Bác sĩ tư đòi đào mộ Michael Jackson để điều tra lại

Vua Pop Michael Jackson đã qua đời được 1 năm nhưng những tranh cãi xung quanh cái chết của anh thì vẫn còn đó, mới đây người ta còn đòi bới mộ huyền thoại âm nhạc này để điều tra lại.

Vua Pop Michael Jackson đã qua đời được 1 năm nhưng những tranh cãi xung quanhcái chết của anh thì vẫn còn đó, mới đây người ta còn đòi bới mộ huyền thoại âmnhạc này để điều tra lại.

Người đòi bới mộ ông hoàng nhạc Pop để điều tra lại không ai khác ngoài bác sĩriêng Conrad Murray của ông. Theo lệnh của tòa án, vị bác sĩ “tai tiếng” này sẽphải quay trở lại tòa vào năm tới vì bị cho là đã gây ra cái chết của Jackson.Tuy nhiên, luật sư riêng của Conrad Murray lại cho rằng, huyền thoại âm nhạc cóthể qua đời vị một loại thuốc khác chứ không phải Propofol – thuốc an thần liềucao mà Conrad Murray đã kê cho Michael Jackson uống. Để làm rõ điều này, phíabác sĩ Conrad Murray đòi khai quật lại xác của vua Pop để điều tra.

Bác sĩ tư đòi đào mộ Michael Jackson để điều tra lại
Conrad Murray bị cho đã gây ra cái chết của Michael Jackson... tuy nhiên, bác sĩ này lại đang đòi khai quật lại thi hài vua Pop để điều tra. 


Phản ứng về động thái này của bác sĩ Conrad Murray, đại diện gia đình MichaelJackson cho biết: “Nếu phía ông ấy (bác sĩ Conrad Murray) không đưa ra đượcnhững lý do bất thường trong cái chết của Michael, phía gia đình sẽ không baogiờ đồng ý việc khai quật lại để điều tra thi thể của anh ấy”.

Michael Jackson qua đột ngột qua đời vào ngày 25/6/2009. Sự ra đi của anh đã gâylên một cú sốc thực sự đối với làng giải trí thế giới. Có nhiều nguyên nhân đượcđem ra mổ xẻ, tuy nhiên, hầu hết đều tập trung vào bác sĩ riêng Conrad Murray,người đã được trả 5 triệu USD/năm để chăm lo cho sức khỏe của vua Pop. Tuynhiên, đã hơn một năm sau ngày tang tóc của gia đình Jackson, nguyên nhân cáichết của huyền thoại âm nhạc vẫn còn nhiều điều nghi vấn.

Theo VTC




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.