Bước nhảy hoàn vũ 2012: Quốc Bảo mờ nhạt, Khánh Thi ưu ái ‘trai trẻ’

NS Quốc Bảo ít nói được những câu thú vị, hài hước, còn kiện tướng dancesport Khánh Thi thì rất ưu ái các nam thí sinh đẹp trai.

NS Quốc Bảo ít nóiđược những câu thú vị, hài hước, còn kiện tướng dancesport Khánh Thi thì rấtưu ái các nam thí sinh đẹp trai.

Sau đêm thi thứ 2 Bướcnhảy hoàn vũ 2012, người xem chờ đợi một sự thay đổi tích cực ở đêm thithứ 3. Mặc dù đã có nhiều tiến bộ, song đêm thi thứ 3 vẫn để lại không ítbăn khoăn, nhất là từ  hàng ghế giám khảo. Có lẽ, Ban giám khảo cần có thêmnhững điều chỉnh cần thiết để giúp cho chương trình Bước nhảy hoàn vũtrở nên hấp dẫn hơn với khán giả xem truyền hình.

Quốc bảo mờ nhạt, Khánh Thi ưu ái "trai trẻ"

Ban giám khảo Bước nhảy hoàn vũ đêm thi thứ 3 đã có được một sự kếthợp khá ăn ý. Họ đã bắt đầu có sự tung hứng khá nhịp nhàng với nhau. Tuynhiên, sự tung hứng đó không tạo nên sự sôi nổi, hấp dẫn cho những phần thibởi nó còn khá nhạt nhẽo.

Bước nhảy hoàn vũ 2012: Quốc Bảo mờ nhạt, Khánh Thi ưu ái ‘trai trẻ’

Nhạc sỹ Quốc Bảo không thể làm gì hơn ngoài việc nói theo các vị giám khảo khác!? 

Có thể nói, đêm thi thứ 3là đêm của những lời khen. Tất cả các cặp nhảy đều nhận được những lờikhen rất có “ý nghĩa” từ phía ban giám khảo. Đây là một sự động viên cầnthiết cho những cố gắng của các thí sinh. Tuy nhiên, sự hào phóng củanhững lời khen khiến cho những lời nhận xét thiếu sức hấp dẫn hơn.

Gây thất vọng nhất trong hàng ghế ban giám khảo năm nay vẫn là nhạc sỹQuốc Bảo. Mặc dù nói nhiều hơn đêm thi thứ 2nhưng anh vẫn không tạo ra được một ấn tượng độc đáo, cá tính nào.

Trong phần thi của Hoàng My, Quốc Bảo đã tạora tiếng cười khi hỏi “Em muốn khen trước hay chê trước?”. Và lời khenmà Quốc Bảo dành cho phần thi của Hoàng My lại là giọng hát của ca sỹNathan Lee thể hiện bài hát giúp Hoàng My nhảytốt hơn. Và sự “tỏa sáng” ấy đã giúp Hoàng My có được 9 điểm từ phíaanh.

Sự thế hiện mờ nhạt của Quốc Bảo khiến người ta tiếc nuối những nhận xétcá tính, mạnh mẽ của giám khảo Lê Hoàng trongmùa giải trước. Có lẽ Quốc Bảo sẽ không thể làm cho khán giả quên đihình ảnh của Lê Hoàng bởi anh không thể tạo ra dấu ấn cá nhân của mìnhtrong Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Còn Khánh Thi, chị thể hiện lộ liễu rằng mìnhthiên vị các nam thí sinh đẹp trai, trong khi đó lại chấm rất "chắc tay"với các nữ thí sinh xinh đẹp. Nữ hoàng dancesport không ngần ngại tâm sựrằng “Tôi dễ bị thuyết phục bởi các chàng trai”. Dường như đólà một lời tâm sự rất thật lòng bởi trong đêm thi này, Khánh Thi khá ưuái những chàng trai nhưng lại khắt khe với các cô gái xinh đẹp.

Chính vì thế, nếu phần thi của Minh Quân, NamThành được Khánh Thi cho điểm rất cao (Minh Quân 9, Nam Thành 10) thìphần thi khá xuất sắc của Vân Trang nhận được 8 điểm từ vị giám khảo nữduy nhất của cuộc thi.

Quang Dũng sẵn sàngtrừ điểm vì “sợ mất diễn viên”

Giọng điệu hài hước và hómhỉnh của Quang Dũng không được thể hiện trong đêm thi vừa qua. Có lẽ doNguyên Vũ thường “quên” phần nhận xét của anhtrong mỗi phần thi. Nhưng những lần “được nói” Quang Dũng cũng không thểhiện được cái nhìn sắc sảo của vị đạo diễn nổi tiếng  này.

Bước nhảy hoàn vũ 2012: Quốc Bảo mờ nhạt, Khánh Thi ưu ái ‘trai trẻ’

Đạo diễn Quang Dũng trên ghế giám khảo

Nhưng Quang Dũng cũng gây được sự chú ý khi anh mạnh tay “trừ 2 điểm”của Phương Thanh vì anh “sợ mất diễn viên củamình.”

Người đưa ra được những nhận xét khá chính xác và “có nghề” nhất trongban giám khảo chính là Chí Anh. Những lời nhậnxét của giám khảo Chí Anh tập trung vào những vũ đạo của thí sinh khábài bản và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Chí Anh cũng tỏ ra là người khá coitrọng hình thức khi luôn nhận xét về cách ăn mặc, trang phục của thísinh.

Có thể nói, ban giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2012 đêm thi thứ 3 chưa thựcsự làm tốt vai trò của mình. Họ khá mờ nhạt, thiếu cá tính và thiếu sựsôi nổi cần thiết để tạo nên sức hấp dẫn  cho một chương trình truyềnhình thực tế đang được quan tâm này.


TheoKhánh Thảo
Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.