Bước nhảy hoàn vũ 2012: Cần scandal để "nổ"?

Nhiều người cho rằng, với sự nhạt nhoà của các thí sinh năm nay thì việc có scandal là một điều “cần thiết” để cho chương trình thêm phần “hấp dẫn”! Chính vì vậy, không sớm thì muộn, scandal sẽ nổ ra?

Nhiều người cho rằng, với sựnhạt nhoà của các thí sinh năm nay thì việc có scandal là một điều “cầnthiết” để cho chương trình thêm phần “hấp dẫn”! Chính vì vậy, không sớm thìmuộn, scandal sẽ nổ ra?

Đêm mở màn Bước nhảy hoànvũ 2012 đã không gây được ấn tượng trong lòng người yêu thích thể loạidancesport. Nó là minh chứng sống động cho nhận định về sự mờ nhạt của Bướcnhảy hoàn vũ mùa giải thứ ba. Nhiều người băn khoăn, Bước nhảy hoàn vũ 2012có cần đến scandal để nổi?

Bước nhảy hoàn vũ 2012: Cần scandal để "nổ"?
Một mở màn mờ nhạt cùng 1 scandal

Không có những gươngmặt cá tính

Bước nhảy hoàn vũ 2012 quytụ “dàn sao” nổi tiếng trong nước thuộc nhiều lĩnh vực: từ người mẫu, diễnviên, ca sỹ, Á hậu…Ngoài ca sỹ Phương Thanh - một ca sỹ có cá tính mạnh mẽđang đợc kỳ vọng sẽ tạo ra bất ngờ cho cuộc thi, thì những nhân vật tham giachương trình năm này đều thuộc hàng “thường thường bậc trung”, không cónhững nhân tố mang tính chất đột phá. Sự thiếu vắng những “nhân vật đặcbiệt” như của Siu Black mùa giải đầu tiên hay Minh Béo ở mùa giải thứ haikhiến sức hấp dẫn của chương trình không cao.

Thêm vào đó, Minh Quân,Quách Ngọc Ngoan… đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình trongCặp đôi hoàn hảo vừa kết thúc cách đây không lâu. Việc có quá nhiều nhân vậtquen thuộc với các show truyền hình thực tế sẽ làm chương trình kém sức hấpdẫn. Đặc biệt, Minh Quân với scandal trong Cặp đôi hoàn hảo vừa rồi có đủsức để tạo ra những điều mới mẻ cho Bước nhảy hoàn vũ 2012?

Bước nhảy hoàn vũ 2012: Cần scandal để "nổ"?
Những gương mặt quá quen với các show truyền hình thực tế liệu có thu hút khán giả?
Bước nhảy hoàn vũ 2012: Cần scandal để "nổ"?

MC Tuấn Tú đủ sức hút mọi ánh nhìn?

Trong mười thí sinhnăm nay, MC Tuấn Tú và ca sỹ Minh Hằng đang là hai cái tên được đánh giálà ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân cho Bước nhảy hoàn vũ nămnay. Tuy nhiên, cả Tuấn Tú và Minh Hằng đều khó có khả năng tạo ra sứchấp dẫn riêng, gây tò mò cho khán giả.

Một phần không thể thiếuđể tạo ra sức hấp dẫn cho cuộc thi chính là ban giám khảo. Việc thiếu vắngnhững cá tính của đạo diễn Lê Hoàng, Quang Dũng có thể sẽ làm cho cuộc chơitrở nên nhàm chán và thiếu sức hút. 

Có thể nói, với dàn thísinh không có những gương mặt thực sự nổi bật, Bước nhảy hoàn vũ năm 2012chắc chắn sẽ khó tạo ra sức hấp dẫn như hai mùa giải trước.

Bước nhảy hoàn vũ 2012: Cần scandal để "nổ"?

Scandal trong Bước nhảy hoàn vũ là không thể tránh khỏi?

Chưathi đã có scandal!

Một trong những yếu tố“không thể thiếu” ở các trương trình truyền hình thực tế nói chung và Bướcnhảy hoàn vũ nói chung là scandal. Dù vô tình hay hữu ý thì sự xuất hiện củanhững scandal đã trở thành một phần không thể thiếu được của những cuộc thikiểu Bước nhảy hoàn vũ.

Nhiềungười cho rằng, với sự nhạt nhoà của các thí sinh năm nay thì việc cóscandal là một điều “cần thiết” để cho chương trình thêm phần “hấp dẫn”!Chính vì vậy, không sớm thì muộn, scandal sẽ nổ ra?Điều băn khoăn đó đã xảy ra!

Bước nhảy hoàn vũ 2012: Cần scandal để "nổ"?

Cặp đôi "trình làng" bằng scandal!

Vụ việc"song Minh" (Minh Quân và Minh Hằng) đạo giọng hát của Ca sỹ Lan Anh đãtạo ra một "làn sóng" dư luận với chương trình không ít tai tiếng này.Ban tổ chức và cả ca sỹ Minh Quân đã lên tiếng xin lỗi ca sỹ Lan Anh vềsự việc trên.

Ngay đêm "trìnhlàng" đã có scandal phải chăng là dấu hiệu cho một mùa giải không thể thiếuvắng scandal. Liệu đây có phải cách để chương trình trở nên hấp dẫn hơn?


Theo Dương Thảo
Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.