Cha đẻ Michael Jackson quyết tranh chấp tài sản của con

Ông Joe Jackson, cha ruột của ngôi sao nhạc Pop Michael Jackson, đã quyết định đệ đơn lên tòa án, đòi quyền được giám sát và hưởng một phần khối tài sản trị giá hàng triệu đô la mà con trai ông để lại.

Ông Joe Jackson, cha ruộtcủa ngôi sao nhạc Pop Michael Jackson, đã quyết định đệ đơn lên tòa án, đòiquyền được giám sát và hưởng một phần khối tài sản trị giá hàng triệu đô lamà con trai ông để lại.

Trong bản di chúc của Michael Jackson, ông JoeJackson không được hưởng một đồng nào từ tài sản mà anh để lại. MichaelJackson đã nêu rõ, anh muốn mẹ ruột của anh - bà Katherine Jackson là ngườichăm sóc ba con nhỏ và hưởng một phần tài sản mà anh để lại.

Ngoài ra, luật sư JohnBranca và một người bạn của gia đình John McClain là người được chỉ địnhchịu trách nhiệm về những công viêc liên quan đến tài sản của MichaelJackson.

Cha đẻ Michael Jackson quyết tranh chấp tài sản của con
Ông Joe Jackson - cha ruột của Michael Jackson quyết đòi quyền lợi giám sát tài sản mà con trai để lại.
 

Hơn một năm sau khi con trai qua đời, ông JoeJackson vẫn không chấp nhận sự thật này và quyết định đệ đơn lên tòa án đểđòi lại “sự công bằng cho bản thân”. Phiên tòa này sẽ diễn ra vào khoảngtháng 10 tới.

 

Luật sư của ông Joe - Brain Oxman tuyên bố: “Theo tôi, những người cha trên đất nước này cũng như trên toàn thế giới đềucó quyền can thiệp vào tài sản của con họ sau khi họ qua đời”.

 

Mới đây, ông Joe Jackson đã thừa nhận trước báogiới rằng, ông từng đánh con trai Michael Jackson khi ngôi sao nhạc Pop cònnhỏ. Trong bài phỏng vấn vào năm 2005, Michael Jackson đã tố cáo cha ruộtcủa anh bạo hành.

 

Ông Joe giải thích về hành động của mình: “Tôiphải làm như thế vì khi nuôi dạy Michael trong thời gian đó, ngoài xã hội córất nhiều băng đảng hư hỏng và tôi sợ rằng con trai mình sẽ kết thân vớichúng. Hầu hết bọn chúng phải đi tù hoặc chết. Tôi lo lắng cho Michael nênbuộc phải cư xử nghiêm khắc”.

 

Bên cạnh việc quan tâm đến khối tài sản củaMichael Jackson, ông Joe cũng theo đuổi đến cùng việc chống lại bác sĩConrad Murray, người đã chăm sóc Michael trong những ngày cuối đời.

Cha đẻ Michael Jackson quyết tranh chấp tài sản của con
Các con của Michael Jackson đã đi học tại một trường tư.

Vị bác sĩ này đã bị cáobuộc cho Michael sử dụng thuốc giảm đau Propofol quá liều rồi gây ra cáichết cho ông hoàng nhạc Pop ở tuổi 50. Trong năm 2010, bác sĩ Murrayđã phải ra hầu tòa hai lần vì bị nghi ngờ mắc tội ngộ sát trong cái chếtcủa của Michael Jackson. Vào tháng 1 năm sau, ông Conrad sẽ tiếp tục rahầu tòa.

 

Kể từ cuối mùa hè năm nay, hai con ruột của ôngvua nhạc Pop đã chuyển tới học tại trường tư thục Buckley, đây cũng là nơimà Michael Jackson từng theo học cùng với những người anh người chị của mìnhkhi còn nhỏ. Hàng ngày, bé Prince và Parisđược vệ sỹ đưa đi học, sau đó hai vệ sĩ này sẽ đợi bên ngoài phòng học vàtheo dõi quanh khu vực cắm trại. Luật sư của gia đình cho biết, hai con củaMichael Jackson đang thích nghi rất tốt với môi trường mới nên trong thờigian tới, chúng sẽ không cần vệ sĩ giám sát.

 

Ngôi trường Buckley từng là nơi theo học củanhiều ngôi sao nổi tiếng như Paris Hilton, Kim Kardashian, Natalie Cole vàMatthew Perry. Học phí cho các con của Michael Jackson là khoảng 30 nghìnUSD. Chính con trai cả của Michael Jackson đã đề nghị với bà nội cho phéphai anh em cậu được học tập tại đây. Riêng cậu út Blanket (8 tuổi) hiện vẫnđang ở nhà và chịu sự giám sát của bà nội.

Theo Dân Trí


 



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.