Diễn viên 'Chúc Anh Đài': 46 tuổi trẻ trung như ngoài 20

Lương Tiểu Băng khiến nhiều nghệ sỹ đàn em phải ghen tỵ vì nhan sắc 'không tuổi'.

Lương Tiểu Băng khiến nhiều nghệ sỹ đàn em phải ghen tỵ vì nhan sắc 'không tuổi'.

Sau thời gian dài "mất tích" để chăm chút cho gia đình nhỏ, mới đây nữ diễn viên của bộ phim truyền hình nổi tiếng Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài đã bất ngờ xuất hiện tại nhiều sự kiện văn hóa giải trí. Nhờ vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung, cô nhận được nhiều lời đóng phim và tái xuất showbiz. Ngắm nhìn hình ảnh mới của Lương Tiểu Băng, ít người đoán được tuổi thật của cô.

Lương Tiểu Băng sinh năm 1969, được ví von là "người đẹp cổ trang" trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật. Ở tuổi 46, nàng "Chúc Anh Đài" nổi tiếng vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung và tự bằng lòng với cuộc sống gia đình êm ả. Cô cũng là một trong những người đẹp hiếm có của showbiz Hồng Kông không bị kiếp "hồng nhan bạc phận".

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.