài Lương Tiểu Băng oằn mình vì cuộc sống: Hai vợ chồng làm chỉ đủ ăn-3

Những năm gần đây, Trần Gia Huy tăng cân, xuống sắc.

Nói về lý do chọn "Mã Văn Tài" Trần Gia Huy làm chồng, dù anh chỉ là diễn viên hạng B, Lương Tiểu Băng tâm sự: "Tôi và Gia Huy đến với nhau vì tình yêu, và cưới nhau cũng vì tình yêu. Có người hỏi tôi tại sao không chọn người giàu có hơn, tôi chỉ cười. Tôi thực ra đơn giản lắm, không thích được chiều chuộng, o bế". Cũng chính vì tình yêu mà sau ngần ấy năm bên nhau, Trần Gia Huy và Lương Tiểu Băng vẫn sống rất hạnh phúc.

49 tuổi, Chúc Anh Đài Lương Tiểu Băng oằn mình vì cuộc sống: Hai vợ chồng làm chỉ đủ ăn-4

Lương Tiểu Băng khẳng định kết hôn với "Mã Văn Tài" vì tình yêu.

49 tuổi, Chúc Anh Đài Lương Tiểu Băng oằn mình vì cuộc sống: Hai vợ chồng làm chỉ đủ ăn-5

Cũng vì tình yêu mà cặp đôi đã bên nhau suốt 18 năm nay.

Theo Khám Phá


Lương Tiểu Băng

Chúc Anh Đài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.