Anna Hathaway khỏa thân để PR phim mới

Để PR cho bộ phim "Love & Other Drugs" sắp trình chiếu, hai diễn viên chính đã lại một lần nữa "hy sinh" chụp nude trên trang bìa tạp chí EW.

Để PR cho bộ phim "Love &Other Drugs" sắp trình chiếu, hai diễn viên chính đã lại một lần nữa "hysinh" chụp nude trên trang bìa tạp chí EW.

Bộ phim hài lãng mạn Love & Other Drugssắp ra rạp của cặp diễn viên Jake Gyllenhaal và Anne Hathaway là bộ phimsexy nhất và gây tranh cãi nhiều nhất trong năm nay. Suốt cả tácphẩm hài được xếp loại R (cấm trẻ em dưới 17 tuổi), hai ngôi sao này đãcó rất nhiều cảnh khoe thân táo bạo, phô diễn gần hết cơ thể. Để làmnóng thêm bộ phim khi ngày ra rạp đã cận kề (24.11), hai diễn viên chínhquyết định chụp ảnh khỏa thân trên trang bìa của tạp chí EW. Bộ đôi ngôisao còn "chịu chơi", chụp liền 3 bức cho ba trang bìa khác nhau của EW.
Anna Hathaway khỏa thân để PR phim mới
 

Nhiếp ảnh gia James  Whitle, người thựchiện bộ ảnh nude của Gyllehaal và Hathaway ở New York đã rất ngạc nhiênkhi hai người không hề ngượng ngùng khi cùng nhau trút xiêm y và diễnrất tốt trong buổi chụp hình. “Tôi cứ nghĩ họ sẽ gặp chút căng thẳng,nhưng thật ngạc nhiên là cả hai người đều rất tự nhiên. Có lẽ sau khicùng nhau diễn xuất trong bộ phim có rất nhiều cảnh sex như Love &Other Drugs, thì buổi chụp hình hôm nay với họ chỉ là chuyện nhỏ”.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về cảm giác "trần như nhộng"trong những cảnh nóng, Hathaway thú nhận: “Lúc đó tôi thấy sợ, ngượngkhi phải cởi hết quần áo trước bao ánh mắt của người lạ. Tôi tưởng tượngmình đang ở biển mà quên mặc áo bơi”.

Cảnh quay đầu khó khăn đến nỗi đạo diễn Edward Zwick phải tự cởi đồ củaông và trèo lên giường hướng dẫn cho hai diễn viên cách diễn.

Trong phim Love & Other Drugs, Gyllenhaal vào vai Jamie Reidy -một nhân viên kinh doanh thuốc Viagra của hãng dược phẩm nổi tiếngPfizer, đẹp trai và biết cách lấy lòng phụ nữ. Còn Hathaway vào vaiMaggie, một cô gái bị hội chứng pakinson. Hai người gặp nhau và mới đầu,họ chỉ coi chuyện tình yêu giống như chuyện qua đường. Nhưng cuối cùng,cả hai đã tìm thấy tình yêu đích thực sau nhiều biến cố.

Đây là lần hợp tác thứ hai của Gyllenhaal 29 tuổi và Hathawa 28 tuổi.Năm 2005, cặp diễn viên này đã đóng vai vợ chồng trong bộ phim Brokeback Mountain.

Anna Hathaway khỏa thân để PR phim mới
 
Anna Hathaway khỏa thân để PR phim mới
 
Anna Hathaway khỏa thân để PR phim mới
 

Theo Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.